JungKook cầm áo khoác chuẩn bị ra cửa, TaeHyung nằm trong chăn gọi hắn: “Kookie”
“Hả?”
Cậu từ trong chăn ló đầu, nhỏ giọng nhắc nhở “Đừng gây án mạng”
“Anh biết chừng mực ” Dứt lời liền đi ra ngoài.
Đi cùng DongWook đến một con đường, ánh mắt JungKook dừng tại cửa nhà trọ có một đám phụ nữ đủ loại đang đứng tìm mối. Cuối cùng chỉ vào cô gái váy trắng ngoắc ngoắc ngón tay, cô gái kia thấy được anh chàng đẹp trai gọi vui vẻ sáp đến, dựa vào người: “Anh đẹp trai, tối nay có muốn với em không? Thấy anh đẹp trai vậy, tối nay em sẽ đặc biệt giảm giá”
Hắn mặt không biểu tình nhìn cô gái có vẻ thùy mị, đưa cô lên xe, khởi động rời đi.
Đầu kia YoungBae vẫn giống như trước lảng vảng trước cửa gaybar, thỉnh thoảng giáo huấn mấy người nhỏ bé từ bên trong đi ra, quả thực không biết mệt mỏi. Đang bận rộn thì có một cô gái xinh đẹp ăn diện mát mẻ đi ngang qua, đám người YoungBae lập tức huýt gió, cô gái quay đầu biểu tình quyến rũ: “Mấy anh nhìn cái gì đó, chán ghét?” Giọng nói nũng nịu oán trách gần như hòa tan bọn đàn ông.
Đám người nọ bị hấp dẫn, sồ sồ đến vỗ mông cô gái: “Xem chỗ này của em nè, mặc lộ như vậy không phải muốn ra ngoài dụ dỗ đàn ông, có muốn mấy anh giúp em không?”
Cô gái đỏ mặt: “Nói gì đó, người ta là con gái đàng hoàng nha”
“Để anh xem thử em đàng hoàng cỡ nào” YoungBae là người đầu tiên vòng tay ôm cô gái, cô gái ưm ờ không chịu đi, một lát sau vẫn bị cứng rắn ép vào phòng trọ nhỏ.
Đợi sau khi xong việc cửa phòng đột nhiên bị đẩy mở, một đám người to con xông vào, bọn người YoungBae bỗng cảm thấy trước mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh. Lần nữa tỉnh lại đã nằm trong kho hàng, tay chân bị trói, miệng bị dán băng không cho lên tiếng, ánh đèn trong kho hàng rất tối nhưng vẫn có thể thấy đối diện có một người ngồi trên ghế hút thuốc, cà vạt kéo mở, toàn thân tản ra hàn khí bức người. Thấy bọn họ đều tỉnh dậy liền ném đầu thuốc lá trên mặt đất, giậm chân đứng lên, ánh mắt YoungBae trừng to hết cỡ, miệng lẩm bẩm nói chuyện lại vì băng dán mà nghe không rõ
JungKook tháo ra băng dán trên miệng gã ta, đau đến nỗi YoungBae mắng to: “Mẹ nó, mày là ai, có bệnh hả”
“Tao là ai à? Tao chính là đàn ông của người hôm qua bị mày đánh đó”
“Thì ra là tụi đồng tính muốn mửa, mẹ nó, thế giới này sao có nhiều quá vậy”
JungKook quăng tay cho YoungBae một cái tát khiến đầu hắn nổi đầy sao: “Xem ra mày còn chưa hiểu, cậu ta không phải người mày có thể đụng vào” Vừa nói một cước hung hăng dẫm lên sinh mạng gã ta, sắc mặt YoungBae tái mét, gầm lên: “Đau, mẹ nó,mày,mày có bệnh đúng không”
Hắn liếm đôi môi khô nứt, cúi xuống siết cằm YoungBae : “Hiện tại nói cho tao biết, ai là đồ đê tiện?”
“Mẹ nó, mày chứ ai. . . . .” YoungBae gào to
Bị JungKook tăng thêm lực đạo, rốt cục chịu không nổi cầu xin: “Tôi, là tôi” Mẹ nó, anh hùng không cần phân hơn kém, chờ ông đây thoát ra sẽ đi báo cảnh sát, bắt tên điên đồng tính này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookV Ver| Muốn làm ông xã của em
ФанфикAuthor: Angelina Edit: Vilion Số lượng: 95 chap + 13 ngoại truyện Nguồn: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/ Thể loại: Vườn trường, ấm áp, boy love, vui vẻ, hài hước, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch hổ học đệ Couple: Jeon Jungkook x Ki...