Sunoo nén tiếng thở ra nhìn lấy phiền phức. Tuy không e sợ bởi những lời đe doạ cỏn con, Sunoo cũng chưa từng chào đón việc bị sự ghen tuông của Wonie gây hấn bởi nó đang trực tiếp gián đoạn công việc của mình.
"Không cần thiết, chỉ cần giải thích cho tôi sự khác biệt về vị nước hôm nay, nó tệ đến cỡ nào?"
Wonie cùng những kẻ theo sau có một chút chậm chạp trong cách phản ứng. Cô chưa nghĩ ra cách đáp trả, một người bạn đã lên tiếng thay.
"Thì... nước chua hơn bình thường, anh rõ ràng bỏ quá nhiều chanh."
"Mọi người gọi Cocktail Black Russian, loại này không dùng chanh, càng không chứa thành phần gây chua."
Sunoo bình tĩnh đối chất, rõ biết trước mặt chẳng ai có tí kiến thức nào về rượu, chỉ mang theo mục đích đến đây gây khó dễ dù Sunoo chưa thật sự cảm nhận được khó khăn.
Nhóm người kia lại lần nữa cứng họng, một chốc bị sự dạng dĩ của Sunoo lấn át, hoặc ngay từ đầu, họ đã đánh giá thấp người bartender và ỷ y trông chờ một bộ dạng thảm hại nào đó.
"Tôi... chúng tôi không cần biết, gọi ngay quản lí ra đây."
Sunoo nặng trịch chớp mắt, định bụng phân trần thêm vài điều nhưng liền nhận ra một bóng dáng khác đã nhẹ nhàng đứng bên cạnh.
"Có chuyện gì xảy ra ở đây?"
Tất cả mọi sự chú ý lúc này đổ dồn về chàng trai vừa cất giọng. Người mới đến đút hai tay vào túi, nét mặt chẳng mang bất kì điểm hứng khởi hiếu khách nào dò xét từng người một. Wonie cùng bè bạn trước sự nghiêm nghị kia bỗng trở nên có chút e dè.
"Anh... có phải quản lí không?"
"Phải."
Heeseung gọn đáp cọc lốc, để lại bầu không khí một phần gượng gạo. Những ánh mắt còn lại liếc nhìn nhau, cơ hồ họ mới là kẻ gặp rắc rối. Chỉ riêng Wonie chưa thỏa mãn, vẫn đem thái độ khô khan đay nghiến một người.
"Tên này làm đồ uống dở tệ, phá hỏng cả buổi tối của tôi rồi, anh xử lý thế nào đây?"
Heeseung nghe tố cáo qua tai chỉ chầm chậm lia mắt đến Sunoo, đợi em đáp lại ánh nhìn, còn cố tình giữ hình ảnh ấy lâu đôi chút mà mỉm cười nhẹ.
"Em ấy làm đồ uống có kĩ thuật và mùi vị tốt nhất của quán tôi."
Heeseung dường như không xem đây là một tình huống nghiêm túc, nhưng lại dùng lời thật lòng để đáp trả, cũng chẳng cần biết bên kia đang trưng bày nét điệu gì.
"Nếu mọi người không thể uống nổi, rất tiếc, chỗ tôi không thể phục vụ gì hơn."
Hàm ý đuổi người đã rõ, cô gái khoanh tay phát cáu khi chứng kiến sự che chở đặc biệt trong tia mắt kia.
"Cái gì? Đây là cách các người tiếp đãi khách hàng sao?"
Wonie thiếu điều hét lên, tuyệt đối ghét bỏ tất cả liên đới cùng Sunoo. Cô tự hỏi, vì cớ gì Ni-ki bênh vực anh, đến cả người ngoài cuộc bây giờ cũng đứng về phía anh. Một phần oán giận, một phần... lại tủi thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sunki] Tattoos
FanficSunoo tin rằng từng hình xăm chính là từng hi vọng mà anh có. Riki không thích hình xăm, cũng không thích những cảm xúc mà anh dành cho cậu.