https://archiveofourown.org/works/12125586
Summary:
Ở liên ngũ tạng bộ tiểu kỳ nghỉ, Arthur ma pháp ra cái ngoài ý muốn
Notes:
* chú ý: Bổn văn gần là vì thỏa mãn ta thảo lộ dục vọng, không có gì cốt truyện cùng tam quan, OOC
* có quan hệ với lưu tại thân thể thượng dấu vết nhị thiết
* nghiêm khắc mà nói, liên năm đều tại tiến hành phi tự nguyện tính hành vi
* thông thiên vì 仏 thị giác
Work Text:
Francis lại mơ thấy lần đó.
Hắn bổn hẳn là quên, vì Ivan, càng quan trọng là vì chính hắn hảo, hắn hẳn là đem này đoạn ký ức từ trong đầu hoàn toàn xóa bỏ, hay là đi tìm Arthur, cầu hắn lấy ra kia căn đỉnh nạm cái ngôi sao gậy gộc đối với chính mình đầu múa may vài cái, mà không phải thường thường, một lần lại một lần, ở trong mộng nhớ lại lần đó.
Lần đó......
' lần đó ' lúc đầu là cái ngoài ý muốn trung ngoài ý muốn. Đầu một cái ngoài ý muốn, là ở năm cái lâu dài quản lý quốc nội bộ hội nghị thượng —— hoặc là theo thật mà nói, chính là bọn họ vì tống cổ thời gian, thay phiên đi năm cái thành viên trong nhà độ cái trong khi mấy ngày tiểu giả —— trong lúc, Arthur cùng Alfred lại một lần sảo lên, Arthur lại một lần lấy ra hắn ma trượng ý đồ cấp Alfred một chút giáo huấn, sau đó không ngoài sở liệu, hắn ma pháp lại một lần ra ngoài ý muốn.
Mà cái thứ hai ngoài ý muốn...... Nói thật Francis nhớ không rõ là như thế nào biến thành như vậy, tóm lại chờ hắn phục hồi tinh thần lại, phát hiện chính mình đang ở cùng Ivan giằng co, hắn đổ ở phòng khách trước đại môn, một mặt khóa trái môn một mặt ngăn trở từ cửa chạy ra lộ tuyến, mãn đầu óc đều là đem Ivan ấn ở trên mặt đất —— cũng có thể là cái khác cái gì tư thế —— thao lộng ý niệm. Mà cái khác, như là thông hướng cửa sổ hoặc cái khác phòng lộ tuyến cũng bị khác ba người ngăn chặn. Ivan bị bọn họ vây quanh ở trung gian, giống bị chó săn vây quanh con mồi như vậy.
Phải nói bọn họ thật là ở săn thú Ivan, mà loại này ý tưởng nhất định là thông qua bọn họ trong đó người nào đó ánh mắt lộ ra ra tới, vì thế Ivan nắm chặt không biết khi nào từ địa phương nào lấy ra tới thủy quản, trên mặt nửa là đối bọn họ dị thường biểu hiện mê hoặc nửa là bởi vì không xong trực giác mà dâng lên cảnh giác.
Lại sau đó, có thể là bởi vì bốn đối một, có thể là bởi vì Ivan không ngay từ đầu liền hạ tử thủ cho nên sai thất tiên cơ, kết quả chính là Ivan thua cái hoàn toàn, bị ấn ở trên bàn cơm, đôi tay phản chiết bị chính mình khăn quàng cổ cột vào phía sau, má trái dán mặt bàn không thể động đậy.
Francis không quá lưu tâm khác ba người động tác, cho nên Ivan là bị ai bái đi quần áo chỉ chừa nhất áo sơmi ở trên người, cùng với hắn là bởi vì ai động tác kêu sợ hãi thanh "Không" ngay sau đó lại cắn chính mình môi dưới, Francis toàn bộ không biết, hắn chỉ biết chính mình toàn bộ lực chú ý đều bị Ivan thân thể hấp dẫn. Ivan hầu kết, Ivan xương quai xanh, Ivan trên người nhân giãy giụa phản kháng động tác mà phồng lên cơ bắp, cùng với vì sử Ivan thành thật xuống dưới bị Alfred tấu hồng bụng.