Nagising ako nang maaga this time, 4 palang ng umaga ay nagising na ako dahil narinig Kong umiiyak si Summer. She's having another nightmare.
"Shhhhh... Shhhh." Pag Alo ko sa anak ko, bago ko siya yakapin. Napansin ko na Wala na si Avaline sa tabi namin, where did she go? It's just 4 in the morning.
"Tahan na anak, andito lang ako." Sabi ko sakanya at pinahidan Ang luha niyang pumapatak, ilang minuto din ang lumipas bago siya tumahan sa pag iyak, once na makasiguro ako na tulog na siya ay dahan dahan akong tumayo, lumapit muna ako sa bintana making sure it was tightly locked. After that I went to the bathroom and took a cold shower, bigla Kong na miss si Avaline, I wanted her to comfort me, I wanted to feel her touch, I wanted to feel her kisses. I wanted her.
Napatingin ako sa Salamin na nasa loob nang shower, I checked my neck at bakas Doon Ang sakal nang lalake saakin. Tssss... It looks ugly as fuck. Napailing nalang ako nag focus sa paliligo. After taking a shower I quickly change, pero ayaw ko sa mga damit ko, I don't know pero I think I'm craving for Ava. I wanted her attention, Hindi naman ako ganto dati, this isn't the first time na may nag tangka sa Buhay ko, pero ito Yung unang beses na na witness nang anak ko kung paanong may nagtangka sa Buhay ko. I heaved a sigh bago kumuha nang damit ni Avaline to wear, nag short lang ako nang Maikli this time. Muli Kong tiningnan Ang anak ko to make sure na natutulog pa siya. Hinalikan ko muna siya sa noo bago tumayo at binuksan Ang pinto, laking gulat ko nang may makita akong mga guard na naka bantay sa pinto.
"Good morning po ma'am." Pag bati nila saakin habang nag kakape.
"Kape po tayo." Alok saakin nung Isang guard.
"Good morning din. Asan si Avaline?" Tanong ko sakanilang dalawa.
"Nasa office niya po ma'am." Sabi nila nang sabay, tinuro nung Isa saakin Yung direksyon nang office ni Avaline, alam ko naman na iyon pero hindi nalang ako nag salita. Tumango ako at muling tumingin sa may pinto.
Should I leave her? Baka Kasi biglang magising si Summer eh.
"Kami na pong bahala Kay ma'am Summer madam." Napatingin ako Doon sa guard, tiningnan ko Ang tag niya at nalamang Felipe pala ang pangalan niya.
"Salamat Felipe." Sagot ko bago nag lakad papunta sa office ni Avaline. Malamig ngayon Ang panahon at napansin kong naulan pala. Masarap Sana matulog ngayon kaso di na ako makatulog. I knocked on her office door, at Wala pang ilang segundo ay nag bukas na ito. Ang aga aga pa pero naka suot na siya nang white blouse na naka open sa dibdib niya, Hindi niya iyon binutones, naka suot na din siya nang tight jeans at heels, sa office niya lang naman siya pero pormadong pormado na. Her face looks tired though, halatang di naka tulog nang maayos, naka ponytail din siya ngayon. And she looks... Beautiful, tiningnan ko Ang labi niya then my eyes traveled to her chest.
"Good morning." Pag bati niya saakin dahilan para ibalik ko Ang atensyon ko sa Mukha niya, she still looks so worried about me. Pumasok ako sa office niya, maraming mga papers Ang nasa may lamesa.
"You're up early, okay ka lang ba?" Nag aalala niyang tanong, I removed my gaze from her desk. Humarap ako sakanya at hinintay siyang lumapit saakin, as usual she wraps her arm around my waist and pulled me closer to her, hinayaan ko lang siya. Ang bango bango niya, I decided to sniff her scent by burying my face against her neck. I inhaled deeply and let her scent relax me.
"What's the matter?" I wrap my hands around her neck before looking at her, and then hinalikan ko siya, para pa siyang nagulat nang una pero she quickly reciprocated the kiss, this time she allowed me to take the lead. She let me explore her mouth, she let me taste her, I was satisfied for a moment, her lips have calmed me. I broke the kiss nang maramdaman kong kailangan ko nang huminga because I was drowning, if Avaline is a sea, she'll be the only sea I'll gladly drown in.
BINABASA MO ANG
Ruining Her (TAGALOG VERSION)
RomanceMarcolette Salvatore is known to be a cold hearted woman with an expressionless face, but despite showing lack of emotion and sympathy no one can deny the fact that she is beautiful, being the oldest daughter of Hector Salvatore Marcolette had been...