Kabanata 30

8 2 0
                                    

Jm's POV

Nagising ako dahil sa ingay ni Jk, nagmulat ako ng mata para makita kung anong ginagawa niya. His singing naka earphones siya kaya siguro di niya namalayan na napalakas na boses niya. His doing our homeworks, tf hindi na naman kami nakapasok it's 2:30 pm already kahit pumasok kami late na kami makakarating sa school.

" Mahal! Mahal!" I called him pero di Siya nalingon and then I realized naka earphones nga pala Siya. "Di ka naman tanga noh self!" Sabi ko sa sarili ko.

Tumayo ako at lumapit sa kanya, I back hugged him and take off his earphones bago nagsalita.

" Mahal bakit di moko ginising di na naman tayo nakapasok! And you're doing our homeworks alone!"

" Gising ka na pala, teka lang Mahal patapos na to don ka muna! Wala tayong klase check mo sa gc yong sinabi ni prof! Umupo ka muna don tataposin ko lang to tapos kakain Tayo!" He said and I just nodded to him.

Kinuha ko Ang cellphone niya para icheck yong gc namen. Why his phone and not mine, wala lang gusto ko lang don pakialaman cellphone niya. After checking the message from our Prof I go to his gallery. I found a lot of stolen pictures of me on his gallery.

" Really? His taking pictures of me? Almost everyday?"

I explore on his phone hanggang sa lahat na ata ng app nabuksan ko na. Hindi ko namalayan na sa kachismosahan ko nakatayo na pala Siya sa harap ko.

" Ay palaka! Hey I almost drop you phone! Bakit ka nanggugulat?"

" Did you see something in it? You look so serious while checking my phone!"

" Wala nga akong nakita eh! Hindi tuloy kita maaaway!"

" At bakit mo naman gusto akong awayin?"

" Wala lang, hindi pa Kasi tayo nag aaway ng malala gusto ko lang maranasan!"

" Well dream on love! It won't happen!" Sabi niya at pabagsak na humiga sa kama.

He look so tired, kawawa naman siya lahat gumawa ng homeworks namen. Humiga din ako sa tabi niya and I touched his hair gently, nakapikit siya habang nakadapa sa kama.

" You tired?" I ask him and he just nodded.

" Then sleep! I'll watch you sleeping!"

" Ayoko! Kumain muna tayo hindi ka pa kumakain!"

" I'm ok love, you need to rest pagod ka!"

" I know but still I need to feed my baby! I'll be fine love don't worry!"

I look at him and our eyes met, his eyes it's like a magnet that can't let my eyes look away. Sobra na ata talaga tama ko sa lalaking to to the point na hindi ko na mapigilan yong nararamdaman ko para sa kanya.

" I love you!" He spoke

" I love you too!" I replied and go near him to give him a quick kiss

" Why it's so fast?"

" Wala bakit?"

" Di pwede yon! I'll teach you the right one!"

Magsasalita pa lang Sana ako pero nahablot na niya ako at bigla na lang akong hinalikan. His kiss was so gently that makes me wanting for more. We kiss until the thing we did before happened again for the second time. This room became the witness of our forbidden love. But who cares we love each other and that's all what matter.

" Hindi man tama! Hindi man maging tugma, ilalaban at hindi kita bibitawan!"

" I love you my kryptonite!" I whispered

" Mas mahal kita at palagi kitang mamahalin!" Sagot niya

" Pwede ka na siguro umalis sa ibabaw ko! Ang bigat mo kaya!"

" Parang ikaw hindi! Tara na nga kumain na tayo! "

I nodded and he helps me to get up. We took a shower first before we ate.

" Ok ka lang ba mahal? Bigla kang naging tahimik!" He ask me

" Ok lang ako ano ka ba! I love you!" I said

" I love you too! After this nood tayong movie!"

" Sure but don't you wanna sleep pagod ka! You need rest!"

" I'm ok as long as you're here!"

I smiled at him, he never failed giving me millions of butterfly! This man I'll keep him forever.

Hindi TugmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon