"Ông nội nhất định là đi đánh bài" TaeHyung không cần nghĩ cũng biết ông nội nhất định đi đánh bài, bất quá chẳng qua cậu tự cho thông minh.
"Hôm nay là tiết thanh minh, ông con mới vừa vào trấn mua giấy vàng bạc trở về, hiện tại đang ở trong phòng dọn dẹp. Mấy con cũng mệt rồi, mau vào phòng nghỉ ngơi"
Bà nội đưa JungKook cùng TaeHyung vào phòng mình, ông nội vừa thấy hai người tới, cười híp mắt đem tiền vàng bạc đưa cho bọn họ: "Hai chúng ta ở nhà, chuyện như vậy để vãn bối làm tốt hơn"
Hắn đi đến nhận lấy tiền vàng bạc: "Dạ"
Cậu thả người trên ghế salong, bắt chéo chân, miệng cắn hạt dưa: "Mới vừa tới còn chưa kịp nghỉ ngơi đã đi, cho con nghỉ một chút, dù sao tổ tiên cũng không nôn nóng đợi một chút hẳn không sao, leo núi mệt chết đi được" Phần mộ tổ tiên nhà họ Kim nằm tít trên đỉnh núi chứ đâu phải đùa.
JungKook một cước đạp vào bàn tay cậu cầm hạt dưa: "Cậu ta còn không hiểu chuyện, mới nói mấy lời nhàm chán đó"
TaeHyung đau đến nhếch miệng: "Đau, đau quá, em đi là được, có cần thiết dùng vũ lực giải quyết vậy không, cẩn thận tổ tiên em trông thấy giúp em báo thù"
Đổi lấy chân JungKook càng dùng sức nhấn, đến khi TaeHyung nước mắt doanh tròng xin khoan dung hắn mới buông ra, cậu ôm tiền vàng bạc oán hận đi theo cậu, thật vất vả mới có thể bò lên đỉnh núi, TaeHyung đã sớm đầu choáng mắt hoa, quan sát chung quanh, trên đỉnh núi có vài phần mộ tuy nhiên đều dùng đá xếp thành, căn bản không có viết tên hay bất cứ cái gì.
JungKook quay đầu hỏi: "Em biết được là cái nào sao?"
"Giọng nói hoài nghi của anh là thế nào, anh nghĩ em là thằng ngốc chắc, ngay cả phần mộ tổ tiên của nhà mình cũng không biết. Tại anh không biết, khi còn bé em là vua của ngọn núi này, trên núi mọc bao nhiêu cọng cỏ em tường tận như lòng bàn tay" Lại một mớ lời nhảm nhí.
"Ông đây hỏi em phần mộ đó là của ai" Vấn đề chính một câu cũng không nhắc tới.
"Chỗ đó...." Cậu chỉ vào mộ phần đầu tiên nằm ở phía Bắc, lẩm bẩm: "Mộ phần nhà chúng ta nằm ở nơi không khí trong lành, cũng dễ nhận biết nhất " Nhìn mộ phần này rồi so sánh với mấy cái chung quanh quả thật tốt hơn rất nhiều.
TaeHyung chạy tới, rầm một tiếng quỳ rạp trước mặt tổ tiên: "Tổ tiên của con ơi, xin người phù hộ con được JungKook cho thêm chút tiền tiêu vặt"
"Cuộc sống của em chỉ có điểm ấy tiền đồ?"
"Có điểm đó không tốt sao"
Không tiếp tục nói dông dài, cậu quỳ vô cùng đoan chánh, đoạn lấy ra giấy tiền vàng bạc bắt đầu đốt, trong miệng lẩm bẩm không biết đang nói cái gì, bộ dáng quả thật cứ như vu bà làm phép, nguyện vọng nhất định đủ thứ trên đời. TaeHyung đem tất cả tiền giấy đốt cho tổ tiên, nghĩ ra cái gì, chợt quay đầu hỏi hắn: "Kookie, sau này em chết, anh nhớ không phải chỉ đốt tiền cho em thôi đâu nha, còn nữa, còn nữa anh phải đặt người ta làm người giấy giống hệt anh rồi đốt xuống cho em " Khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu bị lửa hun đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanficAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...