Ngày này trời đổ mưa liên tục, JungKook cùng TaeHyung cơm nước xong thì trở về, đến dưới nhà JungKook bảo TaeHyung đứng chờ còn mình thì đậu xe xong quay trở lại, nơi cậu đứng bên cạnh có một cậu bé trai khả ái, xem bộ dạng khoảng chừng 15 tuổi, thấp hơn cậu nửa cái đầu, hai mắt to tròn, lỗ mũi nho nhỏ, đôi môi hồng hồng, bộ dạng bối rối như đang chờ người . TaeHyung nhìn hai bàn tay cậu bé vì lo lắng mà siết chặt lại, trong đầu bắt đầu đem lý thuyết tâm lý học âm thầm phỏng đoán nội tâm đứa nhỏ này, cậu nhóc này một là bị người nhà từ bỏ? Không thì lạc đường? Hoặc bị kẻ trộm lừa mất tiền?
Lúc này JungKook đã cất xe vào bãi đậu chạy dưới mưa tới, mái tóc vươn vấn vài giọt mưa li ti, tay thì cầm điếu thuốc. TaeHyung nhìn JungKook đến ngây ngẩn cả người, Cmnr đúng là đẹp trai quá xá, đẹp trai quá xá a.
Định bụng đi tới lại bị cậu nhóc bên cạnh giành trước một bước chạy tới mặt trước mặt JungKook, ngăn cản đường đi của hắn. TaeHyung sững người không biết cậu nhóc kia muốn làm gì, cậu nhóc cúi thấp đầu, hồi lâu mới lớn tiếng nói ra một câu kinh thiên động địa: “Chào anh, em tên là ChunHae, anh hãy quen với em đi.”
Nghe thấy vậy, TaeHyung cảm giác trên đầu cậu có đám mây đen chuyển động tới, sau đó vang lên tiếng sấm tiếp theo mưa ào ào rơi xuống. Trong lòng không chỉ cảm thấy chua chát còn có chút không thoải mái. Nói về ChunHae này dung mạo so với cậu thì đẹp hơn một chút, quan trọng nhất, quan trọng nhất cậu ta là nam. JungKook sẽ không bị thằng nhóc này cướp đi mất chứ, trong lòng TaeHyung vang lên báo động đỏ, vô số tiểu nhân ở trong đầu TaeHyung không ngừng nói, Nguy cơ! Nguy cơ! Nguy cơ!
JungKook mặt không chút thay đổi đi vòng qua ChunHae tới trước mặt TaeHyung: “Sững sờ ở đó làm gì, trở về.” Giống như chưa xảy xa chuyện gì TaeHyung đần độn đi theo JungKook, hắn đi được vài bước lại bị ChunHae kéo lấy áo: “Xin đừng cho rằng em nói đùa, em thật lòng thích anh, thật lòng thích anh đấy.”
JungKook kéo ra bàn tay ChunHae nắm lấy áo mình, nghiêng đầu nhìn cậu ta chằm chằm, TaeHyung đứng phía sau trong lòng đang điên cuồng gào thét: Đừng xem, đừng xem, đừng để cậu ta mê hoặc. Chỉ còn thiếu mỗi động tác chạy lên phía trước che ánh mắt JungKook .
“Mẹ nhóc đâu? Tại sao lại để một đứa bé chạy loạn ban ngày ban mặt vậy nhỉ.” JungKook nói
ChunHae ngượng ngừng cả khuôn mặt ửng đỏ: “Đừng xem em như trẻ con, em thật lòng.”
“Tôi không có hứng thú với cậu” JungKook đem TaeHyung đứng ngốc đẩy vào thang máy, khoảnh khắc cửa thang máy đóng lại, ChunHae tức giận rống to: “Em sẽ không buông tha, em thích anh xin anh hãy nhớ kỹ.”
Trong thang máy hai người đều không nói chuyện, chờ trở lại gian phòng JungKook đang cởi giày, TaeHyung đột nhiên từ phía sau lưng bổ nhào lên người hắn, hét to: “Em phải làm sao bây giờ ?”
JungKook đứng không vững, lảo đảo một cái hai người đều lăn trên mặt đất, hắn xoay người nhìn chằm chằm cậu: “Em thì thế nào?”
“Người kia dễ thương hơn em, nếu anh bị cậu ta cướp đi em phải làm sao bây giờ?” TaeHyung mặt so với khóc còn khó coi hơn, lăn lộn trên mặt đất, JungKook từ trên mặt đất bò dậy đưa tay kéo TaeHyung: “Nghĩ nhiều quá rồi, mau dậy đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
FanficAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...