Chap 81: Cậu hoàn toàn biến thành người hạ lưu

284 24 0
                                    

Trời trong gió mát, TaeHyung ngủ say sưa còn nằm thấy mộng đẹp, bàn tay không an phận của JungKook thăm dò vào áo ngủ mỏng tanh của cậu bắt đầu vuốt ve, TaeHyung ngủ mơ mơ màng màng bỗng nhiên cảm thấy thân thể càng ngày càng nóng, đến khi JungKook đem tay với vào trong quần nắm lấy phân thân, cậu rốt cục bị cảm giác mãnh liệt thôi thúc tỉnh giấc, đỏ mặt cáu giận mắng khẽ: “Sáng sớm, anh đừng có không thuần khiết vậy có được không”

“Ai bảo tối hôm qua em dụ dỗ anh”

“Phi! Em mà dụ dỗ anh á, a, đúng, anh, ưmmmmm, thật xấu”

“Anh thấy em có vẻ thích lắm cơ mà”

“A, Ừm ” TaeHyung bị hắn sờ sẫm dần có cảm giác, sống lưng đang dán vào lồng ngực JungKook cảm nhận được nhiệt độ nóng ấm tại nơi đó, cong người lên để dán chặt hơn một chút.

Bàn tay hắn chơi đùa cùng phân thân cậu, khiến thân thể TaeHyung nằm trong ngực hắn run rẩy liên hồi.

“A, a, a ~ anh, anh nhanh lên, em, a ~ em còn phải đi làm”

JungKook lại vờ không nghe lý do cậu đưa ra, một tay vuốt ve lên xuống chồi non của cậu, một tay ở mặt dưới hoạt động khai thác, một lúc sau TaeHyung rốt cuộc không nhịn được, xoay người ngồi trên người JungKook, bới ra quần áo trên người cậu lẫn người hắn, lại vươn tay cầm lấy bình tiểu nhuận đặt trên đầu giường, tự mình thoa lên mặt sau, JungKook nhìn gương mặt ửng đỏ kia lại nổi lên sở thích trêu ghẹo : “TaeHyungie, em gấp gáp thật đó”

“Em, em, em không muốn đi trễ” Lúc nói ra lời này cũng hơi chột dạ, lời vừa dứt cũng xong màn dạo đầu, cầm lấy cứng rắng của hắn để nó đi trong cơ thể của mình, nơi kia vừa được lấp đầy cậu thở một hơi thoải mái, JungKook bắt lấy vòng eo , TaeHyung phối hợp đong đưa lên xuống, mỗi một lần đều dùng hết sức va chạm cho đến khi cậu không còn sức ngã gục trong ngực hắn thở hổn hển. JungKook ôm TaeHyung mệt lả nằm xuống xuống, đứng lên đi tới bên giường, nắm hai chân cậu kéo dài tới trước mặt mình, rồi đem nó đặt trên vai, ổn thoải mới tiến vào bên trong, TaeHyung nằm trên giường giơ tay sờ soạn lung tung tìm một thứ để cố định, miệng không ngừng bật ra rêи ɾỉ: “A, a, a, Hmm ~ quá, quá, quá sâu”

JungKook một tay cầm phân thân cậu, va đập vào thân thể 囧囧 cậu ngày càng nhanh. Dưới kíƈɦ ŧɦíƈɦ mãnh liệt do hắn đem tới, TaeHyung cảm giác thoải mái muốn chết đi. Cả buổi sáng cậu bị giày vò không biết tiết bao nhiêu lần JungKook mới chịu buông tha, tuy đã cố gắng hết sức khi đến nơi làm việc cả hai vẫn bị trễ

Thân làm ông chủ, JungKook muốn đến hay không đến làm, ai dám quản hắn. Nhưng TaeHyung là ai, cậu chỉ là người sai vặt của ông chủ, do đó buổi sáng bị hắn hành hạ chết đi sống lại báo hại cậu đi làm trễ bị lãnh đạo phê bình.

MyungDae nhìn TaeHyung đau thắt lưng, không nhịn được hỏi: “Thằng nhóc cậu xảy ra chuyện gì rồi?”

“Em . . .” cậu nói không ra lời, mặt đỏ như quả gấc, MyungDae là người nhanh trí nhìn sơ qua đã biết chuyện gì xảy ra, tuy nhiên vẫn vô cùng buồn bực: “Loại chuyện đó đáng lý chân mềm, sao cậu lại đau thắt lưng?”

“Liên quan cái rắm”

“Có phải cô gái kia quá mạnh mẽ báo hại cậu thành như vậy?” Anh tiếp tục hỏi thỏa mãn sở thích tò mò của mình

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ