Đang nằm ngủ trên xe TaeHyung đột nhiên mở mắt, nhìn quanh một chút bốn phía rồi quay sang JungKook: “Chúng ta đi đâu?”
“Còn có thể đi đâu, về nhà.” JungKook một tay chống lên cánh cửa xe, một tay giữ bánh lái.
TaeHyung đột nhiên rống to: “Em không về nhà.”
Hắn thấy cậu ầm ĩ liền quay tay lái dừng xe ngay cạnh đường: “Không muốn trở về thế em muốn đi đâu?”
TaeHyung mở to đôi mắt mơ màng nhìn chòng chọc JungKook: “Em muốn về nhà, liền và ngay lập tức, em muốn nói bố mẹ chuyện chúng ta, ngay bây giờ, anh lái xe nhanh một chút” Dứt lời TaeHyung giống như phát điên đấm cửa xe, ở bên cạnh JungKook rốt cuộc hiểu tại sao trước khi đi GaEun dặn hắn phải cẩn thận TaeHyung. Thì ra cậu một khi say sỉn sẽ trở thành người điên.
JungKook cởi dây an toàn, chồm qua giữ lấy hai tay TaeHyung vẫn đấm vào cửa sổ xe: “Mẹ nó, em tỉnh táo lại cho anh.”
“Em muốn về nhà, em muốn nói chuyện chúng ta với bố mẹ, một phút đồng hồ em cũng không chờ nổi, đừng kéo em.” Không ngờ TaeHyung bình thường gầy như một que xương, uống rượu say lại có khí lực mạnh đến thoát khỏi vòng tay JungKook, mở được cửa xe liền chạy ra bên ngoài. Hắn nhìn cậu người đầy mùi rượu sớm biết sẽ không cho cậu ta uống nhiều như vậy, khẽ cắn răng mở cửa đuổi theo.
Từ phía sau ôm lấy TaeHyung nhốt cậu trong vòng tay, cậu nằm trong ngực hắn vùng vẫy muốn tránh thoát : “Anh buông ra, hôm nay em mà không nói với bố mẹ chuyện này em không phải là người, anh tốt nhất tránh ra cho em.”
“Em bình tĩnh lại đi.”
“Không muốn, không muốn, không muốn, không muốn.” TaeHyung không ngừng lắc đầu, vừa vùng vẫy vừa dùng khủyu tay đánh vào bụng JungKook , hắn ăn đau hừ lên một tiếng, cậu nhân cơ hội vùng thoát liều mạng hướng đường về nhà chạy như điên, trong miệng còn la lớn: “Mẹ, mẹ” JungKook không hết cách đành đuổi theo phía sau, hắn luôn cho rằng bản thân thể lực không tệ nhưng khi đối mặt TaeHyung nổi khùng cũng đành phải bó tay nhận thua, không ngờ tên điên kia thực sự chạy về nhà, dùng sức gõ cửa: “Bố, mẹ, con có chuyện muốn nói cùng các người, con cùng Jung. . .” Lời còn chưa nói hết đã bị JungKook từ phía sau bịt kín miệng kéo đến một nơi vắng vẻ, mẹ Kim nghe tiếng động ra ngoài mở cửa lại phát hiện bên ngoài không một bóng người, cho rằng bản thân nằm mơ tiếp tục quay trở về ngủ.
Ở trong bóng tối hai người lôi kéo thở hổn hển, JungKook lớn tiếng quát: “Mẹ nó, chờ sau khi tốt nghiệp em muốn nói với bố mẹ thế nào anh cũng không ý kiến, hiện tại thì không được.” Nhưng khi nhìn đến vẻ mặt đờ đẫn của TaeHyung phát hiện dù có nói thêm nữa cũng không tác dụng, tiếp tục bịt kín miệng cậu kéo đến ven đường chờ xe taxi. Mới vừa vươn tay quắc xe taxi , TaeHyung lại giãy dụa chạy sang ôm lấy cột điện bên cạnh, dùng mặt lê nhẹ lên thân cột điện: “JungKook, tên này thật kỳ quái, giúp em trừng trị hắn đi.”
Hắn bất đắc dĩ nhìn cậu, xoa xoa ấn đường, gọi: “Tới đây.”
“Không, JungKook, cái tên đáng ghét kia muốn dẫn em đi, cứu em a.”
“Nghe lời.”
“Không .”
“Vậy thì đừng trách anh.” JungKook đi đến phía trước thô bạo đem TaeHyung đặt trên cột điện, tay vươn xuống cởi ra dây lưng cậu, tay còn lại nắm lấy hai tay cậu trói lại, TaeHyung thét chói tai: “Anh làm gì a, đồ điên, buông tôi ra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanficAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...