Đến đầu giờ chiều công ty giải trí FRISKIM mở cuộc họp báo, Kim Seokjin chính thức trở thành chủ tịch điều hành công ty, Kim Taehyung tách khỏi hộ tịch gia đình, công ty chủ động chấm dứt hợp đồng với nghệ sĩ Jeon Jungkook và đang trong quá trình hoàn tất bồi thường hợp đồng.
Buổi họp báo hôm nay gây nên làn sóng lớn trong dư luận cả trong và ngoài nước, người hâm mộ của nghệ sĩ hiện tại đang vô cùng phẫn nộ và phản đối gay gắt quyết định đến từ một phía của công ty không rõ lí do, các cổ đông khác tạm thời chưa lên tiếng về chuyện này, tuy nhiên trong lúc họp hội đồng khẩn cấp để nhượng chức cho Kim Seokjin đã mất hết một nửa số người không đồng ý.
Kim Taehyung chân ướt chân ráo ngồi lên ghế điều hành tuy vẫn còn sai sót, nhưng thời gian mấy năm qua hắn đã nỗ lực mang công ty từ hạng trung lên hạng nhất, mức độ ảnh hưởng còn lan xa đến toàn cầu, năng lực mạnh mẽ ai cũng thấy rõ. Nhưng hiện giờ cùng một lúc khai trừ cả chức chủ tịch của hắn và cắt đứt hợp đồng với Jungkook là một quyết định mạo hiểm.
Jungkook hiện đang là idol chủ chốt của công ty, phần lớn lợi nhuận họ có được đều do cậu mang về, ngay lúc này tự ý hủy hợp đồng sẽ phải bồi thường khoản tiền rất lớn và mất đi nguồn thu nhập khủng từ người hâm mộ, chưa kể là gây nên tranh cãi gay gắt trong tương lai. Nhưng đa số những người có cổ phần lớn đều đồng ý với quyết định của ông Kim, nửa số nhỏ lẻ còn lại dù phản đối cũng chỉ có thể im lặng chấp hành.
Kim Taehyung ngồi bệt trên sàn nhà ngay sau cánh cửa, mái đầu cúi xuống thật thấp để làn tóc che đi biểu cảm trên khuôn mặt, không ai thấy được hắn có đang khóc hay không. Nhìn cuốn sổ mỏng màu xanh đậm trên sàn nhà lòng ai cũng nặng trĩu lo âu, tuy không biết bốn người bọn họ nói gì ngoài kia nhưng nhìn qua biểu hiện và hành động cũng hiểu được đại khái sự việc ra sao.
Kim Taehyung, vì con trai của họ mà bị gia đình mình từ bỏ rồi.
Những bước chân đang tiến đến chợt khựng lại, những lời hỏi thăm an ủi đến cửa miệng buộc phải nuốt vào chỉ vì một hành động giơ tay ngăn cản của Jungkook. Cậu quỳ xuống sàn ôm vào lòng đôi vai run rẩy của Taehyung, làn môi mềm áp lên vành tai hắn thủ thỉ:
"Ổn rồi Hyungie, tất cả đều ổn rồi. Thời gian sẽ chứng minh cho họ thấy được anh quý giá và quan trọng đến mức nào."
"Jungkookie...họ không cần anh nữa...rõ ràng hộ tịch cũng đã tách xong cả rồi, còn mang đến tận đây nữa, vậy mà còn nói muốn cho anh một cơ hội...."
Jungkook nghe được âm giọng run rẩy mà đặc nghẹt của hắn không khỏi đau lòng, vòng tay càng siết chặt hơn như muốn mang Taehyung ép thành một phần cơ thể của mình.
"Không phải anh vẫn có em đây sao? Em sẽ bù đắp tất cả những gì anh thiếu hụt, sẽ trở thành tất cả những gì anh cần. Em là của anh mà, nhớ không?"
Kim Taehyung như nghe được điều gì rất quan trọng trong những lí do khiến hắn lựa chọn quyết định này, lập tức ngẩng đầu lên nhìn vào mắt cậu. Đôi đồng tử màu nâu sậm của hắn sáng lên một tia nhạt nhoà nhỏ bé, bấu víu vào hai bắp tay cậu hỏi thêm lần nữa:
BẠN ĐANG ĐỌC
LIMERENCE
FanfictionLimerence có nghĩa là vì một người mà si tình đến đảo điên. Có một Kim Taehyung yêu Jeon Jungkook nhiều đến như thế. Truyện có những chi tiết so sánh song song với tác phẩm "Beauty and the beast" Truyện có yếu tố ngược nhẹ, lưu ý trước khi đọc.