Chap 18: Cậu đã tiến thêm một bước trở thành một tiểu thụ thành công

912 63 1
                                    

Trở về nhà chưa được mấy ngày, Kim AhYoung lại đến nhìn TaeHyung đang gặm heo chân vô cùng khinh bỉ nói: “Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu nổi Jeon JungKook tại sao lại thích cậu, tôi ép mình nghĩ vẫn không tìm được một chút đầu mối, một chút xíu cũng không thấy.” Nghe xong mấy lời đó, cả đêm TaeHyung trằn trọc không thể yên, không ngừng tự hỏi mình, đúng vậy, JungKook rốt cuộc thích cậu điểm nào, lần đầu tiên anh xem cậu như tên ăn mày, lần thứ hai anh nhìn thấy cậu làm trò cười cho cả lớp, lần thứ ba anh đến phòng ngủ châm chọc cậu, sau đó lại bị anh cái kia, sau đó nữa cả hai ở chung. TaeHyung căn bản chưa từng nghĩ sâu xa hơn, xem ra anh không có lý do gì thích cậu. Chẳng lẽ anh thật sự thích mái tóc mềm mại óng ả, thân thể mảnh khảnh, giọng nói ngọt lịm, mùi thơm cơ thể của cậu?

TaeHyung nghĩ muốn nát óc cũng không nghĩ ra nguyên do, cuối cùng đeo đôi mắt thâm quần đến gõ cửa nhà JungKook. Người đến mở cửa là DongWook, TaeHyung dò đầu vào nhìn chung quanh: “Anh ấy đâu?”

Hỏi xong những lời này cậu liền thấy JungKook còn có BongChul. Chạy chậm đến bên cạnh JungKook, hôm nay cậu có chuyện quan trọng cần hỏi anh, mấy người này sao lại đến đây, thật không đúng lúc, thật không biết cách ứng xử quan hệ giữa người và người, trong lòng TaeHyung thầm oán trách.

BongChul thấy TaeHyung liền cười hì hì chào hỏi cậu, TaeHyung lễ phép gật đầu, tiếp theo đụng đụng JungKook n nhỏ giọng hỏi: “Khi nào bọn họ mới đi?”

Anh quay về phía BongChul cùng DongWook nói: “Cậu ta hỏi mấy người chừng nào đi kìa.”

BongChul ôm gối ngồi trên ghế sa lon oán trách: “TaeHyungie, cậu thật nhẫn tâm, mới đến đã đuổi chúng tôi đi.”

TaeHyung biểu tình lúng túng dùng sức lắc đầu phủ nhận: “Tôi chưa nói, tôi chưa nói, tôi chưa nói mà.” Thật ra TaeHyung là một người vô cùng hèn nhát. Cậu khóc không ra nước mắt nghĩ, tại sao cậu luôn bị JungKook khi dễ hơn nữa người này chưa từng cạn kiệt chủ ý hư hỏng, cuộc sống khổ sở thế này đến bao giờ mới chấm dứt a.

“Em vội vã đến tìm anh có chuyện gì sao?” JungKook hỏi thẳng vấn đề, lực quan sát của hắn luôn rất mạnh.

“Nói nghe thử xem, biết đâu tôi sẽ cho cậu chút ý kiến?” BongChul vô cùng hứng thú chuyển đường nhìn sang TaeHyung.

“Anh có thể tránh một chút không” TaeHyung hướng về phía BongChul nói.

“Không được, nhiều người sẽ có nhiều ý kiến, nói không chừng việc đó JungKook không giúp được, còn tôi có thể giúp cậu thì sao?” BongChul nháy mắt liên tục với TaeHyung.

Cậu nghĩ anh cùng DongWook đều thuộc dạng người ít nói, sao lại quen tên BongChul nói nhiều muốn chết này a. Không thể làm gì khác hơn quay đầu dùng ánh mắt vô cùng chân thành nhìn JungKook chằm chằm, muốn nói lần này thật sự có chuyện quan trọng muốn nói với anh, mà loại biểu đạt này đã thành công nhắn nhủ với JungKook. Anh cùng DongWook trao đổi ánh mắt, sau đó DongWook kéo BongChul ra khỏi cửa, BongChul vừa vùng vẫy vừa gào lên: “Đó là đạo đãi khách của cậu sao? Tôi hận cậu!”

JungKook nhìn BongChul bị lôi sềnh sệch về phía cửa vẫy vẫy tay: “Chỉ cần đừng yêu tôi là được.”

Cánh cửa mới vừa khép lại, anh ngồi trên ghế sa lon liền đổi tư thế, ngó chừng TaeHyung: “Nói đi.”

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ