Chapter 27

53 5 1
                                    


 


“Mommy” 

Tila nayanig ang buong mundo ni Allison, nanlamig ang buo niyang katawan para siyang binuhusan ng napakalamig na tubig. Wala sa sarili niyang naitulak ang lalaki sa ibabaw niya dahilan upang mahulog ito sa kama, she turned around to face her child and just when she is about the explain to her child, he spoke again “love you” mahina nitong turan sabay ikot patalikod sa kanya.
 
Nakahinga siya ng maluwag ng marealize niya na nag salita lamang ang anak sa tulog nito, goodness! she can't believe it, Gideon almost caught them in the act, wala siyang mukhang maihaharap dito pag nagkataon. Now that her mind is back to normal ay narealize niya ang katangahang nagawa, really? With Gunnar? And while beside her sleeping child? She can’t believe she just made the most ridiculous action of her life right in her son’s room, and with one of her most hated people in the whole world. Napabalik siya sa pagkakahiga only to see a grumpy man setting on the floor while shooting her a death glare.
 
“Do you really have to push me?” sa nakasimangot na mukha ay tanong nito sa kanya. Pinaikutan naman niya ito ng mata saka sumagot. “What do you expect me to do? Cuddle you?” mataray niyang turan saka siya bumangon, inayos niya ang pantulog na wala na sa tamang pwesto, salamat sa lalaking nakaupo parin sa sahig habang masama paring nakatitig sa kanya at sinusundan bawat galaw niya. She picked up her panty na basta nalang pala nitong tinapon sa may pintuan and wear it again before she reach for the doorknob.
 
“Where do you think your going?” matalim ang tinig na tanong ng lalaki sa kanya. mabilis siya nitong pinigilan sa tangkang pag bukas ng pinto "to the kitchen, I need water” walang energy niyang turan, pakiramdam niya ay na drain lahat ng lakas niya dahil sa muntikan ng pagkakahuli sa kanila ni Gideon. “And what about me?” tila nanggigigil na tanong ng lalaki na ipinag taka niya “What about you?” balik tanong niya rito habang nakakunot ang noo.  “Fuck, nakalimutan mo na agad ako?” tila hindi makapaniwala nitong turan, dahilan upang mas lalo siyang magtaka. “Will you please stop going around the bush and tell me exactly what you mean?” iritable narin niyang sagot sa lalaki, wala siya sa mood makipag hulaan dito matapos lumipad sa ibang planeta ang kaluluwa niya kanina, hanggang ngayon nga ay bahagya pang mabilis ang tibok ng kanyang puso at medyo nanghihina rin ang tuhod niya, dahil sa pinagsamang kaba at doon sa ginawa nila kanina.
 
Imbis na sumagot ay bumuntong hininga ang lalaki saka tumayo ng tuwid, namewang pa ito saka siya pinaka titigan, ng mapansin nitong wala talaga siyang idea sa sinasabi nito ay kunuha nito ang isa niyang kamay saka inilapat iyon sa pagkalalaki nitong daig pa ang tuod sa tigas at tikas, “What do you plan to do about it? don't tell me you will just leave me after I made you come, you need to take care of this” derederetso nitong turan na para bang wala lang rito ang mga pinagsasabi nito. 
Nagulat siya sa ginawa ng lalaki, nanlaki ang kanyang mga mata at pinamulahan siya ng mukha, that was her first time to touch a man’s thing in person. Sure she felt it awhile ago, when his still on top of her and when it's poking her pussy, but she hasn't seen it nor did she touched it kanina, and now that it's in her palm, she can feel how big and hard it is, at hindi niya mapigilan ang mag pasalamat na hindi natuloy ang kabaliwan niya kanina. She couldn't imagine what will happen to her poor diamond if she let him invade her? Jusko, sa laki ng pagkalalaki nito siguradong paglalamayan ang pagkababae niya, she can't imagine how her sister took him.
 
Ng medyo nakabawi sila mula sa pagkagitla ay mabilis niyang binawi ang kamay at sa namumulang mukha ay tinignan niya ito ng masama “Bastos” tangi niyang nasabi bago ito tinalikuran at walang lingon likod na lumabas ng silid ng anak, hindi na siya nag tungo sa kusina at nag pasyang dumeretso sa kanyang silid, sa palagay niya ay hindi nalang isang baso ng tubig ang kailangan niya, kundi isang damukal na drum ng tubig para malinisan ang kanyang utak na walang tigil sa kakaisip kung ano ang itsura ng galit na pagkalalaki ng isang Gregory Gunnar Silva.
 
 
GUNNAR was speechless, kanina pa siya nakatayo sa tapat ng pintong nilabasan ng babaeng sinisinta pero ngayon ay gusto na niyang sakalin gamit ang sintas ng kanyang sapatos. What did she just say? Bastos? Siya? Bastos? Pagkatapos niya itong paligayahin at ihatid sa langit ay kakalimutan nalang siya ng ganun ganun lang? tapos ng mag tanong siya kung anong plano nitong gawin ay sasabihan siyang bastos? Mabuti nga ito nilabasan, eh siya? naka ng inang naman talaga, nandoon na siya eh, nakatutok na, ipapasok nalang! Langit na naging bato pa! Sa sobrang pagkairita niya ay napa hilamos nalang siya ng sariling mukha, nilingon niya ang batang masarap ang tulog habang nakahilata sa kama nito, ito ang salarin sa paghihirap niya ng mga oras na iyon, madalas ay natutuwa siya sa pag eksena nito sa pagitan nila ng ina nito, pero naka nang naman talaga, wrong timing ito ngayon, kung hindi ito nag salita kanina habang tulog di sana nasa cloud 9 na siya ngayon? Sana lumalangoy na ang mga alagad niya sa sinapupunan ng ina nito at ngayon ay nag uunahan na upang maibigay ang pangarap nitong kambal na kapatid.
 
Mahal niya ang anak, mahal na mahal niya ito, kaya niyang ibigay ang buhay para rito, pero ng mga oras na iyon ay parang gusto niya itong ipamigay. Anak ng sampung tokwa naman kasi talaga, ang sakit sa puson ng mag ina niya. 

Savage Book 2:  Gregory Gunner Silva - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon