Bên ngoài sắc trời âm u, trút xuống từng đợt mưa to, TaeHyung ôm đống đồ ăn vặt, chân gác lên bàn trà xem phim dài tập chiếu trên TV, cậu quỷ lười này từ lúc tốt nghiệp liền ăn chơi đến bây giờ. Ngoại trừ thỉnh thoảng dọn dẹp chung quanh gian phòng, gây phiền toái cho JungKook ra cuộc sống hoàn toàn không biến đổi. Dĩ nhiên là ngày càng mê xem phim truyền hình.
Cậu nhìn ngoài cửa sổ đang đổ mưa lớn, không biết hắn trở về có bị mưa xối ướt. Cậu có nên đem dù cho hắn không, nghĩ đến đây TaeHyung nhìn sang màn hình TV lập tức bị diễn xuất của nam nữ thu hút, ngay thời điểm mấu chốt. Cậu bị mâu thuẫn giằn vặt khiến cho rối rắm, rốt cuộc nên đi hay không nhỉ?
TaeHyung luôn là người vì mấy chuyện nhàm chán mà phiền não
Lúc này cậu bỗng nghiên nghe được tiếng động chìa khóa tra vào ổ, dùng tốc độ thật nhanh rời khỏi ghế salong, tắt TV, đem đồ ăn vặt giấu ra phía sau, tay cầm dù đứng ở cửa giả bộ như muốn ra ngoài, đụng phải hắn vừa mở cửa, cậu lo lắng nhìn JungKook: "Có ướt chỗ nào hay không? Sao lại cứ thế trở về, không chờ em đưa dù đến. Em tính đưa dù đến cho anh đây, nếu anh ngã bệnh, cái nhà này phải làm sao bây giờ, còn em phải làm sao bây giờ?"
Mắt JungKook liếc cũng không thèm liếc TaeHyung đi thẳng vào phòng, cậu hấp tấp chạy đi lấy khăn lông, hai tay cung kính dâng lên: "Đức vua, mời dùng. Dĩ nhiên nếu như ngài còn muốn dùng những thứ khác, giả như thân thể của thần chẳng hạn, ngài cứ tùy ý đoạt lấy, không cần để ý cảm nhận của thần đâu" TaeHyung hướng JungKook nháy mắt mời gọi.
"Anh đã nói bao nhiều lần, em đó, đừng tối ngày xem mấy phim truyền hình nhiều quá"
"Người ta cảm thấy nhàm chán mà, mỗi ngày anh đều ra ngoài làm việc, em ở lại trong căn nhà lạnh lẽo không chỗ nương tựa, mảnh lá cô đơn lẻ loi, chỉ có mỗi sở thích này, anh nói xem em phải làm gì, anh nói đi, nói đi a"
"Ngày mai đến công ty anh làm việc"
"Đừng a, em là trạch nam, ra ngoài em sợ lắm, nơi đó có rất nhiều người"
"Sợ cái rắm, cả ngày hết ăn lại nằm, em nhìn lại mình đi, 6h chiều còn mặt underwear qua lại trong phòng, có cảm thấy thẹn chút nào không"
TaeHyung bĩu môi: "Dù sao chút nữa cũng phải cởi, bây giờ mặc làm gì, thật phiền phức"
"Thế những thứ đồ ăn vặt kia, ăn rồi cũng phải thải ra, em còn ăn làm gì"
Thấy hắn kiên quyết không nhường bước, cậu dùng dư quang nhìn màn TV một chút, nhỏ giọng lầm bầm: "Nam nữ chính còn chưa hòa hợp mà" Mới nói xong liền bị khăn lông JungKook ném tới chụp lên người. Hắn đi vào phòng tắm, cậu ngoan ngoãn đi theo phía sau, cởi xuống quần con: "Chờ em một chút, em tắm cùng anh"
Rất nhanh trong phòng tắm liền truyền đến giọng nói nũng nịu của TaeHyung: "Lão gia, ngài nhìn nơi nào đó? Không nên, không nên như vậy, ở lại sẽ bị phu nhân phát hiện, lão gia"
Hai người đã sống chung nhiều năm, buổi tối mỗi ngày cậu đều đem hắn ôm thật chặt: "Kookie, em muốn kể lại câu chuyện tình yêu của chúng ta thêm lần nữa, vĩnh viễn không bao giờ ngán"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanficAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...