C.7 - Forelsket

362 45 2
                                    

Người ta hay dùng duyên số để đặc tả những chuyện liên quan đến tình yêu và thời điểm. Anh yêu tôi, tôi yêu anh, chúng ta gặp nhau vào giai đoạn cả hai đều hướng đến sự ổn định vững bền. Vậy là chữ "duyên số" ra đời.

Từ đẹp nghĩa hay về yêu đương thời nào cũng có, thế kỉ nào cũng có, hành tinh nào cũng có. Nhưng để kiếm tìm một từ cho đúng, cho đủ nghĩa về cái khó của tình đơn phương thì hiếm ngôn ngữ nào lột tả được.

Bởi vì đơn phương là sự hội tụ của 3 cái khó: khó nói, khó diễn tả và khó hành động. Vậy nên hình dạng ngôn ngữ của thứ cảm xúc khi và chỉ khi một trái tim rung động, bao giờ cũng khó chạm khắc hơn rất nhiều.

Jaechan không nghĩ rằng mình đang trong giai đoạn đơn phương cuồng say, cùng lắm chỉ là crush sự tử tế và dịu dàng của đàn anh hơn mình 8 tuổi. Cảm giác muốn tán đổ và chinh phục cũng vậy, đơn thuần là sự bồng bột nhất thời của một tấm lòng đang xiêu vẹo thiếu sự an ủi, mong ngóng một bàn tay cầm nắm, một cái ôm và câu chúc ngủ ngon cuối ngày.

Giai đoạn 20 ai cũng thế, Jaechan hoàn toàn có thể vin vào độ tuổi mà hiếm ai chọn đúng, để bào chữa cho đám bọt biển mòng mọc đang ghì nặng tâm trí mình. Nhưng Jaechan cũng biết, thời điểm kim giờ, kim phút, kim giây nơi trái tim cậu chỉ cùng một điểm, khi anh vỗ về cậu bằng thứ ngôn ngữ ngọt ngào hơn mọi viên kẹo trên đời. Trái tim cậu đã không còn là của cậu.

FORELSKET
- "Cảm giác trải nghiệm khi bạn bắt đầu yêu."

****

Sau sự kiện gặp gỡ hôm ấy, Seoham ngày càng gần gũi với đàn em nhỏ hơn mình 8 tuổi. Đàn ông quen nhau qua những ly rượu, còn Seoham bỏ sự phòng bị với Jaechan sau màn hẹn ước sến súa ê chề và hiển nhiên không hề thiếu mùi cồn.

Jaechan thì được cớ mượn sự dịu dàng và nuông chiều của anh, đã bám lại càng...bám.

Thứ 2 đến thứ 7, hai người miệt mài đều đặn ở phim trường diễn rồi đóng, đóng rồi lại diễn. Thỉnh thoảng Jaechan sẽ làm như vô tình xuất hiện trong shoot quay đơn của Seoham, báo hại cả đoàn làm phim phải căng mắt ra tìm xem "chấm nhỏ nhỏ mặc áo kẻ caro đội mũ cap" ở phía xa tít tắp kia là ai. Cameo bất đắc dĩ nhiều như vậy, đạo diễn đã thôi hỏi mỗi khi thấy bóng dáng cậu lảng vảng, anh thậm chí còn đặc cách cho Jaechan ngồi cạnh mình, quan sát đàn anh diễn sau máy quay chuyên dụng.

"Sao hả, thấy bạn cặp của em diễn thế nào"

"Diễn kiểu đẹp trai"

Tít mắt cười thật khả ái, Jaechan đánh bài chuồn thẳng khi ngửi thấy mùi trả bài từ phía đạo diễn.

Dạo gần đây Jaechan thường xuyên có thói quen mua đồ...cặp. Ví dụ như đi cà phê, cậu sẽ bất giác nghĩ xem liệu Seoham có đang thèm Americano đá giống mình không, tâm trí bảo mua một nhưng quét thẻ trả hoá đơn về lúc nào cũng là tiền của hai cốc. Ví dụ như tạt vào hàng trà sữa, cậu sẽ làm như cửa hàng đang khuyến mại "buy 1 get 1" mà lấy hai ly gongcha earl grey cỡ lớn, 70% đường 100% đá, rồi lại làm như không biết mà xuất hiện ở đúng chỗ Seoham xuất hiện, vui vẻ nồng nhiệt tặng anh.

Chuyện của họ | Suamchan | Park Seoham x Park JaechanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ