Hai người đi hưởng tuần trăng mật
"Ông xã, xin dùng bữa"
"Nói năng đàng hoàng lại coi"
"Đã kết hôn sao anh cứ mắng mỏ em hoài vậy" TaeHyung cảm thấy rất oan ức
"Thế kết hôn rồi sao không chịu bình thường trở lại?" JungKook phản bác
"Em không bình thường, trong mắt anh, em là một người điên đúng không? Vậy anh tại sao lại kết hôn với một người điên"
"Kết thì đã kết, em bây giờ nói có tác dụng gì"
"Trăng mật không phải ngọt ngào ngọt ngào? Anh xem thái độ của mình đi, anh đáng lý phải nắm tay em cùng đi đến chân trời góc biển"
"Anh không cần kiếm tiền nuôi em chắc? Hơn nữa em nghĩ xem, đi khắp chân trời góc biển tốn một khoảng không ít đó"
"Kookie, chúng ta đang hưởng tuần trăng mật, coi như quà tặng tân hôn anh dành cho em hôm nay em muốn đi đâu anh đưa em đến chỗ đó được không?"
"Chỉ hôm nay" Hắn đồng ý
Hai người dùng cơm xong, JungKook đưa TaeHyung ra cửa, thuận tiện hỏi.
"Em muốn đi đâu?"
Cậu sờ cằm, nghiêm túc tự hỏi: "Mấy người khác đi trăng mật sẽ làm gì nhỉ?"
"Em hỏi anh, anh làm sao biết"
"Hay anh tìm một nhà hàng nào lãng mạn chúng ta vào đó ăn kem"
"Không phải em mới vừa ăn cơm xong ư?"
"Cuộc sống như vậy gọi là tình thú, anh có hiểu hay không"
Không tiếp tục tranh cãi, TaeHyung kiên quyết kéo JungKook đến một nơi bán đồ ngọt, mua một ky kem thật to, hắn nhìn ly kem còn lớn hơn đầu cậu: "Một mình em ăn hết ư?"
"Cái gì một mình, hai chúng ta phải cùng ăn, kem đặt giữa chúng ta, anh một ngụm, em một ngụm" TaeHyung không có lúc nào không muốn cậu cùng JungKook có thêm vài hồi ức lãng mạn.
"Anh không ăn đồ ngọt?"
"Thật không ngờ trên thế giới này lại có người từ chối món đồ tốt đẹp như vậy"
"Anh thì cảm thấy may mắn vì không ham món khiến người ta béo lên"
TaeHyung dùng muỗng đào một khối lớn đưa đến trước mặt JungKook: "A ~~"
Hắn bậm chặt đôi môi, cố ý không nhìn cậu, TaeHyung kiên nhẫn mở miệng luyện tập: "A ~~"
Cuối cùng giơ lên cánh tay tê rần, JungKook cũng không có hé miệng.
"Anh có thể phối hợp một chút được không" Cậu phẫn nộ đem muỗng kem nhét vào trong miệng: "Đâu phải bắt anh ăn phân có nhất thiết nhăn nhó vậy không?"
"Thế này em vẫn có thể nuốt trôi?" JungKook đốt một điếu thuốc ngồi đối diện TaeHyung, cậu rầu rĩ không vui, ánh mắt oán hận ngó chừng hắn, đem ly kem được tạo hình xinh đẹp đâm thành bùn nhão, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Không hiểu tình thú, mình đúng là ở chung với một đầu gỗ, rõ ràng trăng mật của mình mà, cuộc sống bi thảm căn bản không thay đổi chút xíu nào hết. Haizz, mình có thể trách ai chứ, có trách thì trách bản thân đã chọn một người đàn ông như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
أدب الهواةAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...