Mấy nay cứ thức đến sáng nên chắc đăng chap mới sẽ vào những khung giờ mọi người say giấc nồng (。•̀ᴗ-)✧
----------------------------------------------
Ăn cơm xong TaeHyung bị JungKook đưa đến một cửa tiệm tên VS, đối với cậu tiệm bi-a này dường như quá lớn. Vào trong TaeHyung phát hiện bên trong quả thật rất nhiều người, bàn bi-a xếp thẳng hàng, trên mỗi bàn bi-a đều có một chiếc đèn, phía sau là một quầy bar cực lớn bày biện đủ loại rượu, bên trong còn có năm người pha chế ăn mặc rất có phong cách, một bồi bàn nhận ra JungKook liền dẫn bọn họ qua một lối khác, dừng lại tại căn phòng VIP, sau đó mới rời đi.
Mở cửa vào, bên trong là một gian phòng rất lớn, giữa phòng đặt một bàn bi-a, ghế salong, TV, quầy bar..v..v…cần gì đều có, ngoài ra còn có bốn cô gái ngồi trên ghế salong, ngực được phô diễn hết cỡ, bên cạnh bàn bi-a có hai người nam cầm gậy chuyên dùng để đánh bida, chiều cao kém JungKook một chút, sắc đẹp cũng không bằng JungKook, ít nhất TaeHyung cho là vậy, hai người nam kia cũng nhìn thấy JungKook.
Hai cô gái trong số các cô ngồi trên salong tiến lại gần gạt TaeHyung qua một bên, dán lại gần dùng hai bộ ngực ma xát cánh tay JungKook.
“JungKook à~, sao lâu rồi không thấy anh đến đây, không nhớ người ta à.” Một cô gái trong đó nũng nịu hờn trách.
JungKook mặt không biến sắc tránh khỏi hai cô gái đang dính sát mình, đi tới bàn bi-a bên cạnh, mặt khác hai người nam như phát hiện ra đại lục mới nhìn chằm chằm ánh mắt dần đỏ ngầu của TaeHyung, cậu thì lườm lườm hai cô gái vừa rồi.
“Này, em trai, cậu háo sắc quá nha, sao cứ nhìn chằm chằm hai cô gái kia. Tôi là BongChul, người bên kia là DongWook, còn cậu tên gì ?” Đối với cậu nhóc được JungKook dẫn đến, không tránh khỏi khiến BongChul tò mò.
Thấy có người hỏi mình, TaeHyung hồi phục tinh thần, ngó chừng người nam mặt áo xanh trước mắt , người nam này miễn cưỡng coi là vừa mắt: “Tôi tên Kim TaeHyung.”
“Cậu với JungKook có quan hệ gì, cậu ta từ trước đến giờ chưa từng dẫn ai đến đây.” BongChul nhẹ nhàng đến gần nói vào tai TaeHyung lỗ sợ JungKook nghe được.
“Tôi, tôi, anh ấy là niên trưởng của tôi.” Cậu ấp úng nhưng trong lòng nghe được lời kia thì hết sức cao hứng, cậu là người đầu tiên được JungKook dẫn đến, cảm thấy người cứ như bay bổng trên mây. TaeHyung đúng là không chịu được khi người khác khen.
“Ơ, niên trưởng sao!” BongChul cảm thấy kỳ lạ, sau đó ác ý nhìn về phía JungKook đang cùng DongWook chơi bóng nhưng không có tác dụng gì, khịt mũi có chút mất hứng.
“Vậy các cậu là ai.” TaeHyung hỏi ngược lại.
“Chúng tôi?” BongChul đi tới đặt tay lên vai JungKook, bộ dạng thân mật nói : “Chúng ta là bạn học trung học đệ nhất đệ nhị cấp, đúng không, niên trưởng ~”
TaeHyung liền đỏ mắt, JungKook nhíu mày, hất ra bàn tay BongChul: “Nếu cậu không chơi, ván này xem như cậu thua.”
BongChul mắng hai người kia quá gian trá. DongWook thừa dịp BongChul đang đánh bóng, đánh giá TaeHyung, sau đó nói: “Cậu muốn uống gì, qua quầy bar kia chọn đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanficAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...