Chapter 35

351 16 11
                                    

After our heated session in the parking lot ay nanatili pa din kami Doon, naka yakap lang ako Kay Avaline, habang siya ay busy sa pag halik at pag amoy sa leeg ko. I felt relaxed kaya nang request ako na doon na muna kami.

"Gutom ka ba? We could eat again if you want?" Tanong niya saakin, habang mahigpit na naka yakap sa may bewang ko.

"Mamaya nalang." Bulong ko before I buried my head against her shoulder, Ang bango bango niya.

"Dito pala Yung business meeting mo." Sabi ko sakanya while she gently sway us. Parang nag sasayaw lang kami kahit Wala namang music.

"I wanted to surprise you, kaso ako ang surprise. What's up with men wanting you. At lahat sila mga gago" Tiningnan niya ako dahilan para mapa ngiti ako.

"I guess I attract toxic people." Napailing siya at ngumiti saakin.

"Does it mean ba na toxic din ako?" Natawa ako sa tanong niya saakin, I wrap my hand around her neck and pulled her down to me.

"Yes, and you're the only poison I'll gladly take. And I don't care if I overdose."Hinalikan ko siya sa labi bago muling yakapin siya.

"Sorry nga pala. I think nasaktan kita nung hinatak kita palabas."It was sweet of her to apologize really and I love it.

"You don't have to worry. Okay lang ako." Pag bibigay assurance ko sakanya. She was about to kiss me again kaso nagulat kaming dalawa nang may bigla nalang babaeng sumulpot.

"Tulong miss... tulungan nyo ako." Sabi niya saamin at lumapit,nag alala Naman ako,kaya nilapitan ko din siya.

"Are you okay? What happened?" Tanong ko sakanya, naka yapak nalang siya at sobrang gulo nang buhok at pawisan, halatang kanina pa takbo nang takbo.

"Please ilayo ninyo ako dito. Please." Tumango ako at inalalayan siya, pero bago ko pa man siya mahatak para pasakayin Sana sa kotse ni Avaline ay may humatak na sakanyang ibang tao.

"Sorry to say but don't won't happen sweetie." Napa Kunot ang noo ko nang makita ko si Victoria.

"What the fuck are you doing Vicky?" Tanong ko sakanya, hahatakin ko pa Sana yung babae palayo sakanya pero inawat ako ni Avaline.

"Ah!!! letty! What a coincidence, nandito ka din pala." Kunwareng surprised na tanong niya all the while keeping her firm grip on the poor girl. Hindi ko pinansin Yung pag tawag niya saakin nang palayaw na siya din Naman Ang nag bigay.

"Would you please let her go? Nasasaktan mo siya." Sabi ko skanya, tiningnan lang ni Victoria Yung babaeng pilit pa ding pinapakawalan Ang sarili niya mula sa gapos ni Victoria.

"Don't mind us, she's my wife."

"Hah?!" Tiningnan ko silang dalawa. Asawa? since when? Victoria is a woman that doesn't want commitment, so it shock me to hear such statement coming from her.

"Wag Kang maniwala sakanya please! Miss tulungan ninyo ako!" Lalapit na Sana ako para tulungan Yung babae pero hinatak ako palapit ni Avaline sakanya,she pressed me against her keep a firm grip on me.

"Ava?!" Gulat na Sabi ko.

"Thank you Miss Lunas. Please excuse us." May tumigil na van sa likuran nila at Doon ay pilit na isinakay ni Victoria Yung babae. What the fuck was that?

"Avaline? Bakit mo ginawa iyon?" Hinarap ko si Avaline, I don't wanna fight kaya I tried to remain calm.

"That's really her wife don't worry... Hindi Naman niya sasaktan si Selene." Napakunot ang noo ko, why does it sound like she knows them?

"Pano mo sila nakilala?" Hinatak niya ako palapit sakanya, she wraps her hand around my waist and smiled.

"It's because I have connections. In a world of dark business... You must know a lot of people." Tiningnan ko siya nang matagal, why do I feel like na parang habang patagal nang patagal ay naiinvolve na si Avaline sa business and personal life ko?

Ruining Her (TAGALOG VERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon