Chap 43: Kim TaeHyung gặp được người giống như nam chính trong phim thần tượng

459 34 0
                                    

Ngày này, mới vừa tan lớp điện thoại trong túi TaeHyung đã rung liên hồi, người gọi tới là Kim AhYoung .

“Alô ?”

“Mẹ tôi ép tôi tương thân, cậu phải đi với tôi.”

“Tại sao chứ, tại sao chứ, tại sao chứ hả.” TaeHyung khó chịu xổ một tràng.

“Chị đây đang đứng trước cổng phòng học chờ cậu đấy, ra đây ngay.”

Cậu ra ngoài quả nhiên nhìn thấy cô đang đứng trước cửa trường, cậu trầm mặt bất đắc dĩ lê bước đến: “Chị cứ đến chỗ tương thân đi đến đây tìm tôi làm gì, tốt nhất thích luôn người đàn ông kia, sau đó kết hôn, lúc đi hưởng tuần trăng mật hai vợ chồng bị tai nạn xe cộ bỏ mình.”

“Không phải sợ JungKook hiểu lầm tôi thay lòng đổi dạ hay sao? Tôi chỉ một lòng trung trinh với hắn, muốn cậu đi để có người làm chứng cho tôi thôi.”

“Chị đừng có nằm mơ, ông đây trở về sẽ nói cùng JungKook chị cùng người đàn ông đó gặp nhau hai phút sau liền rủ nhau vào nhà vệ sinh, mười lăm phút sau quần áo không ngay ngắn ra ngoài.”

AhYoung không rảnh nghe mấy lời nói nhảm của TaeHyung, túm lấy cậu đi thẳng đến phòng cà phê. Trước khi vào trong, cô tàn bạo răng đe cậu: “Đừng trách chị không nhắc nhở cậu, lát nữa vào trong cậu tốt nhất ngồi yên bên cạnh càng ít nói càng tốt, chờ chị mày tốc chiến tốc thắng. Nếu như người đàn ông kia dám động tay động chân thì cậu nhớ nhảy ra bảo vệ chị mày đấy.”

“Một mình chị đủ cho thằng chả tơi tả còn muốn đòi tôi bảo vệ làm gì?” TaeHyung khinh thường nói.

Người ngồi bên cạnh cửa sổ dường như thấy được AhYoung, vội đứng lên ngoắc tay với cô, AhYoung liền kéo TaeHyung đi tới. Sau khi ngồi vào chỗ của mình, người nọ âm thầm đánh giá AhYoung, cô lập tức đáp trả bằng ánh mắt cực kỳ hung ác, cậu ngồi bên cạnh cảm thấy thật không thú vị, người đàn ông trước mắt bề ngoài không tệ, ngũ quan đoan chánh, da thịt mịn màn, AhYoung mà được người này theo đuổi xem như đã có lời.

Một lát sau người nọ mới chịu mở miệng: “Youngie, không ngờ em còn đẹp hơn trong ảnh. Anh tên Kang ChinHwa em hẳn cũng đã biết, còn vị này?” Ánh mắt ChinHwa chuyển sang TaeHyung ngồi bên cạnh, AhYoung bóp lấy mặt TaeHyung nâng lên: “Đây là em trai tôi, tên nó là Kim TaeHwang, tuy rằng nó có chút không giống tôi, anh cũng biết đấy, một gia đình ưu tú như tôi sao có thể cho ra giống dưa cong queo này chứ.” Bàn tay nắm mặt TaeHyung theo đó nhào nặn.

Kim TaeHwang cái méo gì, ông đây mà lấy tên đàn bà vậy sao, TaeHyung đang muốn tố cáo lại bị AhYoung dùng giày cao gót dẫm lên chân.

ChinHwa cũng tán thành gật đầu, nét mặt thâm tình ngó chừng AhYoung: “Hai người muốn uống gì cứ gọi thoải mái, đối với phụ nữ anh không bao giờ keo kiệt tiền bạc cả”

TaeHyung kinh ngạc, câu này, câu này chỉ có nam chính trong phim thần tượng mới nói, cậu từng trăm ngàn lần ao ước JungKook nói: Em muốn thích gì cứ nói với anh, đối với em anh không bao giờ keo kiệt tiền bạc cả.

Nghĩ đến điều này, TaeHyung lập tức cảm thấy ChinHwa này quả nhiên trung thực, dung mạo ngày càng đẹp trai hơn không khác gì nam chính trong phim thần tượng.

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ