C.27- Slow dancing in the burning room

173 20 1
                                    

Jaechan biết mình không yêu David, nhưng vì sao lại không-yêu một người tình hoàn hảo như anh vẫn là dấu hỏi bỏ ngỏ cậu chưa có lời giải đáp.

Vậy nên sáng hôm sau, khi Jaechan lồm cồm bò dậy khỏi giường với cặp mắt sưng húp và bắt gặp David xuất hiện ở trước cửa phòng cậu cùng rất nhiều đồ ngon anh tự nấu, Jaechan vẫn đón nhận bằng khuôn mặt tỉnh bơ và nụ cười mãn nguyện.

Jaechan lấy đâu ra quyền ghét bỏ David ngoại tình, cậu mới là người sai lầm trước tiên.

"Cảm ơn anh, bánh vòng vị rất ngon" - Jaechan nói với khuôn miệng căng phồng hương vị mằn mặn ngọt ngọt của thứ bánh cậu yêu thích nhất. David lãng mạn và tâm lí, anh tự tìm tòi học hỏi công thức làm bánh chuẩn vị chỉ sau một lần Jaechan lỡ lời rằng cậu không thích vị bánh công nghiệp ở Seoul.

Bàn tay thon mềm của chàng thái tử vốn chưa từng nổi chai sạn giờ phồng rộp từng mảng do nhào bột bánh quá lâu. Jaechan nhìn rồi lại nhìn, cổ họng đắng ngắt, những chiếc bánh tròn nhét đầy một khoang miệng nhưng không lấp nổi cảm giác tội lỗi trào phúng trong cậu. Người như vậy cậu lại không yêu, không thương, không rung động. Jaechan mệt mỏi suy nghĩ, chiếc bánh thứ năm chạm họng, cậu đột nhiên thấy buồn nôn.

"Ăn từ từ thôi Jaechan" - David hoảng hốt vuốt ngực Jaechan, anh đưa cậu dựa vào giường.

"Chắc do em vẫn còn hơi say rượu, hôm qua ngồi cùng Ryujin nên quá chén" - Jaechan xua tay David phân trần. Cậu để đầu mình áp vào ngực anh, nhắm mắt he hé cười. Hơi thở David đều đều, anh dịu dàng ôm lấy cậu.

"Hôm qua xin lỗi em, anh bận rộn công việc nên không để ý điện thoại"

Jaechan đáp lại nhẹ bẫng:

"Anh đâu có lỗi gì, lỗi em là bỏ quên điện thoại, không nhắn anh trước"

David chỉ nói dối cậu một lần, còn Jaechan, muốn kiếm tìm chính xác số lần cậu thật dạ vì anh... Jaechan lắc đầu không suy nghĩ nữa, cậu áp má vào hõm cổ David, tóc cậu cọ mềm, bàn tay hết nắm rồi lại thả, ma sát nhẹ với phần áo khoác lộ rõ nhãn tag cao cấp bên ngoài.

"Ngoan, anh đưa em đi ăn rồi đi fitting, tối nay có sự kiện"

Jaechan híp mắt gật đầu, mối quan hệ của cậu và anh từ bao giờ đã luôn là vòng tròn nhập nhằng giữa công việc, hẹn hò và danh tiếng. Một năm song hành cạnh David, Jaechan không muốn vẫn phải thừa nhận, những điều cậu nhận được từ người đàn ông kia vẫn hơn tất thảy mười năm tự mình bơi thuyền vượt thác.

Người yêu nhau sẽ không ganh từng con số để hơn thua, David lại thuộc mẫu người trọng danh dự, không thể đi cạnh một người kém mình quá xa. Bởi vậy, việc giúp Jaechan điền nốt chỗ trống vào những điều cậu còn thiếu xót, David coi đó là chuyện lông gà vỏ tỏi đương nhiên. Park Jaechan có thể không hoàn hảo, nhưng một Park Jaechan đặt cạnh David-K thì chắc chắn không thể tầm thường.

"Tối nay tiệc của Prada, anh nghe nói đạo diễn Youngjae cũng có mặt. Anh sẽ giới thiệu em với đạo diễn rồi ngày mốt thử đi casting vai diễn trong phim mới ngài ấy xem sao. Anh đã đọc qua kịch bản, rất hợp với hình tượng của em"

Chuyện của họ | Suamchan | Park Seoham x Park JaechanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ