Một tuần kể từ Semantic Error đóng máy, Jaechan bị Julie Cho dí cho tờ lịch trình dày nhất từ trước đến nay.
Lịch tập nhảy, thu âm cho album mới, show thực tế chung với cả nhóm, chụp ảnh tạp chí cá nhân,... tất cả đều bị dồn ứ lại thành mớ bùng binh chỉ chờ ngày diễn viên Park Jaechan trở lại thành Idol Park Jaechan là khai hỏa.
Jaechan không biết nên bày ra vẻ mặt gì nhìn Julie Cho, dạo gần đây cậu luôn cảm thấy nữ quản lí nhiệt tình một cách bất thường.
"Đừng nhìn chị như thế"
Julie Cho lần mò tập kịch bản của show thực tế, tiện thể ném cho Jaechan cái nhìn cảnh báo.
"Không, em định cảm ơn chị mà"
"Ước mơ của em là tuần nào tháng nào cũng được bận rộn như thế đấy"
Jaechan đổi ngay nét mặt, cậu tủm tỉm nhìn cô rồi nhiệt tình đề xuất:
"Nào chị đừng vất vả quá như thế, đợi em một chút. Latte đá sẽ có mặt ngay"
Jaechan vòng tay về phía Julie Cho, phần tóc mềm mềm cọ nhẹ vào cổ nữ quản lí nịnh nọt. Thỉnh thoảng, cô lại dội lên suy nghĩ Jaechan chính là giống mèo tam thể cô nuôi ở nhà, rất bám hơi người, rất thích đem dáng vẻ xinh đẹp làm yếu lòng người khác. Nhưng đồng thời, cũng rất giỏi giấu diếm cảm xúc.
Julie Cho nén hơi thở dài ngay khi bóng Jaechan khuất sau lớp cửa kính, tiếp xúc gần như vậy, mùi phấn nồng nặc không thể che mắt được nữ quản lí. Jaechan còn thuộc kiểu người không phân biệt cushion với concealer khác nhau chỗ nào, lớp che khuyết điểm tèm nhem dưới mắt phơi bày sự thật thân chủ rất ít trang điểm.
Không hiểu vì cớ gì mà phải giấu mặt mộc với người từng thấy phiên bản lếch thếch nhất của cậu là cô.
Julie Cho chống cằm suy tư rồi chợt nhận ra, khi Jaechan lon ton chạy lại phía mình cùng cốc Latte mát lạnh, mí mắt cậu hình như cũng nhuộm một màu sưng đỏ.
-------------
Lịch quay chụp kéo dài liên miên suốt mười ngày về sau, Jaechan mệt mỏi bước vào kí túc xá mà không thể ngủ nổi. Cơ thể nặng trì còn đôi chân như treo leo ngàn tấn đá. Chẳng buồn thay đồ, cậu nằm vật ra giường, bắt đầu nghĩ đến phương pháp có thể giúp bớt căng thẳng và ngủ ngon hơn.
Cậu hút thuốc lại
Có một giai đoạn sau khi debut, Jaechan tìm đến thuốc lá như một cách thỏa trí tò mò và giải tỏa tâm trạng. "Còn trẻ mà" Jaechan đã nghĩ thế khi bắt đầu thử nghiệm những điều mới mẻ. Sau này khi Julie Cho phát hiện và cấm tiệt cậu sử dụng thuốc lá với lí do "đây chẳng phải là thứ tốt lành gì cho hình tượng của em", Jaechan mới tần ngần đồng ý mặc dù cậu không hề thấy sự khác biệt giữa việc uống một chai soju xong say ngoắc cần câu và cầm vài ba điếu thuốc rồi rít phì phò.
Ngành nghề nào cũng có tiêu chuẩn kép, với cái nôi nặng nề văn hóa Á đông như Hàn Quốc, tiêu chuẩn chỉ có chồng lên tiêu chuẩn chứ tuyệt đối không thể giảm bớt.
Vậy mà, Jaechan lại rất giỏi làm ngược lại những điều người ta cho là đúng đắn.
Hút thuốc, thích uống rượu, diễn phim đồng tính và gì nhỉ, đúng rồi điều quan trọng nhất
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của họ | Suamchan | Park Seoham x Park Jaechan
FanfictionNgang qua cuộc đời của em, ngang qua cuộc đời của anh và chầm chậm tiến về phía nhau Park Seoham và Park Jaechan, sâu hơn cả tình yêu đó là mối quan hệ chữa lành ✨ Written by Too. ✨ Cập nhật tiến độ chap mới: https://www.facebook.com/totookechuyen