Khi gặp vấn đề cân não, một vài người sẽ lựa chọn đối mặt giải quyết ngay, số đông còn lại sẽ đi đường vòng: Nghĩa là cũng giải quyết nhưng phải sau bảy bảy bốn chín vòng sơ loại, đấu trí, đắn đo, cân nhắc thiệt hơn rồi mới thực sự đi đến bước trọng điểm cuối cùng.
Không may, Jaechan lại nằm ngay vào top số đông kể trên.
Sau buổi nhậu với Ryujin, Jaechan thường xuyên rơi vào trạng thái thất thần đến thẫn thờ, chân trái đi dép phải, chân phải đạp dép trái, kiểu vậy. Nói theo tâm lí, biểu hiện bất thường này rất có thể triệu chứng đầu tiên của chứng rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực... khá phổ biến trong giới "làm dâu trăm họ" như giới nghệ sĩ. Nhưng dưới góc độ thần cupid học, câu trả lời đơn giản chỉ bao gồm 12 chữ với toàn là dấu beep chửi thề mang tên "thôi chết m* bị c*n đ* tình yêu quật chúng rồi" mà thôi.
Chính Jaechan cũng phải bất ngờ về sự siêu vẹo trong cảm xúc bản thân. Không bàn đến đối tượng cảm nắng là con trai, chỉ tính riêng đến chuyện cảm nắng người ta vì đúng vào thời gian thích hợp, người ta buông ra lời khen thích hợp, vừa đúng lúc cảm xúc của cậu cũng vừa vặn thích hợp...
Rất nhiều chữ "thích hợp" như thế cộng gộp lại, gom góp tạo thành cơn bão lớn ngoài mong đợi. Bão bên ngoài còn có thể tìm một căn nhà kiên cố trú, nhưng bão lòng như cậu chỉ có thể ngậm ngùi nhìn từng đợt sóng ào ào vỗ lên bờ, sau đó bất lực nhìn cảm xúc như miếng bọt biển trôi lung tung trên dòng nước, kéo lên kéo xuống, đẩy qua đẩy lại.
Càng nghĩ càng thấy kì lạ, Jaechan thậm chí phải lòng người cậu chưa rõ mặt (thật sự chưa rõ mặt chỉ thấy ót và hôm casting anh ta đeo khẩu trang), càng chưa biết tên. Tất cả những gì cậu chắc chắn để nhận biết người ta chỉ có chiều cao nổi bần bật 1m9, bờ vai rộng bạt ngàn và giọng nói dịu dàng như rót mật.
Rõ ràng đặc quyền "yêu bằng tai" không chỉ dành riêng cho con gái...
---
"Jaechannnnn, có thông tin bạn diễn của em rồi đấy"- Julie Choi - Nữ quản lí hồ hởi tiến vào phòng luyện âm, không buồn để ý đến gương mặt xác ướp mười hôm như một của em trai Americano đá.
"Ui cha mạ ơi đẹp trai phết nha, tên là Park Se..."
"Dừng dừng dừnggg"
"Ôi giật cả mình cái thằng này"
Julie giật nẩy mình theo nghĩa đen vì Jaechan không chỉ hét lên hiệu lệnh "dừng dừng" mà cậu còn dùng hành động khiến cô phải "dừng" thật. Thằng nhóc đang bất động như xác ướp bỗng ngồi bật dậy như zoombie, nhanh tay cướp lấy tập A4 trong tay cô."Đừng xem nữa, kệ đi"
"Ủa"
"Đằng nào thứ 6 tuần này chẳng biết"
"..."
"Ai mà chả được, thế nhé em tịch thu"
"Cái thằng này, mày lại làm sao" - Julie không biết nên bày ra vẻ mặt chán nản hay cam chịu hay cả hai nhìn Jaechan. Mấy ngày hôm trước, thằng nhóc này còn nằng nặc đòi cô tìm hiểu xem ai "trúng thầu" vai diễn còn lại, hối lộ cô đủ thể loại đồ ăn vặt từ Trung Quốc sang Việt Nam chỉ để xin cô danh sách ứng viên. Ừ thì cô cũng quen rồi, quản lí những đứa nhỏ cách mình cả giáp, tính tình thất thường hơn cả thời tiết. Không phải quen mà là rất quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của họ | Suamchan | Park Seoham x Park Jaechan
FanfictionNgang qua cuộc đời của em, ngang qua cuộc đời của anh và chầm chậm tiến về phía nhau Park Seoham và Park Jaechan, sâu hơn cả tình yêu đó là mối quan hệ chữa lành ✨ Written by Too. ✨ Cập nhật tiến độ chap mới: https://www.facebook.com/totookechuyen