"let me help you." Sabi ni Avaline nang nag lalakad na kami palabas nang condo unit niya, nahihirapan Kasi ako mag lakad eh. My legs are still numb... Tsk bakit ba Kasi laging Ganon ka intense and sex namin? Wala bang mild lang?
"Remind me not to have sex with you pag mainit ang ulo ko." Saad ko sakanya nang maka pasok na kami sa elevator, narinig ko siyang natawa lang, naka pulupot pa din ang kamay niya saaking bewang, I double checked my appearance sa pinto nang elevator, I had to wear my hair down to cover my bruise and bite marks. Although konti lang Naman sa leeg ko pero Malaki pa din... Pag dating namin nang ground floor ay agad Kaming dumiretso ni Avaline sa parking lot to get her car. Sakto Naman na nag ring Ang phone ko.
"Hello dad." Pag bati ko Kay daddy. Naramdaman ko Ang pag patong nang kamay ni Avaline sa hita ko.
"I've heard the terrible news from Ricardo about his son Roy." Napatingin ako Kay Avaline na Ang atensyon ay nasa kalsada.
"Nalaman lang din namin ni Kuya kahapon dad." Saad ko at tumingin sa may kalsada.
"It's quite shocking, no one had seen it coming. But I also heard na kagagawan iyon ni Avaline Lunas, are you also well aware of that?" Napalunok ako, muli Kong tiningnan si Avaline bago sumagot Kay Dad.
" Yes, sinabi niya saakin." Natahimik nang madali si Dad sa kabilang linya.
" Sabi nang Kuya mo saakin that we shouldn't trust her. Hindi natin alam kung Anong pakay niyang susunod. I want you to be careful anak, also keep a close eye on her." Napakagat ako sa labi ko, nasabihan agad siya ni Kuya? He's really fast, tsk.
" Opo." Maya maya din ay binaba na ni dad Ang tawag, naka hinga Naman ako nang maluwag, I'm just glad na hindi na sinabi ni Kuya Yung about saamin ni Avaline Kay Dad. Siguro na isip niya din na baka di kayanin ni dad kung malalaman niya na I have a relationship with Avaline.
" What did he tell you?" Pang uusisa niya saakin.
" Sinabi niya Yung nangyari Kay Roy, it seems that Tito Ricardo had called to dad... It would probably be to ask for assistance." Tiningnan ko si Avaline nang masama.
" Did you know that you could be in danger? The Chavez could retaliate against you. It could cause a war between you and his group." Saad ko sakanya pero ngumisi lang si Avaline. Wala ding takot tong babaeng toh eh! Nagagawa pa niyang ngumisi.
"Hindi nila gagawin yon." Confident na sagot niya, tinaasan ko siya nang kilay.
" At pano ka Naman nakaka siguro?" Huminto siya nang mag pula Ang ilaw nang stop light, then kinuha niya Ang phone niya at may hinanap, then ibinigay niya saakin iyon. May video siyang ipinanood saakin.
" Is that.... Robin?" Taka kong tanong habang pinapanood Yung lalake na nasa loob nang kwarto, naka tapis lang siya at mukhang bagong ligo.
"Mmmm..." Sagot niya lang at nag drive na ulit. Habang ako pinanood ko lang Yung video. Then may Isa pang lalake Yung nakita ko sa vid, nagulat ako nang biglang mag halikan Yung dalawa, and before I knew it they are having sex, Hindi ko na nagawang matapos Yung video.
"What the fuck was that? Bading si Robin?" Gulat na tanong ko.
"Yes, the poor guy had been sleeping around with men behind his father's back. Pinakita ko Yan Kay Chavez Senior, and he doesn't like it, I told him if he dares to come after me, Hindi lang reputasyon niya Ang sisirain ko, kundi buong pamilya niya." Napatingin lang ako Kay Avaline, why does she sounds so hot? Bakit Ganon? Hah! Ang unfair.
" Paano mo toh nalaman? Teka nga? How did you even come up with this kind of plan and ideas in just a small amount of time?" Ang bilis bilis niya Kasi mag Plano, ang bilis bilis niyang kumilos, she told me last night that she did that because she's jealous! Tapos ngayon malalaman ko na kaya Hindi siya kayang balikan nang mga Chavez is because she have something against them?!
BINABASA MO ANG
Ruining Her (TAGALOG VERSION)
RomanceMarcolette Salvatore is known to be a cold hearted woman with an expressionless face, but despite showing lack of emotion and sympathy no one can deny the fact that she is beautiful, being the oldest daughter of Hector Salvatore Marcolette had been...