The day i meet you, i know it's forever
Tháng mười hai, không khí phủ màu sắc lễ hội rất đặc trưng. Đường phố nhộn nhịp tiếng nói cười còn lòng người mơn man bao cảm xúc bâng khuâng lạ kì.
Seoham thả bước chầm chậm trên con đường quen thuộc, ngắm nhìn phố phường từ lúc mặt trời chưa buông bóng cho đến khi ánh đèn nhấp nháy trên những cây thông noel cao năm mét
giăng lối khắp nơi.Anh đứng tần ngần ở cửa tiệm lưu niệm một lúc lâu, sau đó quyết định rẽ vào. Cửa hàng bán đồ trang trí tháng 12 nào cũng ngập tràn hai sắc đỏ-xanh hấp dẫn mọi ánh nhìn dù vội vàng đến đâu.
Seoham không vội vàng, vậy nên mọi sự chú ý của anh đều dành cả cho tinh cầu đặt trang trọng trước ô cửa nhà hàng. Hiệu ứng bày trí trong Visual Merchandising chỉ ra thuật tâm lí cơ bản rằng, nếu muốn một vật trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác, hãy đặt chúng vào môi trường hoàn toàn đối lập. Giữa muôn vàn gam màu nhìn thôi cũng thấy dư âm lễ hội, sắc tím lập loè không chút liên quan đặt trong tinh cầu pha lê trong suốt khiến Seoham không thể rời mắt.
"Em thích bầu trời sao với dải ngân hà tím, em thích vũ trụ lắm"
Seoham chợt nhớ tới Jaechan trong khoảnh khắc chạm mắt với quả cầu pha lê, anh tự cười chính mình. Gật đầu chào nữ nhân viên đứng trong cửa tiệm rồi nhanh chóng chỉ vào sắc tím nổi bần bật kia, Seoham lịch sự đề nghị:
"Gói giúp anh quả cầu kia vào một chiếc hộp đẹp một chút nhé. Cảm ơn em"
Cuối tuần là ngày đóng máy Semantic Error, đồng nghĩa với những ngày tháng Jaechan xuất hiện bên cạnh anh dưới tư cách bạn diễn sẽ kết thúc. Seoham cảm thấy nếu không phải lúc này, sẽ không còn thời điểm nào hợp lí hơn để tặng cậu một món quà nhỏ thuộc-về-anh.
"Anh ơi, quả tinh cầu pha lê tím này có một chiếc chìa khoá đi kèm. Nếu để yên quả tinh cầu cũng đã vô cùng bắt mắt..." - Cô bé nhân viên nhiệt tình chỉ dẫn Seoham, vừa nói cô vừa giơ chiếc chìa khoá bằng bạc nhỏ xíu đung đưa trong không khí.
"...nhưng nếu anh cắm vào thế này. Đẹp phải không ạ" - Tiếng cô gái vừa dứt, quả cầu tím lặng im neo theo tiếng "cạch" chạm ổ bỗng vụt sáng, những bông tuyết nhỏ xíu tuôn ra từ phía đáy cầu tạo thành vòng cung rất nghệ. Ngay sau đó, từng đợt kim tuyến đẹp như sao trời rơi xuống phủ đầy lớp tuyết mỏng. Rõ ràng chỉ là một tinh cầu pha lê nhưng Seoham cứ ngỡ như giấc mộng thuở thiếu thời của Jaechan thu gọn trong đáy mắt.
"... Anh hiểu rồi. Bên mình có dịch vụ giao hàng đúng không em?"
"Vâng ạ, anh cần giao luôn hay là giao vào dịp giáng sinh ạ?"
Seoham ngần ngừ một lúc rồi gật đầu đồng ý để món quà đến tay Jaechan vào đêm Giáng sinh. Cũng không còn bao nhiêu ngày nữa, món quà lại rất hợp với không khí noel, Jaechan hẳn sẽ vui vẻ lắm.
Trong lúc chờ đợi cô bé nhân viên đóng gói quà, Seoham đi quanh quẩn quan sát tủ thiệp. Rút ra một tấm thiếp với màu beige đơn giản, Seoham đắn đo rồi tỉ mẩn viết lên tấm thiệp dòng chữ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của họ | Suamchan | Park Seoham x Park Jaechan
FanfictionNgang qua cuộc đời của em, ngang qua cuộc đời của anh và chầm chậm tiến về phía nhau Park Seoham và Park Jaechan, sâu hơn cả tình yêu đó là mối quan hệ chữa lành ✨ Written by Too. ✨ Cập nhật tiến độ chap mới: https://www.facebook.com/totookechuyen