MARCOLETTE
"Mommy?" Napakunot ang noo ko nang may marinig akong bumubulong saakin, napakasarap pa nang tulog ko, sobrang lambot Naman Kasi nang higaan dito. Tapos sobrang lambot din ng unan at Ang lamig pa.
"Mommy?" Yan nanaman! Sino ba yang mommy nang mommy na yan? Eh Wala naman dito anak ko.
"Mommy, wake up." May tono pa Yung Boses niya. Hindi ko lang pinansin iyon, instead I buried my head into the pillow, Ang bango, amoy ni Avaline.
"Mommy? Breakfast is ready na po." Wait... Is that my daughter? Minulat ko Ang mga mata ko at nagulat ako nang makita ko si Summer.
" Anak! Anong ginagawa mo dito?" Gulat na tanong ko.
" Sinundo po ako kanina ni Mommy Ava. Tapos dinala niya po ako dito. Mommy bangon na!" Sumampa siya sa kama at niyugyog ako, I groaned and closed my eyes, nahilo ako bigla, niyakap ko siya bigla at hinalikan sa pisngi.
" Ewww!!! Brush your teeth first! Ewww mommy! No! Bad breath ka pa!" Natatawa niyang sabi, but I don't care, gusto ko nang kiss niya, after that, after Kong mapang gigilan si Summer at tumayo na ako Atsaka dumiretso sa banyo para mag hilamos at mag mumog. Then nag lakad na ako palabas ng kwarto, I didn't bother to change, sanay Naman na si Summer na makita akong ganto, usually sleep Kasi with just my panties and a oversized shirt.
"What's for breakfast?" Tanong ko Kay Avaline na busy pa din mag prepare.
"Pancakes Ang bacon, as per our Princess's request." Napataas ang kilay ko. Our? Hindi ko nalang iyon pinansin at instead pumunta ako sa may ref, may fresh milk si Avaline na stock so I took it and then kumuha nang dalawang baso, pinaglagay ko si Summer and then para saakin, nag kakape na Kasi si Avaline, pag harap niya ay napatigil siya nang makita ako, I saw how her eyes widen for a minute before it travel from my face down to my hips and to my legs. Kita ko din Ang pamumula nang kanyang Mukha.
"Ehem." I cleared my throat getting her attention, napatingin Naman agad siya saakin.
"My princess is waiting." Sabi ko sabay turo kay Summer na nakatingin pa din sakanya at nag hihintay sa pagkain niya.
"Oh right, sorry." Sabi ni Avaline at inilapag na yung pancakes sa harapan ni Summer, ako Naman nilapag ko na yung hawak Kong baso bago ko ipinaglagay ng pancake sa plato niya si Summer.
"Do you want honey maple or Chocolate syrup?" Tanong ko Kay Summer, tinuro niya Yung Honey maple kaya yun Yung nilagay ko sa kanyang pancake, after that agad Naman siyang kumain, habang ako Naman may ibang Plano. I grinned and leaned against the counter, medyo mababa Kasi Yung counter, so medyo tutuwad ako para mag abot Yung siko at Yung Bar counter, giving Avaline the view of my exposed ass.
"Masarap ba?" Tanong ko Kay Summer, ngumiti Naman siya at tumango, inilapit ko sakanya Yung Bacon para kumuha siya.
"Beef naman toh Diba?" Tanong ko at lumingon sakanya, sakto naman at nahuli ko siyang naka tingin sa may pwet ko! Nag lalaway oh!
"Hey!" Pag tawag ko sa atensyon niya, she snaps and looked back at me.
"Huh? Ah oo. That's beef. Bumili ako sa Savemore kanina bago bumalik dito." Ngumiti siya saakin, ako Naman umirap lang, mag laway siya muna ngayon, she can't touch me, or do anything Kasi nandito si Summer.
"Go na anak, kain lang." I said before standing up and facing Avaline, nahuli ko pa din siyang naka tingin saakin. I bit my iiner cheeks para pigilan Ang sarili Kong matawa.
"Tinitingin tingin mo dyan?" Seryosong tanong ko kahit deep inside natatawa na ako. Nag seryoso din ang itsura niya. Lumayo siya sa pag kaka sandal niya sa may kitchen counter saka lumapit saakin at bumulong.
BINABASA MO ANG
Ruining Her (TAGALOG VERSION)
RomanceMarcolette Salvatore is known to be a cold hearted woman with an expressionless face, but despite showing lack of emotion and sympathy no one can deny the fact that she is beautiful, being the oldest daughter of Hector Salvatore Marcolette had been...