Chap 50: JungKook nói "TaeHyungie, giáng sinh vui vẻ" (Hạ)

504 29 3
                                    

Sáng hôm sau, TaeHyung dậy thực sớm tinh nghịch nằm úp sấp trên người JungKook, áp đến người nọ tỉnh ngủ. Thời điểm hắn mở mắt nhìn thấy trước mắt là khuôn mặt phóng đại cười toe toét của cậu : “Kookie, giáng sinh vui vẻ.” Đỏ mặt cúi xuống ở khóe môi JungKook nhẹ hôn chụt một cái, thật nhanh rời đi: “Em nấu cơm cho anh”

JungKook từ trên giường ngồi dậy: “Không biết còn xấu hổ cái gì.”

Mới ra khỏi cửa phát hiện phòng khách treo đầy ruy băng đủ màu, còn có bài nhạc《Jingle Bells 》 , trong phòng bếp TaeHyung vừa bận rộn vừa ngâm nga. JungKook chậm rãi đi tới phía sau TaeHyung: “Vui thế à?”

“Anh không vui sao? Không có ai buồn vào ngày lễ giáng sinh cả” Cậu biểu tình đương nhiên

“Logic quỷ quái gì thế?”

TaeHyung xoay người đăm chiêu nhìn JungKook khuôn mặt không chút thay đổi mặt, nghiêng đầu nói: “Cười một cái đi”

“Em cảm thấy anh ngốc lắm hả?”

“Cười một cái đi.”

“Đã không làm anh vui còn bắt cười, làm sao mà cười”

“Anh nói gì vậy, chẳng lẽ em ở bên cạnh giúp đỡ anh còn không khiến anh vui sao?” Mới nói xong chữ cuối cùng liền đưa tay vòng qua cổ JungKook.

Chuông cửa không biết điều lại vang lên, TaeHyung hăng hái bần bậc chạy đi mở cửa, người đến là BongChul cùng DongWook trên trán bọn họ đẫm mồ hôi, phía sau đeo theo một cây tùng cỡ nhỏ, hộp quà giống như trước đó TaeHyung mua cộng thêm nhiều túi quần áo nhãn hiệu nổi tiếng. Hai người lăng xăng chuyển hết vào rồi gục trên ghế sa lon thở hổn hển: “Kookie, không có chuyện gì làm cũng đừng hành hạ bạn bè vậy chứ”

TaeHyung ngẩn người: “Này, này, đây là gì a?”

“Hôm qua không phải em mua nhiều lắm sao, cũng không biết là cái gì ?” JungKook đi đến nói

Ở bên cạnh DongWook văng nước miếng thét lên: “Cây tùng cùng quần áo này do JungKook nhờ chuẩn bị, về phần phần đại lễ kia thì của tôi cùng BongChul tặng hai người, được đặc chế theo yêu cầu của người ta. Tae Tae, khi cậu nhìn thấy không nên quá cảm động nha”

Nghe DongWook nói đầy hùng hồn ánh mắt TaeHyung từ cây tùng chuyển qua món lễ vật trên cao nhất, không phải hai người bọn họ đặt chế tượng đồng cho cậu chứ, cậu thầm nghĩ.

BongChul ngược lại bộ dạng vô lại xòe tay về hướng JungKook: “Quà của chúng tớ đâu?”

Hắn từ túi lấy ra hai trăm đồng đã chuẩn bị từ trước, ném một nghìn cho BongChul rồi đến DongWook: “Cầm đi mua đường ăn.”

BongChul nhìn 1000 Won trong tay : “Mẹ nó, cậu tính cho ăn mày hả?”

“Nhìn phía sau có mã số điện thoại, cực phẩm đấy, cup E” JungKook đốt một điếu thuốc, ngồi trên ghế sa lon dùng cách ngắn nhọn nhất nói điểm trọng tâm. DongWook và BongChul sửng sốt một lát mới ngộ ra, khóe miệng cười toe toét, cầm 1000 Won thuộc về mình: “Kookie, cậu thật rất biết quan tâm bạn bè”

TaeHyung đứng bên cạnh nghe hết đoạn đối thoại của bọn họ, oán hận quay sang nhìn chằm chằm JungKook: “Anh tìm ở đâu vậy? Tại sao em không biết.”

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ