Chap 66: Hải miên cục cưng

358 24 0
                                    

Mới đặt chân vào nhà, BongChul liền gửi lời mời đến JungKook: “Kookie, ngày mai tớ có mở một party hóa trang, cậu có muốn tới không?”

“Không muốn”

BongChul đã quen với việc hắn cự tuyệt, năm nào hỏi hắn thì câu trả lời vẫn như vậy. Năm nay lại khác, có TaeHyung rất dễ dụ dỗ không sợ JungKook không đi, mà hắn tham dự nhất định hấp dẫn một đoàn mỹ nữ, bọn họ sẽ được lợi không ích. Bởi vậy BongChul đem khuôn mặt tươi cười chuyển hướng sang TaeHyung đang cau mày suy nghĩ.

“Tae Tae, cậu có muốn đi hay không?”

“Party hóa trang là thế nào?”

“Lễ hội đó cậu muốn mặc cái gì thì mặc, nam nữ đều được hết, Vampire này, Trinh Tử này, Bá Tước này, tóm lại cậu có thể mặc những bộ đồ thường ngày cậu không dám mặc, hơn nữa……” BongChul liếc mắt nhìn JungKook một cái, len lén kề sát tai TaeHyung nhỏ giọng nói: “Còn có rất nhiều rượu cùng thức ăn ngon, chơi cũng rất vui”

Đầu cậu từ từ tiếp nhận, BongChul vỗ vỗ vai cậu: “Cái này gọi là thể hiện cá tính biết chưa? Chứ cậu ngày ngày cùng JungKook chui rú trong nhà, không thấy nhàm chán”

“BongChul, cậu đừng dạy TaeHyung mấy thứ lung tung đó” Lúc hắn nói ra lời này, cậu đã nghĩ ra điều kỳ diệu bên trong, hưng phấn nhảy loạn trong phòng: “Em muốn đi, em muốn đi, em muốn đi, em muốn đi”

Gian kế được như ý, BongChul nhanh chóng lùi về phía cửa, nhìn JungKook mặt đen thui, nói: “Tớ đây đi trước” Sau đó lại cho TaeHyung một cái nháy mắt nhờ hết vào cậu. Ở góc độ hắn nhìn không thấy cậu giơ tay làm tư thế chiến thắng với BongChul.

Chờ BongChul đi rồi, cậu muốn lấy lòng tình tứ từ phía sau lưng ôm lấy JungKook làm nũng: “Kookie~~”

“Tránh ra!” Thanh âm không chút tình cảm nào

“Kookie, đến tận bây giờ em vẫn chưa biết nơi đó thế nào, đưa em đi đi”

“Anh không muốn”

“Chẳng lẽ anh không nghĩ thử tạo hình mới mẻ sao?”

“Không”

“Anh đừng có như vậy, nói với em đi, vợ chồng chúng ta đã ở chung nhiều năm, em không biết bộ dạng khác của anh trông thế nào”

“Tránh ra”

“Không phải anh thích mặc quần áo phụ nữ chứ?”

“Nếu như muốn chết cứ nói thẳng, không cần quanh co lòng vòng”

Chiến thuật ôn nhu tuyên cáo vô hiệu, dĩ nhiên cũng không thể chọn lựa chiến thuật bạo lực được, cậu còn chưa ngốc đến tình trạng đó. Xem ra chỉ có một cách cuối cùng.

TaeHyung buông ra JungKook ngã trên mặt đất, duỗi chân oa oa kêu to: “Em muốn đi, em mặc kệ, em muốn đi, em mặc kệ, anh không đưa em đi em sẽ không đứng lên”

“Đứng lên!”

“Đưa em đi ?”

“Đứng lên!”

“Đưa em đi?”

“Đứng lên”

“Đưa em đi?”

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ