“Kookie ~ anh mang em đi cùng được không” TaeHyung ai oán giúp JungKook thu xếp hành lý, buổi tối hắn đi làm về thì tung ra tin sét đánh hại cậu đến bây giờ vẫn còn đau khổ.
“Đưa em theo làm gì? Chỉ tổ lãng phí thể lực”
“Đâu nhất thiết phải làm chuyện đó” TaeHyung tức giận nghĩ, quá hạ lưu, quá sắc >_<
“Không làm chuyện đó em đi có tác dụng gì”
“Em có thể giúp anh rót nước, trải chăn chẳng hạn”
“Không cần, em còn phải đi làm còn gì, hơn nữa chỉ đi một tuần lễ”
“Cái gì ! ! !” Cậu đề cao âm lượng đến mức cao nhất: “Một tuần lễ ư. Em còn tưởng nhiều nhất hai ngày, sao anh có thể nhẫn tâm bỏ rơi một mình em ở lại căn phòng lạnh tanh thế này”
“Anh nhẫn tâm” Hắn đưa tấm thẻ cho cậu: “Mỗi ngày anh sẽ nạp tiền xài vặt của em vào tấm thẻ này”
TaeHyung nhận lấy tấm thẻ lại bắt đầu oán trách: “Trời ơi, đưa em luôn một lần không phải được rồi sao”
“Nếu làm vậy anh đoán trước khi trở về em đã chết đói”
“Xem thường người thái quá, em cũng có công việc của riêng mình”
“Chỉ với tiền lương ít ỏi kia đủ cho em mua này mua kia sao, lần trước còn chơi cái đầu dội bom đó v.v.v..?” JungKook nói ngay trọng điểm khiến TaeHyung không thể phản bác.
Cậu dọn dẹp đâu vào đấy dĩ nhiên cũng lén nhét vào một ít đồ thuộc sỡ hữu của cậu, giả như hình cậu nè, quần trong của cậu nè, tóc của cậu nè, có mấy thì này bất cứ lúc nào JungKook nhìn thấy cũng sẽ nghĩ ngay đến cậu. Hắn thấy cậu đi ra thì vẫy cậu đến chỗ mình: “Có một số việc anh muốn nói rõ trước khi đi”
“Cứ nói đừng ngại!” TaeHyung ngồi nghiêm chỉnh.
“Trong một tuần này em biết việc gì cần làm, việc gì không cần làm đúng không?” Thái độ JungKook như một ông chủ đang giáo huấn nhân viên.
“Xin hãy gợi ý cho em”
“Nói trắng ra căn nhà này trừ em, anh không muốn nhìn thêm bất cứ người nào”
“Thế BongChul, DongWook muốn vào nhà em phải làm gì?” Cậu khiêm tốn hỏi.
“Đừng mở cửa cho bọn họ”
“Hiểu”
“Còn em nữa đấy, đừng tưởng rằng trong núi không có cọp muốn làm gì thì làm, khỉ con mà tưởng mình là Đại vương, không được vô pháp vô thiên”
“Kookie, anh có thể giải thích dễ hiểu hơn không, em nghe mà chẳng hiểu gì sất”
“Chính là an phận cho ông đây nhờ đó hiểu chưa” JungKook khẽ cắn răng gầm gừ, TaeHyung này là sinh viên đại học chứ nhỏ nhắn gì, lúc ấy àm sao thi đậu nhỉ.
“Cuối cùng bất kỳ những gì khiến anh tức giận đều không được làm” Hắn đã lười nhắc nhở từng chút một, cuối cùng tóm lại khái quát bằng vài từ ngũ.
“Em tuyệt đối sẽ không”
Ngay lúc này hắn bỗng đứng lên ôm ngang cậu đi thẳng về hướng phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanfictionAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...