Đôi khi không phải việc nào cũng dễ dàng giải quyết tựa như chuyện lần này. Hôm nay rõ ràng là chủ nhật, đáng lý phải thanh thản nhàn nhã TaeHyung lại mang đôi mắt quầng thâm ôm gối co ro trên ghế sa lon, TV chiếu ra hình ảnh lại chẳng thèm ngó tới mà chỉ ngơ ngác nhìn chuông treo trên tường, suốt đêm hôm qua JungKook không trở về nhà, mặc dù hơn mười giờ hắn đã gọi điện nói cậu phải làm thêm giờ, nhưng chờ càng lâu lại càng không yên tâm, TaeHyung rốt cuộc vẫn không nhịn được gọi điện cho JungKook, nào ngờ gọi thế nào cũng không ai bắt máy, cậu bị những suy nghĩ lung tung hành hạ cả đêm không thể chợp mắt, quả thực cảm giác mình sắp điên rồi, hiện tại mới hơn 6h, trong đầu TaeHyung không ngừng tự hỏi JungKook đi đâu? Chẳng lẽ bọn họ nối lại tình cũ? Không lẽ đêm qua bọn họ ở chung làm mấy chuyện đó? Nghĩ tới hắn rất có thể cùng người yêu cũ làm mấy chuyện ái muội, cậu gần như mất đi lý trí, cầm lấy gói thuốc JungKook để quên trên bàn, rút ra một điếu, châm lửa, hít một ngụm mà ho sặc sụa chảy cả nước mắt, lúc này chuông cửa vừa vặn vang lên, TaeHyung lấy thuốc dụi vào gạc tàn, chật vật chạy đi mở cửa.
"Kookie, anh rốt cuộc đi đâu?"
Nhưng cửa vừa mở ra, xuất hiện trước mặt lại là khuôn mặt xinh đẹp của JiYoo, cô còn vờ nhìn dáo dát, hỏi: "Anh họ đâu rồi?"
Nghe vậy sắc mặt cậu càng thêm khó coi, chầm chậm lắc đầu, JiYoo sờ cằm lẩm bẩm tự nói: "Thật đúng là kỳ quái, tối hôm qua YoungMi cũng không về nhà" Nói xong cô còn nhìn về cậu, vẻ mặt chân thật, hỏi: "Cậu nói xem có phải tối hôm qua hai người bọn họ ở chung một chỗ?"
Lần này TaeHyung sắc mặt không chỉ khó coi mà còn tái mét, không thể nào, không thể nào, JungKook đã hứa với cậu, hắn sẽ không làm vậy, hắn tuyệt sẽ không làm trái lời ước hẹn với cậu. Ngay lúc này JiYoo bỗng nhận được một tin ngắn, mở ra nhìn thoáng qua, tiếp tục nhìn TaeHyung tâm thần hoảng hốt nói: "Cậu nhìn đi, tôi đã nói hai người bọn họ ở chung một chỗ mà, quả nhiên như tôi đoán hai người bọn họ cuối cùng vẫn trở lại với nhau, nói gì chăng nữa mối tình đầu vẫn đẹp nhất, sao có thể nói quên là quên mất" Cô vẫn còn ngoác mồm mỉa mai, cậu lại không nghe thấy bất cứ lời gì, cậu hiện tại chỉ muốn đi tìm JungKook, lao nhanh xuống lầu, ngoắc một chiếc xe taxi, TaeHyung dùng tay áo lau nước mắt, lau sạch lại có dòng nước mắt khác chảy ra, ngay cả tài xế thỉnh thoảng nhìn kính chiếu hậu thấy người nọ mặt đẫm nước mắt, trong lòng cũng cảm thấy kỳ quái không thôi.
Đến nơi, TaeHyung cuống quít đi vào hỏi người trực tại quầy tiếp tân: "Xin hỏi có người nào tên Jeon Jungkook tới đây ghi danh mướn phòng?"
"Ngại quá, chúng tôi không thể tiết lộ thông tin khách hàng với cậu" Nhân viên đại sảnh hòa nhã đáp trả.
Cậu vội muốn chết, nào còn tâm tình quản nhiều thứ, gầm lên: "Tôi là bạn hắn, nếu như cô không chịu nói, tôi chỉ có thể đến từng gian phòng gõ cửa đến khi tìm được mới thôi"
Trên mặt nhân viên đại sảnh lộ ra vẻ khó xử, cuối cùng dưới sự nài nỉ không ngừng của TaeHyung
nhân viên cũng nói ra số phòng, cậu chạy nhanh đến trước cửa phòng, liều mạng gõ cửa, gõ thật mạnh, gõ liên hồi, kèm theo tiếng quát tháo: "JungKook, cái tên khốn khiếp này, ra đây ngay, mau ra đây nói rõ ràng với tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
ФанфикAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...