Ngày thứ hai JungKook như đã nói không đi làm mà ngồi trong thư phòng, cậu ngồi bên cạnh đọc sách, chỉ cần TaeHyung ngây ngẩn, JungKook sẽ lập tức cảm nhận được, tỷ như hiện tại, TaeHyung nhìn màn hình máy tính đến xuất thần.
Hắn ho nhẹ một tiếng muốn gọi hồn cậu trở về, vậy mà TaeHyung một chút phản ứng cũng không có, hắn ho thêm một tiếng, vẫn không phản ứng, khụ khụ thêm vài tiếng vẫn không có phản ứng.
"Kim TaeHyung! !" JungKook cuối cùng không nhịn được gầm to.
Lúc này cậu mới sực tỉnh thoát khỏi giấc mộng, vẻ mặt mơ màng ngó chừng hắn: "Có chuyện gì sao?"
"Có cái khỉ ấy, nhanh làm đi"
TaeHyung ủy khuất nhìn hắn, hiểu rõ đạo lý một người tính cách mềm yếu dù đưa ra bất kỳ biện pháp gì cuối cùng nhất định đều bị mắng. Mà JungKook cũng hiểu một cái đạo lý, một người vốn ngu ngốc, bất kể nghĩ ra biện pháp gì cuối cùng cũng là ngu ngốc.
Thật vất vả chịu đến buổi trưa, TaeHyung gian nan xoay đầu lại hỏi JungKook: "Kookie, trưa rồi, em đi làm cơm được không?"
JungKook gật đầu, TaeHyung vui vẻ chạy ra khỏi phòng, bây giờ đối với cậu mà nói chỉ cần có thể rời khỏi thư phòng, dù có bắt nấu cơm cậu cũng rất vui vẻ chấp thuận. Làm cơm xong TaeHyung chạy đi xem lịch ngày, muốn biết cuộc sống địa ngục này lúc nào mới kết thúc, nào ngờ lại thấy được chuyện khiến cậu vô cùng hưng phấn, vọt tới trước mặt JungKook, khuôn mặt nhỏ nhắn tươi cười rạng rỡ: "Kookie, anh biết ngày mai là ngày mấy không vậy? May em có nhìn lịch ngày, nếu không thiếu chút nữa đã quên mất"
"Sinh nhật em" JungKook vừa ăn cơm vừa bình thản trả lời.
Cậu kinh ngạc, đứng im bất động: "Anh biết? Anh nhớ được sao"
"Em cho rằng anh lơ đãng giống em chắc?"
"Kookie chúng ta phải trải qua ngày đó thế nào nha"
"Trải qua cái gì?"
"Đừng hòng giả bộ ngốc, em nói ngày sinh nhật đó chúng ta phải trải qua thế nào"
"Không phải anh đã nói trong khoảng thời gian đặc biệt này phải hoãn hết mấy hoạt động ăn mừng sao?"
TaeHyung chống thắt lưng làm nũng: "Anh quên mình đã nói gì đúng không, em còn nhớ rất rõ đây, anh nói không cho em xem TV, không cho lên mạng, không cho gọi điện thoại với người khác, không cho làm mấy chuyện nhàm chán hơn nữa quan trọng nhất còn phải cấm dục, không có điều kiện, nếu bị anh phát hiện em không nghe lời thì cứ chờ chết đi. Anh không có nói phải hoãn hết mấy hoạt động ăn mừng "
"Anh không nói sao?"
"Tuyệt đối không có" Cậu vô cùng khẳng định nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
ФанфикAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...