Chap 86: Khoảng cách một bước thật ra rất xa

354 26 0
                                    

TaeHyung nghĩ chuyện SungWoo đã qua rồi không nên nhắc lại, cậu còn tự an ủi mình đêm đó anh say rượu mới nói lảm nhảm nhưng chuyện lại phát triển không như cậu nghĩ, SungWoo rõ ràng biểu hiện sự chân thật như những lời hắn nói, sắp tốt nghiệp hắn muốn tranh thủ chiếm được tình cảm người yêu, vì thế không còn cam lòng yên lặng bên cạnh TaeHyung như trước kia.

Đầu tiên hắn thường xuyên nhắn tin cho cậu, TaeHyung vừa nhìn thấy liền ấn ngay nút xóa cũng không hồi âm, cậu không muốn tạo hi vọng cho anh cũng không muốn chơi trò mập mờ, lại càng không thích vì chuyện của anh chọc JungKook không vui

Nhịn đến buổi trưa TaeHyung liền chạy đi tìm JungKook nào biết có một chuyện còn đau đầu hơn chờ cậu. Cậu mới vừa vào phòng liền thấy được hai cô gái ngồi trên ghế sa lon trong phòng làm việc mà hắn vẫn ngồi vị trí làm việc thường ngày mặt không chút thay đổi, JungKook thấy cậu tới, dụi tắt tàn thuốc đứng lên: "Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm" Thanh âm khẩn trương như muốn mang TaeHyung rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt, lại bị một cô gái tóc uống gợn sóng gọi lại: "Anh họ, chúng em mới tới sao anh lại lạnh nhạt như vậy, chẳng lẽ đây là đạo đãi khách của anh"

Anh họ? Vậy cô gái này chính là em họ của JungKook? TaeHyung đang tự hỏi có nên đến lấy lòng thân thích hắn hay không, cô gái kia đã thản nhiên đi đến trước mặt TaeHyung, đánh giá cậu từ trên xuống dưới: "Cậu chính là Kim TaeHyung sao?" Hỏi xong cô lại sờ sờ cằm, sau đó nhướng mày, đôi môi nhỏ nhắn khẽ cong lên: "Gì đây, em còn tưởng rằng là mỹ nam tử nào đó mới khiến anh họ si mê đắm đuối, không ngờ lại tầm thường như vậy, hại cậu bồn chồn một lát phái BaekHyeon, bây giờ còn bảo đích thân mình đến, thật là. Chào cậu, tôi là JiYoo, con của em gái bố JungKook, nói luôn bố anh ấy muốn tôi đến đây chia rẽ hai người"

JiYoo không hổ là thân thích JungKook, ngôn ngữ sắc bén câu nào câu nấy đều đâm vào TaeHyung, cậu thoáng cái sững sờ, JungKook bên cạnh cau mày rống "Trở về nhà ngày, đừng có ở đây chọc tức tôi"

"Anh họ, anh thật hung dữ đó, em cũng chỉ nhận ủy thác của người khác thôi mà" Dứt lời JiYoo nũng nịu ôm lấy cánh tay hắn.

JungKook hất ra bàn tay cô: "Tôi đã nói rồi, chuyện này không thể thương lượng" Quăng lại một câu sau đó cùng TaeHyung đi ra ngoài, cậu đi theo phía sau hắn, không nhịn được hỏi : "Kookie, bố anh ruốt cuộc muốn phái bao nhiêu người đến đây"

"Anh thấy lần này hẳn là tuyệt chiêu cuối cùng của ông ta" JungKook cùng TaeHyung ngồi vào trong xe, khởi động xe thật nhanh rời đi.

"Tuyệt chiêu cuối cùng gì nha, không phải chỉ mỗi cô em họ đó thôi sao, không lẽ anh lại sợ cô ta"

Hắn phiền não rút ra một điếu thuốc, cậu nhìn thấy lại không rõ JungKook vì sao lại không vui, muốn nói thêm hắn đã mở miệng: "TaeHyung, nếu em nghe được chuyện gì chỉ cần em tin tưởng anh là được" Lời vừa dứt xe cũng đã ngừng lại trước cửa một quán ăn

TaeHyung nghiêng đầu khó hiểu nhìn JungKook: "Tin tưởng anh chuyện gì?"

Bỗng nhiên hắn nghiêng người đến một tay nắm cổ áo cậu kéo về hướng mình: "Tin tưởng anh hiện tại chỉ yêu mỗi mình em" Dứt lời JungKook cúi người hôn lên môi cậu, hôn thật sâu thật thắm thiết. Mất một lúc lâu mới buông ra TaeHyung thở hổn hển, nói: "Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm "

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ