Đến khi đề cương luận văn hoàn thành, JungKook kiểm tra tỉ mỉ thêm một lần mới giao cho nhà trường, hơn nữa trước một ngày tốt nghiệp không biết hắn cùng thầy giáo nói gì mà đề cương luận văn dễ dàng thông qua. Hôm nay, cậu hưng trí trùng trùng đi nhận bằng tốt nghiệp, kích động đến thiếu chút nữa khóc rống, cuối cùng đã thoát khỏi khoảng thời gian kham khổ nhất. Bọn người BonHwa cũng không dám tin tưởng đó là sự thật, cuối cùng bọn họ đều có chung một ý nghĩ, có được một người đàn ông tốt rất có lợi cho tương lai sau này. Nhất định trước kia TaeHyung giẫm qua rất nhiều phân chó nên vận khí bây giờ mới tốt như vậy.
Quả nhiên TaeHyung đắc ý đến cái đuôi phía sau sắp vễnh lên trời, cầm tờ chứng nhận tốt nghiệp quơ quơ trước mặt ba người: "Không ngờ đúng không, người như tớ lại có thể thuận lợi tốt nghiệp, mấy đứa ngu ngốc các cậu vùi đầu khổ học, tớ rong chơi bốn năm không phải vẫn lọt đó ư, ha ha. Tớ phải nói cái gì đây ta?" Đắc ý, đắc ý vô cùng.
GaEun không phục: "Ta phi! Không phải có JungKook chống lưng, cậu học thêm mười năm chưa chắc đã đậu"
"Cái gì, cái gì đây. Ờ, tớ dựa JungKook đấy, các cậu có giỏi cũng kiếm người dựa đi. Haizz, mấy đứa nhóc, chịu thua đi"
Ngay cả DoYoon cũng không chịu nổi thái độ láo toét của cậu khó chịu lên tiếng: "Cậu là cái đồ mặt trắng ăn cơm chùa"
"Đáng tiếc cậu lại tìm không được người cho mình ăn chùa" DoYoon vốn muốn đả kích tự ái TaeHyung, mà hoàn toàn không biết cậu căn bản đem chuyện ăn cơm chùa của JungKook là một việc rất kêu ngạo.
BonHwa không tiếp tục đôi co mà nhìn quanh bốn phía hỏi: "Sao không thấy JungKook đến đây nhỉ"
"Loại chuyện nhỏ nhặt này, nhân vật lớn như hắn căn bản không cần đại giá quang lâm đâu ?" Khuôn mặt TaeHyung ửng hồng trông rất đáng yêu, cậu hôm nay rất hưng phấn, tốt nghiệp rồi, ông đây tốt nghiệp rồi à há! Lúc này cậu chỉ hận không thể vọt lên đài chủ tịch cầm lấy loa tuyên bố.
"Các cậu còn đứng đó làm gì, còn không nhanh quá đó làm lễ tốt nghiệp" Một thầy giáo đi qua thúc giục bốn người bọn họ đứng nói chuyện phiếm.
Nghe vậy bốn người vội vàng chạy qua, nghiêm chỉnh vào vị trí, nhϊếp ảnh gia chuyên nghiệp nâng máy ảnh hô: "Chụp nhé !"
Mọi người đồng loạt hô theo, chỉ có TaeHyung nhỏ giọng gọi tên JungKook, thật hồi hộp, mới đây đã học bốn năm tại ngôi trường này, trong bốn năm qua có rất nhiều chuyện thay đổi, bất ngờ nhất là được gặp JungKook. Tuy rằng cậu không thích ngôi trường này nhưng cho đến bây giờ trong lòng vẫn tràn đầy cảm kích, vì chính nơi đây đã để cậu cùng hắn gặp nhau. Như ở vườn hoa nơi JungKook cùng cậu trò truyện, phòng ăn cả hai thường dùng cơm trưa, cánh cửa hắn thường tựa vào chờ cậu, gian phòng ngủ hắn từng đến hỏi TaeHyung có phải thích hắn, tất cả đều thành hồi ức cậu trân quý nhất.
Sau khi chụp xong một tấm tập thể, cả đám bắt đầu tách ra chia nhóm cùng nhau chụp hình, TaeHyung hùa theo đám bạn cùng phòng chụp vài tấm, ánh đèn lóe lên một cái, cậu lại thấy JungKook đứng nơi đó nhìn cậu, TaeHyung kinh ngạc cảm thấy thời gian dường như đảo ngược, trở lại thời điểm ban đầu khi cậu thi thử xong JungKook cũng ở nơi đó chờ cậu. Lúc đó hai người vẫn chưa có gì, không ngờ chỉ mới chớp mắt lại trôi qua nhanh như vậy, tính ra cả hai ở bên nhau cũng đã hai năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
Hayran KurguAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...