Chapter 46 - I kissed a girl

3.1K 92 30
                                    


Warning: Adult Content!

______________________________________

Louise/Dane's POV

"Just kissed me already, Louise."

Hindi na ako nagsayang ng oras. I immediately picked myself up, reaching for her jaw as I gently pressed my lips on hers. It's just a long press, but God I can taste her sweet, soft cherry chapstick.

I pulled away when I heard loud music from the speaker. We setup behind the tree.

I mentally faced palm when I realized what song it was. Lalo na nang sabayan pa nila Cyon ang kanta.

I'm curious for you
Caught my attention

I kissed a girl and I liked it
The taste of her cherry chap stick

"Magdiwang mga baccla!"

"Sa wakas napitas na ni Dane ang bulaklak!"

They continued teasing us, but I locked my eyes on the woman in front of me. Her face becomes brighter and redder as her eyes show a lot of emotions.

I closed my eyes when she put her palm on my cheeks. I can't believe she's my girlfriend now. I've never been this emotionally happy. I can feel my heart beating faster than usual. I took her by surprise as I pulled her in a hug.

"Thank you for making me the happiest woman tonight." I whispered in her ear.

She slowly wrapped her arms on my waist, "You are my happiness."

After taking another set of pictures we went back to the hotel. The truth is hindi talaga kami lumipat ng kabilang isla. Yung lugar na ginanapan ng proposal ko e sa likod lang ng hotel pero sa malayo idinaan si Anno para hindi niya mahalata habang ang kaibigan namin at pamilya ko ay nauna pang nakarating.

Ang plano ko lang sana ay kikidnappin ko si Anno tapos idadala ko siya sa kabilang isla pero umapela ang mga kaibigan ko at sila daddy dapat daw masasaksihan nila. Wala akong nagawa kundi magpatulong sakanila in fairness nga ang gagaling nila umakting. And about those guys na kumuha sakin sa boat mga tauhan ni Zero 'yon kailangan ng participation nila kaya kinausap ko rin. Takot na takot nga silang tamaan ako pero nagpatama ako mga isa para naman makatotohanan tapos nung kunwareng hinampas ako ng baril sa batok naghimatay himatayan lang talaga ako 'non dahil sa sobrang kaba narin at alala kay Anno.

Parang siya kasi ang mahihimatay nung oras na yon at totoo nga sinabi sakin ni Dalli ang nangyare sakanya kaya nagaalala rin akong baka hindi matuloy ang plano dahil nga wala siyang malay pero buti nalang bago makarating ng isla nagising na siya.

Ang akala kong masayang dinner ay napalitan ng kantyawan. Hanggang ngayon kasi ay tinutukso parin nila kami tapos bigla biglang kakanta ng I kissed a girl ni Katy.

Nakafilm din pala ang buong nangyare kanina simula nung nasa yate si Anno. Yung helmsman ang pasimpleng nagrecord sakanya at nakatulong pa ang pagiging balisa ni Anno para hindi niya mapansin 'yon.

"I kissed a girl and I liked it! The taste of her cherry chapstick!" Kanta nilang wala sa tono basta maisigaw lang.

This bitches.

"Kikiligin nalang ata ako sa relasyon ng iba." Arte ni Tara.

"Tatlo na tayong nakangiti sa relasyon ng iba." Sabay pa ni Amara tsaka sila tumingin dalawa kay Cyon.

"Ay ako rin ba? 'Di ako relate e may boyfriend kasi ako." Inosenteng sagot niya sabay flip hair.

Minura tuloy siya ng dalawa. Parang kanina lang sinabi niya na napilitan lang siya sa kalandian ni Morph. Pero seryoso hindi ko maisip na magiging sila like what in the world. Paano sila nagkausap at nagkakilala? Kailan pa sila nagkita or what? Bakit hindi manlang sinabi ni Morph? Peykbrader am.

Chasing Cars (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon