Hai người cuối cùng vẫn phải ngủ trên chiếc giường bà nội mượn tạm của người khác suốt bốn ngày, chớp mắt sắp rời khỏi nơi đây TaeHyung quả thực còn chưa cảm thấy đủ.
Thời điểm đứng đợi xe cậu nhỏ giọng ghé tai JungKook nói: “Kookie, không có chuyện gì chúng ta ở đây thêm hai ngày được không, cuộc sống thế ngoại đào nguyên thế này em cảm thấy chưa thỏa mãn?”
“Em nói cái nơi khỉ ho cò gáy này là thế ngoại đào nguyên?”
“Lời anh sao mà khó nghe quá vậy. Em thật sự không nỡ mà”
Nhưng sau khi trở về TaeHyung rất nhanh đem sự không nỡ kia quăng ra sau ót, bởi vì mấy ngày nay cứ đến tối bọn người BonHwa lại đến rủ TaeHyung ra ngoài chơi, lúc còn đi học cậu bị hắn quản rất kỹ, bọn họ không dám bén mảng đến. Hiện tại TaeHyung nghỉ đông ở nhà lá gan bọn họ cũng vì thế lớn hơn. Cậu thì khỏi phải nói bị cấm túc một thời gian dài, lúc này đồng loạt bạo phát theo đám bạn không phải đi ăn đồ nướng thì đi hát karaoke, vui đến quên cả đất trời.
Đêm nay TaeHyung đang cùng bọn người BonHwa đi hát karaoke bỗng nhiên điện thoại réo lên in ỏi, cầm nhìn phát hiện người gọi là JungKook liền hấp tấp chạy đến nơi vắng vẻ để đón máy: “Alô?”
“Em đang ở đâu đấy?”
Cậu sợ hết hồn hết vía, hắng giọng cố gắng bình tĩnh đáp trả: “Em ngủ ở nhà chứ ở đâu, ngày nào em cũng mong nhận được điện thoại của anh cả đấy”
“Phải không?”
“Xin thủ trưởng tin tưởng em ạ”
“Anh cho em biết, Kim TaeHyung, đừng để anh bắt được em ở ngoài lêu lõng, anh nghe AhYoung nói mấy ngày gần đây em chơi rất điên cuồng, chơi một hai ngày thì không sao, nếu còn tiếp tục như trước kia thì đừng trách anh”
Lại là bà tám chết tiệt Kim AhYoung kia: “Không có, hoàn toàn không có. Kookie, tại sao anh lại tin cô ấy, dù thế nào anh cũng phải tin tưởng em”
“Tốt nhất là vậy”
Điện thoại bị cắt ngang, TaeHyung nhìn màn hình điện thoại lè lưỡi, không sao, dù sao cũng sẽ không phát hiện, thừa dịp trước khi vào học chơi thêm mấy ngày coi như hoạt động gân cốt. Lúc về đến phòng hát lại thấy thêm mấy cô bạn học, TaeHyung ngồi vào bên cạnh JungKook, nói nhỏ: “Gọi mấy cô ấy đến đây chi vậy?”
“Mọi người đều là bạn học gọi đến vui chơi thì có sao”
“Bị JungKook bắt được tớ sẽ chết đấy”
“Không bao giờ, không bao giờ, nào có chuyện trùng hợp như vậy. Hơn nữa chúng ta lại đâu làm gì mà cậu sợ, trừ phi một mình cậu muốn làm cái gì?” BonHwa quăng ánh mắt ái muội về phía TaeHyung, cậu đem mặt hắn đẩy ra xa: “Cậu ngồi chính giữa cho tớ, tuyệt đối không thể để cho những nữ sinh kia đến gần tớ”
“Đừng có tự mình đa tình, không ai muốn đến gần cậu đâu”
Buổi tối trôi qua bình an vô sự nhưng TaeHyung luôn cảm thấy mí mắt cậu nhảy thật lợi hại, đá viên đá cuội dưới chân đi về, miệng còn ngân nga điệu nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
Fiksi PenggemarAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...