Người lớn không mơ mộng viển vông nhưng lại đặt tâm tư vào câu chuyện may rủi. Đó là lí do tờ vé số vuông vức với hàng dài dãy số vô tri lại trở thành phao cứu sinh lúc buồn bã, khi tuyệt vọng của rất nhiều người trưởng thành.
Jaechan không có nhiều niềm tin với cổ tích, nếu hai chữ diệu kì này đột nhiên xuất hiện trong cuộc đời cậu, Jaechan tin rằng cùng lắm chúng chỉ gói gọn trong giai đoạn cậu tương tư ông già Noel và gói quà xanh đỏ năm 5 tuổi.
22 năm cuộc đời tự bơi trên chiếc thuyền chỉ cơn sóng nhỏ cũng có khả năng đánh úp, Jaechan lần đầu tiên hiểu cảm giác vé số rơi trúng đầu, thuyền thúng nghèo nàn đổi thành chuyên cơ cổ tích chỉ sau một đêm thế nào.
Semantic Error từ webdrama kinh phí thấp, quay cuốn chiếu gấp gáp trong một tháng sừng sững trở thành tượng đài mới trong dòng phim LGBT kén đại chúng nhanh bất ngờ. Chỉ với hai tập đầu tiên công chiếu, bộ đôi Jang Jaeyoung Chu Sangwoo đã đồng loạt phủ sóng khắp mạng xã hội, đồng nghĩa với việc Park Jae Chan, Park Seoham trở thành những diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trong vỏn vẹn 8 giờ đồng hồ kể từ khi phim lên sóng.
Sự nổi tiếng đột ngột mà theo Julie Cho khẳng định là hoàn toàn "không có gì đột ngột" ấy khiến Jaechan phải mất cả buổi sáng hôm sau để tiêu hoá việc khuôn mặt cậu xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, tên cậu lên xu hướng thịnh hành và phân cảnh anh tiền bối vui tính cùng em IT khó chiều đứng chung khung hình, dù đang lườm yêu hay chưa ưa nhau, trở thành đề tài nóng bỏng tay được báo chí và người hâm mộ nhiệt tình khai thác.
Với Jaechan có thể là cú sang chấn nổi tiếng đầu đời, nhưng với người nhiều năm tuổi nghề và thừa kinh nghiệm quản trị rủi ro như Julie Cho, đây đều là những gạch đầu dòng cô dự trù từ trước. Sáng hôm sau, trong khi Jaechan vẫn còn ngơ ngác với đủ loại phân vân mơ hồ, Julie cùng đội ngũ truyền thông của Donggyo đã sẵn sàng hoạt động hết công suất với kịch bản trả lời phỏng vấn, lựa chọn đi bài booking, tất bật với những cuộc gọi từ các nhãn hàng từ nhỏ đến lớn kín đặc một ngày... Julie Cho không đặt quá nhiều hi vọng với kịch bản nam nam trong bối cảnh thị trường phim ảnh Hàn còn gắt gao nhưng cô chưa một lần nghi ngờ tiềm năng lớn đến từ những cơ hội nhỏ. Kịch bản phim Semantic Error tuy cũ nhưng hưởng lợi từ bệ phóng tiểu thuyết gốc và manhwa tương đối chắc chắn, lượng fan đông đảo, trung thành và ổn định. Chưa kể... Julie đưa tay chạm nhẹ chóp mũi trong khi quan sát cả Seoham và Jaechan đang ngồi ngay ngắn trong phòng họp, chưa kể, cô biết át chủ bài bộ phim nằm ở cái tình trong diễn xuất của hai con người đối diện mình ngay lúc này.
Dành ngót chục năm chỉ để mài giũa cái gọi là tư duy tinh tế trong nghề, Julie hoàn toàn đặt niềm tin vào thứ xúc tác tự nhiên không cần thêm nếm gồng ép mà hai người họ dành cho nhau. Chỉ riêng và duy nhất điều đó thôi cũng đủ tạo động lực để Julie Cho mải miết thức đến sáng soạn thông cáo báo chí, đo lường câu hỏi phỏng bấn dài nhiều mặt giấy A4. Tất cả chỉ trước hôm công chiếu một ngày.
Ở trong phòng họp rộng vỏn vẹn hai chục mét vuông, Julie tin rằng có một người cũng tư duy giống hệt mình.
Đạo diễn Park mang gương mặt dễ chịu đang cùng trợ lí phân tích số liệu thống kê, khuôn miệng tự nhiên vẽ ra nụ cười thoải mái khi dữ liệu đổ về đều là những dấu + ám chỉ tăng trưởng dương tích cực. Vị đạo diễn gõ từng nhịp xuống bàn, hướng mắt về phía Seoham, Jaechan hài lòng lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của họ | Suamchan | Park Seoham x Park Jaechan
FanfictionNgang qua cuộc đời của em, ngang qua cuộc đời của anh và chầm chậm tiến về phía nhau Park Seoham và Park Jaechan, sâu hơn cả tình yêu đó là mối quan hệ chữa lành ✨ Written by Too. ✨ Cập nhật tiến độ chap mới: https://www.facebook.com/totookechuyen