Hôm nay TaeHyung vẫn như ngày thường đến siêu thị mua thức ăn chờ JungKook, đột nhiên phía sau có người ấn còi, gọi tên cậu.
"Kim TaeHyung?"
TaeHyung quay đầu liền thấy một người đàn ông, nhìn hơi quen mắt lại không nhớ nỗi từng gặp qua ở đâu. Người nọ nhìn ra ánh mắt nghi ngờ của cậu: "Không nhận ra tôi à? YoungKwan đây."
"YoungKwan?" Dù YoungKwan đã khai báo tên mình, TaeHyung vẫn không nhớ nỗi.
"Mới đây thôi đã quên tôi? Thật quá đáng, tôi lại nhớ cậu rất rõ, tôi là bạn học trung cấp của cậu, tên YoungKwan, cậu trước kia còn gọi tôi là Kwanie." Xem ra TaeHyung hoàn toàn đem hắn quên mất, YoungKwan có phần thất vọng.
Nghe thấy lời nhắc nhở, trí nhớ cậu mới từ từ hồi phục, cao hứng hét lên: "Là cậu à, lâu rồi không gặp, cậu thay đổi nhiều như vậy, tớ làm sao nhận ra." Hiện tại trong đầu TaeHyung trừ JungKook nào còn chỗ trống để chứa thêm mấy người khác.
"Đâu nhiều như cậu nói, à, cậu sống ở gần nơi này?"
"Đúng vậy, ở tòa cao ốc ngay cua quẹo phía trước thôi, còn cậu?"
"Tôi vừa lúc có việc đi ngang qua, vào siêu thị mua bao thuốc không ngờ lại gặp cậu, thật trùng hợp." Tình cờ gặp được bạn cũ, YoungKwan rất cao hứng, lúc trước còn ở trung học tính cánh nhí nhố hồ đồ của TaeHyung làm cho YoungKwan rất thích, chẳng qua ngại không mở miệng. Không ngờ lại có cơ hội gặp lại cậu, cậu ta không hề thay đổi, trông vẫn rất đáng yêu.
YoungKwan chờ TaeHyung mua xong những thứ cần thiết, sóng vai cùng rời đi: "Tôi đưa cậu đến dưới lầu, được không."
"Ừm, không nên ngồi một chút? Dù sao chúng ta cũng đã lâu không gặp."
"Hôm nào đi, hôm nay quả thật có chuyện. À, cậu cho tôi số di động, sau này muốn liên lạc cũng tiện."
Nhiều năm sau không ngờ được gặp lại bạn học cũ, TaeHyung vui vẻ cười muốn toét miệng, sảng khoái đem số di động đưa cho YoungKwan, nói lại hai người trước kia cũng rất quậy. Khoảng thời gian đó đầy ấp tiếng cười, thằng nhóc năm đó giờ đã trở thành người đàn ông chính chắn. Nhưng TaeHyung tuyệt không hối hận, vì chỉ có lớn lên cậu mới gặp được JungKook.
Chỉ cần nghĩ đến hắn, khuôn mặt TaeHyung sẽ rạng ngời hạnh phúc.
YoungKwan thấy cậu lộ ra loại biểu tình đó, xem như được một tia khích lệ dũng cảm, cho rằng lần này hắn sẽ có triển vọng.
Lúc này, JungKook vừa tan sở lái xe trở về thì thấy được màn này, hai người đứng ở nơi đó, ánh mắt mập mờ trao nhau nụ cười ngọt lịm, khiến khắn thật không thoải mái, chờ đậu xe xong thì YoungKwan đã rời đi. TaeHyung thấy JungKook trở về, cười híp mắt chạy tới kéo ống tay áo hắn: "Kookie, anh về rồi."
"Ừm"
"Em mới vừa mua thức ăn trở lại, có chút việc mới trễ nãi, hôm nay anh có nhớ em không?"
"Người đàn ông vừa rồi là ai?" JungKook hỏi.
"Anh nói Kwanie sao, đó là bạn học trung cấp của em, hôm nay tình cờ gặp ở siêu thị, thật trùng hợp. Em vốn định mời cậu ta lên nhà ngồi nói chuyện, đáng liếc cậu ta lại bận." TaeHyung hoàn toàn không để ý sắc mặt JungKook biến đổi, đi vào thang máy càng nói càng dũng cảm: "Tên đó đúng là ngày càng đẹp trai ."
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanfictionAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...