Chap 75: Người khác cũng gọi cậu là Tiểu Bạch

323 31 1
                                    

Hôm nay ngày mấy nhỉ? Đương nhiên đến ngày phát lương, bởi vậy TaeHyung nói chuyện cũng lớn tiếng hơn, thắt lưng cũng ưỡn cao hơn. Lần đầu tiên cậu dựa vào chính mình kiếm được tiền, tuy rằng không có bao nhiêu nhưng cũng coi như lần đầu cậu kiếm được đi.

“Kookie ~ hôm nay em muốn mời khách” Người chưa tới giọng đã tới trước, TaeHyung mở ra phòng làm việc liền phát hiện không một bóng người, hỏi thư ký bên cạnh: “Người đi chỗ nào rồi?”

“Đang thương thảo ở phòng họp, cậu ngồi đây đợi một chút”

Nghe vậy cậu đành phải biết điều ngồi trong phòng làm việc chờ JungKook, muốn đem tin vui nói hắn biết. Dù sao đàn ông cũng phải lấy sự nghiệp làm trọng không nên ngăn cản bước tiến của hắn, về điểm này TaeHyung suy nghĩ vô cùng cặn kẽ. Mới bắt đầu cậu còn ngồi nghiêm chỉnh thẳng thóm, không lâu sau lại ngã trái ngã phải nằm trên ghế sô pha, thật sự quá nhàm chán, không biết làm gì cậu lại đem tiền ra đếm

Đếm tổng cộng ba lần số tiền lương, TaeHyung nhìn đồng hồ, đã quá thời gian nghỉ ngơi, cậu còn phải đi làm. Trong lòng buồn bực đứng dậy định rời đi, vừa vặn đụng phải JungKook ở bên ngoài, bên cạnh có một người đàn ông lạ mặt, hắn đang giới thiệu tên đó với bốn người kia.

“Vị này là Lee BaekHyeon do tổng công ty điều tới, sau này sẽ quản lý ngành của mọi người”

Nghe JungKook giới thiệu rành rõi, ánh mắt TaeHyung vòng vo chuyển sang trên người BaekHyeon, người này thấp hơn hắn nửa cái đầu, làn da mịn màng một lỗ chân lông cũng tìm không thấy quả thực trong suốt bóng mịn, mái tóc mỏng màu rám nắng dưới ánh đèn càng sáng lóa, khuôn mặt thì không còn gì để nói, tuy rằng TaeHyung cảm thấy so với JungKook vẫn kém một chút, nhưng tuyệt đối có thể xếp hàng thứ năm trong số người anh tuấn mà cậu từng gặp.

Không biết tại sao cậu nhìn BaekHyeon cùng JungKook đứng chung một chỗ lại có cảm giác hai người như từ trong truyện tranh bước ra, trong đầu chợt lóe ra một ý nghĩ: Hai người bọn họ thật xứng, cậu cùng hắn đứng chung một chỗ chưa bao giờ có cảm giác như vậy, ý nghĩ ngày càng kiên định làm cậu sợ muốn đập đầu, tự gõ đầu mình nhanh chóng xua tan ý nghĩ không nên có kia đi.

Động tác quái dị dẫn đến mấy người nọ chú ý, JungKook theo ánh mắt bọn họ nhìn sang thì thấy TaeHyung lúng túng đứng ở nơi đó, trong tay còn nắm xấp tiền.

“Vậy mọi người xuống trước đi” Hắn quay sang nói vài câu cùng đám người nọ rồi đi về phía TaeHyung, BaekHyeon chăm chú quan sát cậu, trong ánh mắt toát ra sự khinh thường khiến TaeHyung chán ghét.

“Chờ lâu không” Hắn quan tâm hỏi, cậu lắc đầu dùng dư quang liếc một cái BaekHyeon đứng phía sau JungKook, tại sao anh ta còn không đi, mình còn có chuyện riêng cần nói với JungKook đây nhưng BaekHyeon làm như không hề hay biết vẫn đứng phía sau hắn, TaeHyung đành phải từ bỏ: “Thôi, em đi làm trước”

“Được rồi”

Lúc gần ra khỏi phòng TaeHyung quay lại nhìn hai người chuẩn bị vào phòng làm việc, tại sao nhìn thế nào cũng thấy hai người bọn họ thật xứng đôi. Trong lòng bỗng nhiên cộn cạo không thoải mái.

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ