Chap 84: Một viên kẹo

246 18 2
                                    

Sự thật TaeHyung không có bị dã thú bắt đi cũng không ngủ ngoài trời, cậu cùng JungKook tới một nhà nghỉ dọc đường, mướn một gian phòng, TaeHyung vừa vào liền gục trên giường, ban nãy mới leo núi người ngộm đầy mồ hôi, nghĩ ngơi một lát cậu đột nhiên cảm thấy nơi này thật lạnh, quên mất cả cái nóng ban ngày chỉ cảm thấy rét run.

Nghĩ đến chút nữa còn phải đi tắm khuôn mặt TaeHyung nhăn nhúm như ăn phải mướp đắng

Phòng ốc nơi đây điều kiện không tính là tốt nhưng đối với bọn họ hiện nay đã coi là tốt nhất, có phòng tắm riêng tuy nhiên giá tiền đắt đến dọa người, cậu cảm thấy nơi đây căn bản là hắc điếm không hơn không kém, thức ăn khó nuốt muốn chết, cậu đột nhiên rất nhớ mấy món ăn vặt ban nãy trên xe, sớm biết đã ăn tiết kiệm một chút.

JungKook chuẩn bị đi tắm, cậu lại thừa dịp hắn còn chưa đóng cửa liền vọt vào, phòng đã nhỏ chen chúc hai người lại càng chật, JungKook nhìn TaeHyung: "Em muốn làm gì, cả ngày leo núi, hiện tại không còn tinh lực đút em ăn no đâu"

Cậu đỏ mặt: "Phi, phi ~ em cũng không còn khí lực làm chuyện đó, sao anh cứ nghĩ mấy chuyện bậy bạ thế hả, em chỉ nghĩ hai người cùng tắm sẽ ấm áp hơn thôi" TaeHyung không để ý sự phản đối từ hắn bắt đầu rửa 囧囧 , JungKook đóng cửa, bắt đầu cởi bỏ quần áo trên người, TaeHyung nhìn thân thể trần truồng của hắn bất giác lại có chút xấu hổ, không biết xấu hổ cái gì, tuy rằng cố hết sức giữ vững bình tĩnh, ánh mắt lại không chịu nghe lời cứ đăm đăm nhìn nơi đó của hắn.

"Nhìn đủ chưa" JungKook cười gian một tiếng, mở vòi sen bắt đầu tắm rửa, vì đang ở trên núi nên sức nước không mạnh, TaeHyung đứng cách một khoảng, nói: "Kookie, anh thử xem nước có ấm không, ấm thì nói với em"

Mới vừa nói xong câu liền bị JungKook kéo đến trước vòi nước, TaeHyung bị nước trên cao xối xuống không tài nào mở mắt, thét chói tai: "Nước rõ ràng ấm thế này, mẹ nó, anh thật độc ác"

"Em thỏa mãn chưa, vẫn còn trên núi, tắm nhanh lên"

Hắn đứng bên cạnh chờ TaeHyung tắm rửa, cậu nặn ra chút dầu gội xoa xoa trên đầu: "Anh có muốn đến cùng không, đứng đó mãi sẽ cảm?"

"Em đó, tắm nhanh lên, ai mượn em để ý" Hắn mạnh miệng

Bất đắc dĩ TaeHyung đành phải tự mình hưởng phần nước nóng, trong lòng vẫn vô cùng băn khoăn, tự trách mình vọng động muốn cùng JungKook tắm lại không phải dùng bồn tắm. Vừa nghĩ vừa dùng tay xoa xoa đầu, rồi xoa xuống thân thể, ánh mắt không cẩn thận nhìn đến hạ thân hắn, thấy nơi đó có phản ứng, trái tim lại bắt đầu nhảy thình thịch, đúng là háo sắc, còn nói không có tinh lực rõ ràng tinh lực dồi dào thế cơ mà

Thật ra JungKook nhìn bộ dạng cậu thì trong lòng đã chộn rộn, cuối cùng không nhịn được đi tới dán lên người TaeHyung: "Là em trêu anh trước nha"

Đương nhiên cậu biết hắn muốn làm gì, tuy nhiên vẫn không hài lòng cách nói của JungKook: "Cái gì em trêu anh trước, rõ ràng tự anh có phản ứng, đừng có đem trách nhiệm ném lên đầu em"

"Giúp anh rửa" Hắn kề vào tai cậu lẩm bẩm

TaeHyung nghe lời đem dầu gội đầu thấm ít lên đầu JungKook mới nhẹ nhàng xoa xoa, bọt khí càng ngày càng nhiều bị nước cuốn trôi chảy xuống làm người hắn trơn mượt, cậu không còn tâm tư giúp JungKook tắm rửa nữa, vì bàn tay không an phận của ai kia cứ không ngừng vuốt ve trên người cậu, kèm theo bọt xà phòng làm cả một mảnh lầy lội, TaeHyung ỡm ờ nói: "Ai da, tắm xong lên giường hãy..."

|KookV Ver| Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ