28

249 7 0
                                    

It's been three days since that day. Mabuti naman ang pagsasama namin.

No fight just love.

For those days laging nasa tabi ko si Cloud. He didn't want to let go me everytime i had something to do. Natatawa na lang ako.

Then one day he ask if he can slept here. I was hesitate at first but he promised to just cuddle me all the night. Naging komportable naman ako sa tabi niya. Were just hugging each other the whole night.

Medyo late na nga kami nakatulog dahil sa sobrang daldal namin. I can believe i got my first. My first love, boyfriend, and even the first kiss.

I'm happy he was my first of all. Sana dumating 'yong oras na siya rin ang una at magiging huli.

Gabi na at nag-aya ang mga kaibigan ni Cloud na mag night out. He ask me if i want to go, kaya sumama na rin ako. It's a long time since i've hang out with them and partying in bar.

Dating gawi ulit. BGC ulit. I wear crop top ribbed tank na kulay black at isang puting wide leg jeans. Hinayahan ko lang laglag ang brown na buhok ko at kumuha ng maliit na bag.

Nang makalabas sa kwarto ay nakita ko si Cloud na komprotableng naka upo sa sofa.

He's wearing a block top polo na long sleeve pero tinupi niya sa bandang braso, all black siya ngayon.

"Woah. Looks hot mister." i called his attention.

He look up at me and stare my body. Umikot naman ako sa harapan niya. He then smirk and hold my small waist. Tumayo siya at iniyakap ang kamay sa bewang ko. His right hand run to my jaw and make me look at him.

He then kiss my forehead then my nose and my lips so passionate. Pagkatapos ng halikan ay timitig siya sa akin. His left thumb massaging my right waist. Pinisil pisil niya 'yon.

"Hindi kaba lalamigin sa damit mo ganda?" he ask, i shook my head.

"Ang ganda mo." he said and dance me a little, ang landi niya talaga. Malalate na kami.

Hinayahan kong isubsob niya ang mukha sa leeg ko at bahagya akong isayaw. I let my arm rest in his nape. Isinasayaw niya ako ng marahan habang ang mukha ay nasa leeg ko.

I shiver in shocked when he kiss my nape. Bahagya ko siyang hinilayo. Tinignana naman ako nito at ngintihan.

"Ang bango mo." malambing na saad niya.

Hinawakan nito ang kamay ko at lumabas kami sa apartment ko. He off the lights before pulling me to his car. Sumakay kami sa sasakyan niya at nagmaneho siya na nakahawak ang mga kamay sa mga kamay ko.

Kinuha ko ang phone ko at pumunta sa instagram. When i open the camera it automatically focused on our holding hands. Ivinidyo ko iyon at kalaunan ay itinutok sa kan'ya.

"Love.." malambing na tawag ko.

He smile ang look at me a second. Namumula ang tenga nito na kahit madilim sa loob ng sasakyan ay kitang kita ko.

Natawa ako at ipinost ang kinunang video. With a caption 'Night with my chupapie @cloudA'

Itinago ko ang phone ko at itinuon ang atensyon sa daan. Kwento siya ng kwento at nakikinig naman ako. Minsan ay binabara ko siya na ikinatatawa ko.

Nang makarating sa bar ay hinanap kaagad namin ang mga kaibigan niya. They in the VIP sit. Naroroon na sila at may kanya kanyang babae.

Nagugulat na napatingin naman ako kay Bea na katabi si Logan. Pinagtutykso ko 'to na ikinamula niya.

"Dude. Stop your girl. My girl is uncomfortable." saad ni Logan na nakatingin kay Bea.

Tumawa lang ako at nag peace sign.

Our night spend there. Minsan ay tumatayo kami at nagsisigaw. When the music is a little sexy and dirty, the boys automatically stand and stripped in front of us. Pero sinasabayan namin mga babae 'yon. Aba hindi papatalo ito 'no.

We dance like a wild brat. Nang mapagod ay sabay sabay namin tinunga ang mga shot glass.

I rest my back at Cloud who's now massaging my waist again. Habit niya 'yon, kung hindi pisilin ang bilbil ko ay halikan ang tungkil ng ilong ko.

Nang maisandal ko ang likod sa kan'ya ay kaagad niyang ipinatong ang baba sa balikat ko.

Nag kukwentuhan kami at nagtatawanan. But Cloud didn't stop caressing my tummy. Nakikiliti na nga ako minsan na ikinatatawa niya lang.

Nung medyo may tama na kami ay nanahimik na lang kami sa upuan. A minute past someone sit our table. No, not someone, kilala ko 'to.

May kasama siyang babae and it was Cloud sister. I look at them and Storm wave her hand.

"What you're doing here Storm?" tanong nama ng nasa tabi ko.

I couldn't afford to look at the man beside her. Nakita kong isinabit ni Storm ang kamay sa braso nung lalaki at uminom ng dala niyang lemonade.

"We're here to have fun!"

"May comeback na naman kayo? gulo niyo." Cloud sarcastically said.

He was glaring at the man who's smirking. Nang mapatingin ako rito ay kinindatan niya ako.

"Hi Polaris." he said.

Namula naman ako ng makitang muli ang mga berdeng mata niya. I hug Clouds arm and ignore him.

"You know ate Pola?" Storm ask him.

"Yeah." tipid na sagot lang nito at nilambing ang babae.

Ramdam ko naman si Cloud na hinahalikan ang balikat ko.

"Want to go home na ganda?" he ask gently.

I look at him and kiss his cheeks. Tumango ako at sumadal ulit sa kan'ya.

"Sa condo ka muna? i want cuddle... Ganda." he said as he hug me.

Tumango naman ako at hinaplos ang kamay niya. Ilang saglit pa kami ro'n nang mapagdisisyunan na umalis na nga. Nagpaalam kami sa mga kaibigan niya at umuwi na.

Medyo tipsy ako pero ayos lang. Buo pa utak namin para malaman kung anong nangyayari.

Pagkarating sa condo ay may biglang nag meowng. I look around and saw a very beautiful and fluffy cat. Lumapit ito sa'kin at naglambing sa mga paa ko.

"She likes you."

Nasa kitchen si Cloud at nagtitimpla ng kape. Umupo naman ako sa sofa at hinintay siya.

"You got a cat?" tanong ko.

Bata pa ang pusang ito. Kulay puti siya na may magkaibang kulay ang mata. The left eye has a green eyeball and the right eye has a blue eyeballs.

"Yeah. My mom brought me one." natatawang saad nito at tumabi sa'kin. Once again he hug my waist.

Nakadapa siya at nakayakap sa'kin ng patagilid. Hinahaplos niya rin ang balahibo ng pusa.

"Actually anak siya ni Snowy, our cat at house. Kaya bata pa siya."

"What's her name?"

"Pola." he said.

I glare at him na ikinatawa niya. "Why do you named her after me?! do i look like a cat?" tanong ko, pero tumawa lang 'to.

"I've miss you so damn much. You left the condo and I named her after you kasi ikaw ang nasa isip ko buong araw na wala ka rito. Sorry na ganda." he then caress my right waist.

Constellation Under the PlaneWhere stories live. Discover now