[all than ] quỷ
by sơn hải hóa kình
Xem phải biết
*all than
* quỷ hóa than, tóc dài than
* khả năng ooc, nội dung vở kịch lượng lớn bịa đặt, ma cải
001.
Người đều là đối trường sinh bất lão ôm có dị dạng nhiệt tình cùng ảo tưởng, nhưng lại không biết cần vì đó trả giá là cái gì.
Có tuyết rồi.
Màu trắng hoa tuyết nhẹ nhàng, rơi xuống từ trên không, bao trùm một chỗ trắng nõn. Chính là trời đông giá rét thời tiết, lá cây rơi xuống cành cây trọc lốc đứng thẳng , bầu trời là sương mù mông lung màu xám, toàn bộ thế giới đều là một bộ thanh lịch đến mức tận cùng, hoặc là nói là, đơn điệu đến cực điểm dáng vẻ, tảng lớn màu trắng để nhìn có chút phiền lòng cùng ngột ngạt.
"Cọt kẹt."
Guốc gỗ đạp ở trên mặt tuyết, phát sinh kẽo kẹt kẽo kẹt âm thanh, trên mặt tuyết lưu lại một chuỗi vết chân, phương hướng là từ bên dưới ngọn núi đến trên núi. Nữ hài bóng người nhìn qua vô cùng đơn bạc kiều tiểu, vẫn là một không có thành niên hài tử. Nữ hài hơi thở cùng lạnh lẽo không khí sản sinh phản ứng, đã biến thành màu trắng sương mù, cứ việc vô cùng lạnh giá, thế nhưng nữ hài mặt mày trung nhưng để lộ ra mười phần cao hứng, nàng muốn cho huynh trưởng một niềm vui bất ngờ.
Ôn nhu huynh trưởng, bao dung huynh trưởng, kiên cường huynh trưởng, rõ ràng vẫn là hết sức đơn bạc thân thể nhưng đẩy lên một khoảng trời, có thể để cho đệ đệ muội muội, thậm chí là mẫu thân bình yên sinh sống. Nữ hài cũng không có trải qua học, đó là nhà người có tiền mới làm ra sự tình, tối đa, nàng chỉ là học được một ít văn tự mà thôi, cho nên nàng cũng không biết càng nhiều ngôn ngữ, làm sao hình dung huynh trưởng, chỉ biết huynh trưởng là trong đời tất không thể thiếu.
Vì cho huynh trưởng một niềm vui bất ngờ, nữ hài là lén lút hạ sơn, nàng trên mặt hiện ra một tia ngượng ngùng ý cười, tay ôm chặt lấy trong lồng ngực đồ vật, đó là cho huynh trưởng lễ vật.
Làm làm cùng hỏa có quan hệ sự nghiệp gia tộc, huynh trưởng quần áo đều sẽ bởi vì điều kiện không cho phép mà làm bẩn, vì lẽ đó nữ hài cố ý tìm người đính làm một bộ y vật, chỉ là trong nhà thực sự là không có quá nhiều tiền nhàn rỗi, vì lẽ đó chỉ có thể làm đơn bạc y vật. Nữ hài cho mình đánh tiếp sức, bước nhanh hơn.
Rời nhà càng ngày càng gần .
Nữ hài nụ cười trên mặt càng rõ ràng, theo tới gần, có cái gì không thể bị băng tuyết bao trùm mùi vị ở chóp mũi tràn ngập, rỉ sắt mùi vị, nữ hài nụ cười cứng lại rồi, rỉ sắt, không, nàng nội tâm gào thét , vậy căn bản không phải cái gì rỉ sắt mùi vị, đó là ——
Huyết mùi vị!
Nữ hài hoảng loạn cực kỳ bắt đầu chạy, dù cho trên đường té lộn mèo một cái, huynh trưởng mua cho nàng, vẫn rất quý trọng và nuốt vào dính lên tuyết, cũng không để ý chút nào về phía trước chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
AléatoireTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba