Hôm nay TaeHyung đặc biệt dậy thật sớm, rón ra rón rén xuống giường, nhìn thấy JungKook vẫn còn ngủ rất say liền vội vàng đến phòng bếp chuẩn bị bữa trưa cho người mình yêu, nấu xong lại cẩn thận múc vào hộp giấu vào trong cặp. Mà hắn cũng vừa tỉnh lại thấy cậu biểu tình khác thường đứng ở phòng khách.
"Em đang làm gì?"
"Không phải đang rèn luyện thân thể khỏe mạnh sao?" Nói xong TaeHyung còn phối hợp làm vài động tác như đang vận động, JungKook lướt qua cậu: "Tốt nhất đừng có bày mấy chuyện kỳ quái không đâu"
"Không được nói em như vậy"
Hắn vào trong rửa mặt chuẩn bị đâu vào đấy rồi ra ngoài, cầm lấy sữa tươi cậu chuẩn bị từ trước vừa uống vừa hỏi: "Công việc thế nào?"
"Rất tốt, mọi người đều rất tốt thường hay giúp đỡ em, anh nói xem có phải bọn họ có ý với em rồi?" Lo lắng, thở dài
"Em nghĩ nhiều"
"Dù thế nào cũng phải đề phòng"
"Anh đã nói em suy nghĩ quá nhiều, đầu óc đừng tối ngày nghĩ chuyện méo mó, mau ăn cơm, nếu không anh không đợi em đâu đấy"
TaeHyung vội vàng vọt tới bên cạnh bàn, cầm bánh bao nhét vào trong miệng. JungKook nhìn bộ dáng hấp tấp của cậu thì hỏi: "TaeHyung, em rửa mặt đánh răng chưa đó?"
"Chưa, chưa kịp, nếu không hôm nay khỏi đánh răng rửa mặt vậy"
Hắn ăn bánh bao lắc đầu thở dài: "Anh không ngờ em lại lôi thôi lếch thếch đến vậy" Trên mặt còn trưng ra biểu tình hối hận vạn phần, TaeHyung một ngụm nuốt xuống bánh bao: "Anh không ngờ gì chứ, chỉ có hôm nay đầu em thiếu dưỡng khí chứ bình thường em đều đánh răng"
"Vậy thì nhanh đi"
TaeHyung vô cùng nghe lời gật đầu xông vào phòng đánh răng, miệng ngậm cả đống bọt trắng phao còn cố ngoái đầu ra ngoài: "Anh nói em có nên tắm luôn không, chứ nói thật một canh giờ mà không tắm em liền cảm thấy toàn thân không thoải mái, anh nói em có phải quá ở sạch rồi?"
"Biểu hiện quá ... sức" Hắn lườm cậu đang cố gắng biểu hiện.
Thật vất vả TaeHyung mới nhịn đến buổi trưa, giờ nghĩ vừa đến cậu liền ôm túi của mình chạy đến phòng làm việc của JungKook, có lẽ chạy nhanh quá mức đến nơi đã thở không ra hơi, chỉ có thể gục trên bàn làm việc của JungKook thở hổn hển. Hắn nhìn cậu chật vật nằm trên văn kiện của hắn còn không tự biết, đã vậy còn khiến cho mặt giấy nhăn nhúm khó coi. Đến khi hơi thở ổn định trở lại TaeHyung mới ngẩng đầu nhìn vào mắt JungKook, ngượng ngùng bò khỏi bàn làm việc "Kookie, hiện tại ban ngày ban mặt, anh không nên có ý đồ với mấy chuyện sắc sắc kia nha"
"Anh không nghĩ gì cả"
"Anh còn dối, vậy tại sao anh lại nhìn chằm chằm thân thể của em, chỉ cần liếc sơ thôi em đã biết anh suy nghĩ bậy bạ gì rồi"
"Kim TaeHyung, em đang ảo tưởng sức mạnh đó" Hắn đứng lên: "Đi thôi, đi ăn cơm"
Nghe thấy ra ngoài ăn cơm, cậu hấp tấp kéo áo hắn, biểu tình không mấy tự nhiên: "Kookie, ra ngoài ăn phiền phức lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanficAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...