Chapter 10

438 16 4
                                    

Fuck! Fuck! Yan Ang paulit ulit Kong sinasabi habang nag lalakad papuntang parking lot ng Exquise, It's just 4 in the morning ng magising ako, and I was shook to my core when I woke right next to a very naked Avaline, napa mura ako ng tahimik ulit habang dali dali akong sumakay, sleeping with her wasn't in my plan!!! Ano nanaman bang kagagahan Ang pumasok sa isip ko at nagawa ko iyon! I shouldn't have done that! Since Wala naman akong balak na sagutin siya after our date! Fuck! Mabuti nalang at naka takas na ako habang tulog pa siya dahil Hindi Ko alam ang sasabihin ko sakanya once she confronts me about it! Dali dali Kong pinaandar Ang aking kotse at umalis agad sa Lugar na iyon. Shit! This is the reason why I don't drink in public places. I lose control of my self

Pag dating ko ng bahay ay marahan Kong binuksan at pinto at marahang nag lakad paakyat ng hagdan.

"Where have you been?" Halos mapatalon ako sa gulat ng marinig ko Ang boses ni daddy, unti unti akong nag angat ng ulo at tumingin sakanya, I was even more surprised when I saw Kuya Marcus standing behind him with a knowing look on his face, naka Balik na pala ang mokong na ito. I straightened my back and cleared my throat before speaking.

"I went out with a friend." Sabay na tumaas Ang kilay nila dad at Kuya.

"You look like you've been banged real hard."Comment ni Kuya na ikina init ng mukha ko, tiningnan Naman siya ng masama ni dad dahilan para umatras siya ng konte.

"Did you party?" Seryosong tanong ni dad at lumapit saakin para suriin ako, pero umatras ako ng konte.

"Yeah! Victoria and I went to a party." Napatingin ako Kay Kuya ng marinig na bumungisngis siya, sapakin ko kaya toh?

"You must have partied hard." Saad ni dad na naka tingin sa may balikat ko, he reached for it at idiniin ang isang daliri, napatingin ako sa hinawakan niya at nang laki ang mga mata! Hickeys!

"You even had bruising. Are you alright?" Seryosong tanong pa din ni dad. Tumango lang ako.

"Okay, go upstairs at mag pahinga ka muna ulit." Utos niya tumango na ako at nag lakad na muli paakyat ng hagdan.

" Oh, and make sure to take contraceptive." Pahabol ni dad na ikanagitla ko, si Kuya Naman tumawa na ng tumawa ng malakas..

" Dad!" I exclaimed face flushed from embarrassment.

" What? I wasn't born yesterday." Casual niyan sabi bago nag lakad palayo.

"Mukhang napalakas jug jugan mo sis ah." Hirit Naman ni Kuya kaya sinamaan ko siya ng tingin sabay irap tapos nag lakad ako pataas, agad akong dumiretso sa Kwarto ko at mabilis na nag hubad ng damit saka dumertso ng banyo... Wala namang Marka saaking unahan, Malinis Ang aking leeg nag iisa lang Yung sa balikat ko, pero pag talikod ko ay nang laki ng sobra Ang mga mata ko, nakita ko Ang gawa ni Avaline, my nape has bite marks and my back is littered with her teeth marks and bruises, it has different sizes and different shade! Ang gaga talaga na yon!!! Nakaka inis! Mas nakaka inis pa dahil nalaman pa ni Kuya Marcus! I'm sure ikwe-kwento niya yun kay kuya Miguel, tapos I kwe-kwento naman ni Kuya Miguel Kay Kambal, tapos malamang makakarating din Kay Nicole yun! At pag nang yari iyon they will surely interrogate me!

Napailing nalang ako at nag decide ng maligo, dahil naamoy ko pa din sa sarili ko si Avaline, after I took a bath I decided to sleep, pagod pa din Naman ako after all, but before sleeping I texted Estelle telling her that I won't be going to work, and told her to just send some documents to my email para reviewhin ko. Matapos yon ay ipinikit ko na Ang mga mata ko.

Around 7:30 in the morning nagising ako ng biglang mag ring ang phone ko, I looked down to see Avaline's name on my caller's ID. Hindi ko alam kung pano ko na save Ang number niya sa phone ko but I ignore her. I put my phone on silent then went back to sleep... Muli akong nagising siguro around 3:30 in the afternoon na nung umuwi na si Summer from her school.

Ruining Her (TAGALOG VERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon