C.24 - Kẹo mật ong ngào đường

191 19 5
                                    

"Phải có cảm giác rồi" - Jaechan cất tiếng, giọng rành rọt dứt khoát. Julie Cho từ phía cánh gà nhíu mày ngạc nhiên, câu hỏi này hoàn toàn không có trong kịch bản, phạm vi câu hỏi cũng thuộc phạm trù nhạy cảm. Trong tình huống này, cách giải quyết tốt nhất phải là từ chối trả lời để giảm thiểu tối đa rủi ro.

"Phóng viên làm nghề thì cần cảm giác tốt để khai thác thông tin, rồi sau đó viết bài, lên tin. Diễn viên cũng vậy, nếu không có cảm giác của nhân vật, tuyệt đối sẽ không thể hoá thân thành vai diễn thành công được" - Jaechan từ chối đáp lại ánh nhìn đầy bất an của Julie Cho, cậu quay sang Seoham rạng rỡ mỉm cười:

"Anh có cho là thế không Seoham-sshi. Chẳng phải anh hay bảo em mềm mềm dẻo dẻo giống em trai nhỏ, làm anh không tập trung diễn xuất được còn gì"

"Ừ, anh cũng cho là vậy" - Seoham gật đầu đồng tình. Một năm không gặp, ông giời nhỏ hình như đã trưởng thành vượt xa trí tưởng tượng của anh rất nhiều.

"Các anh/chị biết đấy, em và anh Seoham đều xuất phát điểm từ idol. Giới thần tượng có văn hoá bromance rất mạnh, việc tương tác gần gũi với nhau là điều rất đỗi bình thường trong công việc lẫn đời sống tinh thần của bọn em. Nên hai đứa tụi em không hề ngại việc này đâu ạ" - Jaechan kết thúc câu trả lời hoàn hảo đến nỗi không thừa cả dấu ngắt nghỉ.

Jaechan nói đúng, chỉ cần là cậu và Seoham, miễn là hai người còn song hành trên cùng một sân khấu, đứng cùng một phe, nhịp chung một điệu, tất cả nỗi lo lắng của Julie Cho đều trở nên thừa thãi. Khuôn mặt nữ quản lí giãn dần ra, trôi miên man theo dòng suy nghĩ khi tiếng Staff ra hiệu kết thúc họp báo vang lên. Giờ phút này chính cô cũng hoài nghi, không biết tập văn mẫu kín đặc đáp án cứu cánh của cô hữu dụng hơn hay Seoham - Jaechan- đồng -hành- cùng -nhau mới chính là ngôi sao hi vọng của buổi họp báo đầy bất ổn này.

Phóng viên lần lượt ra về hết, căn phòng nhộn nhịp nói cười thu lại về vẻ bình yên vốn có. Jaechan nhảy chân sáo xuống bóp vai cho Julie, Seoham biến mất vài phút đi gọi đồ uống còn đạo diễn thì hí hoáy kiểm tra tin tức trên mọi nền tảng mạng xã hội.

"Hôm nay em làm tốt lắm, chị ngạc nhiên đó"
Julie hiếm hoi trong việc đưa ra lời khen, đặc biệt với nghệ sĩ cô quản lí. Nhưng hôm nay, sự thể hiện không chê vào đâu được của cậu bé "lần đầu được nổi tiếng" Jaechan khiến người khó tính như cô cũng phải mỉm cười đầy tự hào.

"Vậy tối nay cho em đến Sekai đi. Lâu lắmmmmm rồiiiii emmmm khônggg đượccc điiii chơiiii" - Jaechan thỏ thẻ rất thật lòng.

"Không được, giai đoạn nhạy cảm không được đi đâu linh tinh. Lại còn quán pub?" - Julie nghiêm mặt lại gần như ngay lập tức.

"Tôi vừa nghe thấy quán pub?" - Đạo diễn Park bình thường trầm tính ít nói, bỗng ngẩng mặt lên hóng chuyện nhiều hơn bình thường.

"Chị cũng chỉ nghe thấy từ khoá "đi chơi" và "quán Pub" - Jungcho biệt tích khỏi buổi họp báo, cũng ngó đầu vào cuộc nói chuyện khi thám thính thấy dấu hiệu của tụ tập và nhậu nhẹt.

"Dạ quán Sekai, của bạn thân em mở. Cảnh đêm mê ly, đồ uống hơi dị nhưng đa dạng. Bình thường em là khách quen của quán, mà từ ngày được biết đến tí xíu là gần như quên luôn mặt bạn thân. Nó còn đang trách em, có danh rồi thì bỏ bạn" - Jaechan nói bằng giọng mũi nghẹt nghẹt tội nghiệp.

Chuyện của họ | Suamchan | Park Seoham x Park JaechanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ