(LietRus) lập hạ

79 6 0
                                    



https://archiveofourown.org/works/16913925

Summary:

Buổi chiều trà bị một cái thình lình xảy ra động dục kỳ đánh gãy.

Notes:

*ABO, B Toris O Ivan

* muốn viết một thiên ngọt ngào lập lộ

* đầy hứa hẹn cốt truyện thuận lợi phát triển nhị thiết

* cho ta chính mình sinh hạ, khi nào hữu lộ vòng mới có thể nhiệt đến ta có thể ngồi chờ đầu uy đâu 【 khát khao


Work Text:

Toris ngồi ở chiếc ghế thượng cúi đầu nhìn dưới mặt đất, ngẫu nhiên có phong trải qua, chính mình bóng dáng liền cùng thực vật bóng dáng ngắn ngủi tương dung lại tách ra.

"Thật là cái hảo thời tiết a." Ngồi ở Toris đối diện Ivan cảm thán nói.

Toris nhìn về phía Ivan, Ivan dựa vào lưng ghế lười nhác mà ngồi, tay phải chống cằm nhìn chằm chằm chung quanh linh lan phát ngốc. Toris hai mắt nhân thoáng nhìn Ivan kia đầu cơ hồ dưới ánh mặt trời phát ra quang bạch kim sắc mềm phát mà cảm thấy có chút đau đớn, hắn chớp chớp mắt, dùng dư quang nhìn hướng bên cạnh lai duy tư, đối phương tự vừa rồi bị Ivan gọi vào trong hoa viên liền lấy không thế nào dẫn người chú ý biên độ bắt đầu phát run. Đảo không phải Toris đối này có ý kiến gì, nhưng lai duy tư trên người truyền đến quần áo cọ xát thanh thật sự có điểm nhiễu người, còn như vậy tiếp tục đi xuống nói, nói không chừng sẽ bị Ivan tiên sinh ——

"Ngươi thực lạnh không, kéo thác duy á?" Ivan nhất mặt nghi hoặc hỏi.

Toris ở trong lòng không tiếng động mà thở dài một tiếng, hắn nhịn không được cho lai duy tư một cái đồng tình ánh mắt, lại lướt qua run đến càng thêm lợi hại lai duy tư cùng Edward đối diện một chút. Edward đẩy đẩy mắt kính, đoạt ở lai duy tư trước sau như một lấy thẳng thắn chi ngữ chọc giận Ivan phía trước nói: "Khởi phong khi độ ấm đích xác có chút thấp, xin cho phép ta cùng kéo thác duy á về phòng thêm kiện áo khoác." Chờ Ivan sau khi gật đầu, Edward liền một phen kéo lai duy tư dùng đi bộ có thể chấp thuận tốc độ nhanh nhất hướng trong phòng đi đến, lai duy tư bị kéo đến thiếu chút nữa té ngã, hắn nhẹ nhàng lương lương đi theo Edward đi rồi vài bước, tràn ngập nghi hoặc hỏi: "Chính là ta không ——" hắn còn không có có thể đem ' lãnh ' tự nói ra, dư âm đã bị Edward cố ý đề cao âm lượng nói có quan hệ thời tiết lầm bầm lầu bầu cấp che đậy.

Toris đem chính mình tầm mắt từ đi xa hai người bóng dáng thượng dời về mặt đất, hắn dám khẳng định Ivan không có xem nhẹ mơ hồ truyền đến lai duy tư cùng Edward nháo ra động tĩnh, nhưng Ivan nhất ngôn không phát. ' cho nên rốt cuộc có hay không sinh khí đâu? ' Toris nghĩ, mở miệng nói: "Cái kia......" Ivan nghe tiếng nhìn qua, Toris không lưu dấu vết quan sát mắt Ivan biểu tình, thấy Ivan thần sắc bất biến, như cũ vẻ mặt bị thái dương phơi đến lười biếng bộ dáng, liền nói: "Không biết bạch Nga tiểu thư tính toán làm cái dạng gì điểm tâm đâu?"

Dựa theo ngày thường lệ thường, trà bánh thông thường từ bọn người hầu phụ trách, nhưng hôm nay Natalia đột nhiên nói phải cho Ivan nhất cái kinh hỉ, tiếp theo trừ bỏ lưu lại đông ni á hỗ trợ bên ngoài đem mọi người đuổi ra phòng bếp, vốn dĩ Natalia tính toán sai sử Toris, Toris lại chính dựa vào Ivan phân phó đem bàn ghế dọn đến bụi cỏ trung, thấy thế, Natalia chỉ phải hung hăng trừng mắt nhìn Toris liếc mắt một cái liền từ bỏ. Toris nhìn Natalia nắm chặt ở trong tay, nhận dính chút bột mì dao gọt hoa quả, biết chính mình may mắn tránh được một kiếp. Mỗi khi lúc này Toris liền không thể không lại lần nữa may mắn chính mình cùng Natalia toàn vì Beta—— đây là hắn có thể né tránh tức bế tắc cục duy nhất nguyên nhân —— bởi vì Beta bản thân khí vị nhạt nhẽo, liền tính hắn cùng Ivan từng có cự ly âm tiếp xúc, người khác cũng cơ hồ vô pháp từ Ivan trên người ngửi được chứng cứ. Đến nỗi trên người hắn những cái đó thuộc về Ivan tin tức tố, đối với Beta không lắm nhanh nhạy khứu giác mà nói, Toris nghe lên cùng mặt khác cùng động dục kỳ Ivan cộng đồng sinh hoạt người không có bất luận cái gì khác nhau.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ