Chapter 33

304 16 5
                                    

"Welcome home po madam." Pag bati saakin nang katulong namin na si Aling Amanda, nginitian ko naman siya at inaabot Ang blazer ko at bag ko.

" How's everyone?" Tanong ko sakanya habang nag tatangal nang sapatos ko. Tahimik Ang buong bahay, halatang mga katulong lang Namin Ang currently na nandito.

"Okay Naman po, si sir po kamusta na?" Tanong niya saakin, ngumiti Naman ako, si Aling Amanda Ang Isa sa pinaka matagal na naming katulong, Ang kapatid niya na si Mama Aida Ang tumayong pangalawang Ina namin, since si mama Busy sa pagiging Model niya sa states.

"Okay Naman na si dad, makaka uwi na siya after three days. Asan si bunso?" Tanong ko sakanya at nag lakad na papunta sa may living room para Doon muna maupo.

"Isang lingo na pong walang uwi uwi dito si Ma'am Nicole, sa condo unit na niya muna po siya natuloy." Tumango Naman ako, Isa pa si Nicole sa kailangan Kong maka usap, haist. Napa hilot ako sa sentido ko, pagod na Ang katawan ko, masakit na din Ang ulo ko at alam Kong kailangan ko nang mag pahinga pero di pa tapos Ang Gawain ko.

" Andito ba Yung bata?" Tanong ko sakanya, natigilan saglit si Aling Amanda, bago nag aalangan na tumango.

" Doon muna po namin siya pinapatulog sa maids quarter, ayaw po Kasi siyang makita ni Sir Hector at Marcus." Napakagat ako sa labi ko at napabuntong hininga, makaka tikim talaga nang salita saakin toh si Kuya.

" Prepare her, kakausapin ko siya during dinner." I told her bago tumayo at umakyat sa Kwarto ko, I take a quick shower and change my clothes bago dumiretso sa office ko, agad Kong binuksan Ang mini fridge at kumuha nang beer, naupo na ako sa office chair ko. Wala pa ngang ilang minuto ay nag ring na Ang phone ko. Avaline was calling me through messenger. Napairap naman ako pero sinagot ko din agad iyon. Bumungad Ang Mukha niya saakin.

"Hi." Pag bati niya saakin habang naka ngiti, by the looks of it she's already in her room probably resting, napa tingin ako sa may orasan, it's just seven. Aga Naman neto mag pahinga.

"Ba't ka naka higa?" Tanong ko sakanya bago muling tumingin sa screen.

"Ano gusto mo naka tuwad ako?" Sarcastic na sagot niya saakin kaya napa irap Naman ako.

"Ba't ka tumawag?" Tinaasan ko siya nang kilay, kaya tinaasan niya din ako, patarayan Kaming dalawa, sanay Naman na ako.

"Masama ka bang tawagan? I just missed you. And I would like to know how was your flight? Kamusta Ang experience nang pag travel nang walang panty? Di ka ba gininaw?" Naka ngising tanong niya, namula Naman nang sobra Ang mukha ko.

"Ang bastos talaga nang bibig mo! Tumawag ka lang ba para mang asar?!" I tried my best to cover my face, shit, naalala ko nanaman Yung nang yari saamin sa kotse niya.

"I miss you, already. Ang boring nang Bahay pag Wala ka." Inalayo niya nang konti Ang camera dahilan para makita ko na naka bathrobe lang siya.

" I don't have anyone to tease." Dagdag niya pa at ibinuka nang konti Ang suot na robe, she's not wearing anything underneath and I know that she's trying to stir me.

" Stop what you're doing Avaline! Asan Ang anak ko?" Natawa lang siya nang konti, but I could already see her eyes turning dark.

"She's with Estelle downstairs eating..." Pinanood ko kung paano niya tuluyang ibuka Ang bathrobe niya exposing her hard nipples, shit! I pressed my thighs together and tried not to squirm in my seat. Nag panggap ako na din ako naapektuhan nang pinag gagawa niya.

"Ikaw? Ba't di ka pa nakain?" This time my voice drop, ramdam ko nanaman Ang pag iinit nang katawan ko at Ang pag bilis nang hininga ko, I watched as she slowly run her finger against her hardening nipple. Napalunok ako.

Ruining Her (TAGALOG VERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon