SOBRANG sakit ng ulo niya ng magising siya. Saka para ring binibiyak ang katawan niya ngayon lalo na sa pribadong parte ng katawan niya. May dalaw ba siya ngayon? Ang sakit naman...
Pero sa tiyan iyon at hindi sa mismong parte na yun...
Kahit parang binibiyak ang katawan niya ay pinili niya paring ibukas ang kanyang mata saka bumangon. Ngunit akmang babangon na sana siya nang---
"Hmmmmm.." may gumalaw sa katabi niya.
Kaya mabilis naman niyang tinapunan ng tingin kung sino yun. Ganun nalang ang gulat niya ng si dark pala iyon na mahimbing na natutulog habang yakap siya at ang malala pa ay nakahubad ito.
Unti unti nang bumalik ang mga alala niya kaninang gabi. At halos pamulahan siya ng mukha sa pangyayari. Simula sa paglasing niya. Sa mga kalokohang ginagawa niya hanggang sa pangyayaring iyon.
Dahil talaga lahat ang iyon sa alak na nainom niya!
"Hmmm.." gumalaw na naman muli si dark saka sumubsub sa dibdiban niya.
Hubad din siya kaya nakikiliti siya ng dumampi ang buhok nito sa balat niya. Nakakahiya naman ng pangyayaring iyon. Pero sa isang banda may parte parin sa sarili na masaya siya sa pangyayari.
"Mamaya kana gumising ivory... aren't you tired last night? hmm.." sabi nito. Halata sa tono ng boses nito na inaantok pa talaga siya.
Hindi niya ito sinagot sa halip ay naging tahimik lang siya. Paano pa kaya niya haharapin ang lalaki kung nakita na niya ang mga pribadong parte ng katawan niya? Nakakahiya yun!
"Ivory!... hey!" pagtawag pansin ulit nito sa kanya. Ngunit hindi niya parin ito pinansin.
Mabilis naman itong bumangon dahilan para makita na naman niya ang magandang hulma ng braso at katawan nito. Kung wala lang talagang kumot ay siguradong pati ang pribadong katawan niya sa baba ay makikita niya rin.
"Are you mad at me? Please say something?" sabay yugyug nito sa kanya "Ivory you're making me nervous! Hey!"
"Da--rk!"
"I didn't regret what happen last night ivory. I promise I would take all the responsibility of what i've done.. just please don't be mad at me!"
"Hi-ndi ako galit sadyang nahihiya lang talaga ako sayo..." sabi niya yun saka halos tinakip na niya ang kumot sa mukha niya.
"Don't be, its normal for lovers to do that.."
"Pero nakita mo yung mga a--no ko.."
"You also see me naked.. Pareho lang naman tayo ivory" sabi nito saka ngumisi sa kanya.
"Wag mo na ngang ibalik yun.. Nakakahiya kasi.. It's embarassing!"
"Okay" saka bumalik ito sa paghiga. Siya naman ay unti unti nang bumangon at tumayo mula sa kama. Hay! para talagang binubogbog ang katawan niya.
"What a nice view babe?" sabi ni dark sa kama kaya napatingin siya sa sarili. Nakahubad pala siya kaya dali dali niyang pinulot ang mga damit niya doon sa sahig saka dali daling pumasok doon sa cr ng kwarto nito.
Sobrang init na talaga ng mukha niya. Maiikakatulad na talaga ito sa hinog na kamatis. Hay! nakakahiya talaga..
Dali dali siyang nanghilamos doon saka nagbihis nang damit at nang makontento na siya ay lalabas na sana siya nang mapansin niyang may kakaibang nangyayari pala sa leeg niya. Punong puno iyon ng mga pula pulang mga kiss mark ni dark kagabi.
Letche na talaga!
Bumalik na naman mula siya doon sa lababo saka kinuskus iyon ng tubig. Pero hindi iyon matanggal. Kinuskuskus niya muli hanggang sa sumuko nalang siya dahil mas lalong lumalala iyon. Nakakainis na talaga!
BINABASA MO ANG
Ang Masungit Kong Amo [COMPLETED]
RomanceSi ivory yung tipo ng babae na simple at walang arte sa buhay. Siya yung klase ng babaeng mabait at sumusunod sa sinasabi ng mga magulang. Nagtratrabaho siya para makapag aral at para narin makatulong sa pamilya. Ngunit sa mansyon na pinagtratrabahu...