"Kookie, anh đã về rồi " TaeHyung mở cửa, chào đón JungKook làm việc trở về, vẻ mặt tươi cười rạng rỡ.
"Mỗi ngày đều nhìn anh mà vẫn thấy anh thật đẹp trai" Cậu nhào vào trong ngực hắn, dùng mặt cọ cọ ngực.
"Mỗi ngày đều nhìn em mà vẫn thấy em ngu ngốc như vậy" JungKook lạnh lùng đem cậu nhiệt tình đầy cõi lòng đẩy ra, đi vào phòng, TaeHyung hấp tấp đi theo, kéo hắn đến trước mặt bàn cơm.
"Kookie, anh nhìn, anh nhìn, anh nhìn xem" TaeHyung chỉ vào món ăn được bày biện thịnh soạn trên bàn.
JungKook nhìn lướt qua thức ăn trên bàn: "Hôm nay là ngày gì rất quan trọng à?"
Cậu dùng sức lắc đầu.
"Tiền tiêu vặt dùng hết rồi?"
Tiếp tục lắc đầu.
"Em đem văn kiện cho anh lại sơ ý đánh rơi?"
"Cuối cùng anh xem em là người thế nào" TaeHyung nhịn không được ồn ào.
"Em tự biết bản thân là người thế nào rồi đó"
Cậu bĩu môi: "Em chỉ muốn tạo niềm vui cho người chồng bên ngoài làm việc cực khổ chẳng lẽ không được" Nói xong lại giống như khối đường dán trên người JungKook nhăn nhăn nhó nhó.
"Công việc của anh thì không cực khổ, cực khổ nhất là ngày ngày phải nghe em nói những lời buồn nôn kia"
"Ở chung đã lâu, anh vẫn chẳng có chút tình thú nào"
"Lâu như vậy, khuynh hướng tình thú của em cũng chẳng giảm bao nhiêu" Hai người vẫn rất thích đấu võ mồm, dù đã kết hôn vẫn không thể giảm.
Đợi cơm nước xong, TaeHyung xoa xoa cái bụng căn tròn ngồi liệt trên ghế salong: "Kookie, em không được, cần phải đi tản bộ ngay lập tức"
Hắn mồi một điếu thuốc, không để ý tới cậu.
TaeHyung nói tiếp: "Theo tình trạng hiện tại của em xem ra không cách nào rửa chén được"
"Ý của em là?" JungKook liếc mắt lườm TaeHyung
"Hôm nay anh rửa chén giùm em được không?"
"Em bảo anh rửa chén? Không thể nào" Hắn kiên quyết đưa lệnh phản đối.
"Tại sao chứ, tại sao chứ, tại sao chứ hả, anh từ trước đến nay chưa từng rửa chén qua, chưa từng rửa qua lần nào, chúng ta ở chung đã lâu, vậy mà có mỗi em rửa chén, không công bằng" Cậu lại bắt đầu nói dai nói nhải.
"Không có tại sao hết, anh là đàn ông"
"Em cũng là đàn ông còn gì" Mặc dù mỗi ngày đều làm mấy công việc của đàn bà, nhưng TaeHyung chưa bao giờ quên điều quan trọng nhất.
"Anh không rửa" Hắn ngồi im không lay động.
"Anh trưởng thành hơn được không ?"
"Em không có tư cách nói đều đó"
"Anh không rửa em sẽ cằn nhằn bên tai anh cả tuần"
JungKook biết TaeHyung hoàn toàn có bản lãnh này, nhìn ánh mắt cương quyết của cậu, nhìn qua bàn ăn, nhìn lại ánh mắt cương quyết của cậu, rồi lại nhìn qua bàn ăn, một lát sau không tình nguyện đứng lên, xắn lên tay áo, TaeHyung vui vẻ ôm lấy chân JungKook: "Biết ngay anh là người hiểu em nhất"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanficAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...