Chap 48

2.4K 366 15
                                    

"Nhanh chân lên đi ông chú!"

Draken quay lại nhìn Takemichi với bộ mặt khó chịu, miệng không ngừng cằn nhằn bởi sự lề mề của cậu.

"Rồi..rồi, mà Draken-chan dẫn anh đến trung tâm Shibuya làm gì vậy?"

"Về nhà tôi..."

Nghe xong, Takemichi không khỏi ngạc nhiên, liền đi đến gần Draken, kháng vai anh.

" Ngạc nhiên thật đấy, không ngờ nhà của Draken lại ở trung tâm Shibuya!"

Takemichi tựa mặt vào Draken, miệng không ngừng nói lớn..

" ồn ào quá đấy ông chú..."

Miệng cằn nhằn khẽ nói, đưa tay đẩy khuôn mặt đang sát lại gần mình ra, tai có chút đỏ.

Draken nhanh chóng dẫn Takemichi vào bên trong 1 tòa nhà ở Shibuya, đi vào trong thang máy nhấn tầng r đứng đợi.

"Ting" Tiếng thang máy vang lên rồi mở ra, trước mặt chính là ông chủ của tầng 4, với bộ mặt mệt mỏi đang đọc tờ báo , trên khuôn mặt thì để râu rê có ria mép. Đứng cạnh đó là một cô gái với mái tóc dài được buộc lỏng vắt ngang vai, trên cơ thể không mảnh vải, chỉ có duy nhất bộ quần áo ngủ gợi cảm khoe gần hết cơ thể.

Takemichi hốt hoảng khi nhìn thấy cô, ngay lập tức quay đi chỗ khác, nhanh chóng đưa tay lên che mắt Draken lại, gương mặt xấu hổ bối rối , ấp úng nói.

" Xin..xin lỗi!Chúng tôi đi nhầm tầng!"

Nói xong liền hốt hoảng kéo Draken vào thang máy trong khi anh còn chưa hiểu gì, vội vàng ấn số tầng lung tung khiến thang máy mãi chưa đóng được.

Trong cơn hoảng loạn của Takemichi, cô gái kia cũng chỉ phì cười, nhẹ giọng nói.

" Nhóc Ken hôm nay về sớm quá nhỉ!"

HẾT CHAP 48

-Xin lỗi nhưng tại não bảo dừng ở đây cho hợp lý:)

[AllTakemichi] Ông chú HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ