Chap 16: Kim TaeHyung là "Trâu già"

947 77 2
                                    

Mình sẽ chỉnh sửa lịch đăng của bộ này từ 2 chap/ 1 tuần sẽ thành 1 chap / 1 tuần, xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này

-------------------------------------------------

Một lát sau TaeHyung mới hậm hực lấy ra điện thoại gọi cho JungKook, vừa gọi vừa đi về hướng đối diện nơi đó có một cửa hàng bán bánh ngọt.

“Alo ?” TaeHyung có chút buồn bực.

“Sao..?”

“Nhà anh ở đâu thế, em đang ở sân bay, lạc đường rồi.”

Đối phương trầm mặt một hồi mới rống to: “Kim TaeHyung, em muốn anh nói thế nào mới nghe lời? Em tưởng mình đang đóng phim truyền hình à, đơn thuần, si tình, ngốc nghếch là đủ sao.”

“Em. . . . . .” TaeHyung không phản đối, vung chân đá tuyết trên mặt đất.

“Anh lập tức đến đón em, đứng im tại chỗ không được nhúc nhích cho anh.”

“Nhưng mà……?”

“Nhưng mà cái gì?”

“Em đang đứng giữa đường, anh bảo em đứng yên chẳng phải bị đụng chết.” Cậu thật ủy khuất.

JungKook tức giận nói tiếp: “Mẹ nó, em đứng giữa đường còn gọi điện thoại làm gì! !” Dứt lời liền không chút lưu tình dập điện thoại, JungKook cầm áo khoác lên, chưa chào hỏi người trong nhà đã lấy chìa khóa xe bố hắn chạy ra ngoài, trong lòng lại trách cứ TaeHyung. Nếu điện thoại hắn hết pin hoặc không nghe thấy, ngu ngốc kia không biết sẽ đợi ngoài sân bay bao lâu, người này làm việc quả thật không chịu suy nghĩ

Hơn nửa tiếng sau, TaeHyung thấy JungKook vội vã xuống xe, mặt tối sầm đi đến trước TaeHyung : “Em không ở bên trong ra đây đứng làm gì.”

Lỗ mũi TaeHyung bị tuyết làm cho ửng đỏ, tay cầm bánh ngọt, tay khác cầm lấy cây nến, đáng thương nhìn JungKook: “Không phải sợ anh không nhìn thấy em sao?”

“Người nhỏ con như em, anh chỉ cần liếc sơ qua đám đông liền có thể nhận ra em.” JungKook nhận lấy bánh ngọt, kéo bàn tay lạnh cóng của TaeHyung đi về hướng xe. Ngồi trên xe, vì có hệ thống điều hòa TaeHyung dần dần thấy ấm trở lại, ôm lấy bánh ngọt trong lòng sợ nó bị hỏng.

“Em, em chỉ muốn anh vui vẻ thôi mà.” TaeHyung cúi đầu không dám nhìn JungKook.

“Không phải đã nói với em mấy ngày nữa sẽ trở về ?”

“Em chỉ muốn cùng nhau mừng sinh nhật.”

JungKook nhìn lướt qua khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của TaeHyung : “Quả nhiên đã định làm tiểu thụ, đàn ông quan tâm sinh nhật làm cái méo gì?”

TaeHyung nghe nói thế trong lòng không thoải mái, hét lên: “Em thấy chỉ có anh là không cần.”

“Thế em muốn theo anh về nhà hay mướn phòng?” JungKook đem hai chữ “mướn phòng” nói vô cùng mập mờ. TaeHyung chỉ biết nghĩ đến nửa vế đầu còn nửa vế sau cậu căn bản chẳng quan tâm: “Đánh chết em, em cũng không đến nhà anh, anh tùy tiện ném em tại phòng trọ nào cũng được .”

“Anh sẽ ném em dưới bánh xe.”

“Đồ không có lương tâm, ông đây tốt bụng tới thăm anh muốn cùng anh trải qua một sinh nhật vui vẻ, anh xem từ lúc đến đây tới giờ có thái độ gì, đưa em đến sân bay, em muốn về nhà, mẹ em đang chờ em ăn bánh chẻo đây?” TaeHyung trút hết một hơi.

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ