29

236 8 0
                                    

Kagagaling ko lang sa flight. I mean kaka uwi, at dumeretso ako kila Cloud.

Hindi ko sinabi rito na pupunta ako sa condo niya. I know his password kaya naman pumasok ako kaagad.

When i enter the unit nasa tabi na si Pola. She was licking his fur. Nang makita ako ay kaagad siyang nag lambing.

"Hi baby." saad ko at inangat siya.

Narinig ko naman ang mabilis na yabag sa loob. Nanlalaking matang napatingin sa'kin si Cloud. Oh dear my eyes. Napapikit ako ng makitang naka boxer lang ang hayop.

"Ganda! i didn't know pupunta ka rito." he said and the next thing i knew he was hugging me.

His body is squeezed me. Patuloy lang akong nakapikit habang yakap yakap si Pola. What the hell is poking my thighs down there.

"Why are you blushing?" tanong nito.

Nainis akong tinapakan ang paa niya na ikina sigaw niya.

"You dick headed, get dressed!" i shouted and walk to the sofa.

Hinayahan ko ang travel bag ko sa harapan ng pinto. I heard him laugh and i just sneer.

Hawak hawak ko si Pola at nilaro. Namumula ang mukha ko dahil sa kan'ya.

Nang makapagbihis ito ay kaagad na lumapit sa'kin at hinalikan ang ilalim ng panga ko. He then hug my waist at nagsimula na naman pisil pisilin 'yon.

Pagod na isinandal ko ang likod sa kan'ya. He just let me rest while caressing my waist.

"Pagod ka?" tanong niya at tinanguhan ko ito.

Yakap yakap ko pa rin si Pola na natutulog na. Hindi ko na natanggal ang blazer na suot at ipinikit ko ang mata ko ng magsimulang tapikin ni Ulap ang balakang ko.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa dibdib niya. It was two in the afternoon. Natulog ako ng tanghali sa kaniya.

When i wake up nasa kwarto na niya ako. There's a arm hugging me. His hand holding my left waist. Wala na ang blazer at polo ko, it just left my white tank top and trousers.

Napangiti ako ng makitang tulog na tulog siya. Alas kwatro na ng tanghali. Bahagya akong umupo para titigan siya ngunit hinapit nito ako at bahagyang ginalaw ang hinalalaki sa gilid ng tyan ko. Nakiliti naman ako sa ginawa niya.

I stare his face and smirk. Ang tangos talaga ng ilong niya. I slowly comb my finger in his messy hair.

Gano'n lang ang ginawa ko hanggang sa magising siya. He look up at me so drowsily. Sa isang iglap ay nakayakap na rin ako sa kanya.

Hinapit kasi ako nito at ibinaon ang mukha niya sa ibabaw ng dibdib ko. Namumulang hinayaan ko na lang na singhot singhotin niya ako.

"Are you hungry?" he asked, i hummed.

Ang buong braso nito ay nakayakap sa'kin, my arm is resting in his nape. Ilang saglit lang ay bigla ako nitong inikot papunta sa taas niya.

Natatawamg inampas ko 'to. He laughed and kiss my side jaw. He was so obsessed with kisses and caresses. Hindi ko alam pero mas lalo akong nahuhulog.

I felt his hand going up my nape. Mas idinidiin ang mga halik niya sa panga ko. Nakikiliti ako sa ginagawa niya. Ramdam ko rin ang pamumula ng mukha ko, i look at the side and saw my self on top of him in the mirror. Our position is hot.

Hindi ko maiwasang mapatingin sa kaniya na nakapikit habang pinaghahalik ang panga at pisngi ko.

Ilang saglit akong nakatulala sa kan'ya ng maramdaman kong suminok ako. Hindi ito tumigil nung una pero suminok na naman ako.

I push his forehead using my index finger. Hindi na ako na hihiya kung suminok sinok man ako sa harapan niya. He stop and chuckle a bit. Namumula ako pero hindi ko siya pinansin.

I peck a kiss in his lips. Ngumiti naman 'to.

"You're having hiccup ganda." malambing na saad niya.

Hindi ko ito pinansin at hinalikan muli ang labi niya. Gumanti naman siya ng halik habang sinisinok ako. Natatawa siya minsan kapag na raramdaman na medyo tumatalon ako sa dibdib niya. He then bit my lips kaya napatigil ako.

Umusog ako at hiniga ang ulo sa dibdib niya. Hinarap ang salamin na nasa gilid ng kama. Naririnig ko ang tibog ng puso niya. It was fast, it melts my heart hearing his heart beat.

"Ang lakas ng tibok ng puso mo." i said while poking his chest.

Natatawang niyakap ako nito.

"Rinig mo? he said i love you ganda."

Natawa ako ro'n at gumulong na sa tabi niya. I sit and pull his hand to stand up. Nagugutom na ako.

"Let's eat na." i said.

Tumayo naman siya kaagad at inakbayan ako. We walk to the kitchen and he cook food for us.

Nando'n lang kami at nag kwekwentuhan habang kumakain. Sinabihan ako nito na dito na matulog dahil gusto raw niya. Wala naman akong nagawa at pinagbigyan na lang.

He's a responsible man. Alam niya ang ginagawa niya. Medyo nakakailang lang dahil malikot talaga ang kamay nito at kung saan saan ako pinipisil. Ginagawang fidgets squishy ang katawan ko.

Buong maghapon kaming naka kulong sa condo unit. I don't have flight after nung kaninang umaga. He has no flights too kaya libre kami. Sa nakalipas na linggo halos hindi naman sagabal ang pagkikita namin.

Naiintindihan niya rin kung bakit mas ginugusto kong manirahan sa apartment kesa dito.

Kinagabihan ay lumabas kami para bumili ng icecream sa baba ng condo. There's a new icecream shop down there. As always I order chocolate and he ordered strawberry. Kaagad rin kaming bumalik dahil nagbabalak siyang manood ng movie.

Kinailangan niyang bitawan ang kamay ko nang pumasok kami sa elevator. I was licking my chocolate ice cream and he was too. May dala dala siyang dalawang plastic na may lamang ice cream at pagkain.

Hindi ko na siya hinawakan sa kamay pero nasa tabi niya ako. When we get inside and the door was about to close there's a three ladies who shouted.

Hinawakan ni Ulap ang button ng elevator para panatilihin itong bukas. I was pre occupied with my self by staring at the clear wall of the elevator.

Naririnig ko ang mga babaeng pumasok. When i look at them i realized that i was in the farthest corner of the elevator while Cloud is a bit far for me.

"He's hot. Talk to him." a girl whisper pero rinig na rinig ko.

Kaagad na sumama ang mukha ko habang pinapanood sila. The girl with a big round earrings walk towards my boyfriend who just busy licking his ice cream.

"Ah. Hellow, can i get your name?" i could hear a flirtation in her voice.

Cloud look at me so i stare at him blankly and nodded. With a glare.

"A-ah–"

"I'm Sofia, you can call me babe." saad nito na ikinangiwi ni Ulap.

Nakataas lang ang kilay ko buong eksena. The two girls cheering for her.

Ilang saglit nakatitig sa kan'ya si Cloud at biglang tumawa ng malakas dahilan para mapahiya ang babae. The two girl's shocked while the girl in front of him gets mad.

Tumingin sa'kin si Cloud at hinila ako. Kasabay nang pagbukas ng elevator door ay hinila ako palabas.

"Sorry girls. But my wife will kill me. Better luck next time. And also.." tumingin siya sa mga ito bago pa sumara ang pinto. "Study well before you call someone Be.Be" he mocked.

Constellation Under the PlaneWhere stories live. Discover now