MARCOLETTE
The next day I woke up with a bouquet of flowers beside me, Wala na si Avaline sa tabi ko at tanging mga bulaklak nalang Ang aking katabi, naka patong sa ibabaw nang bulaklak na iyon ay Isang card, dahan dahan akong umupo at binuksan iyo.
Please accept this flowers as an apology.
A.L
Napailing ako at napangiti, she would do it again, she would spoil me again, tiningnan ko Yung samot saring mga bulaklak, I wonder kung saan niya ito nabili. I took a deep breath and leaned against the head board, my whole body is aching but in a good way, gosh why does sex with her is always that intense? Isa pa, why do we have sex everytime our argument ended, mabuti kaya yon?
Muli akong umiling at nag desisyon nalang na tumayo, agad akong nag tungo sa banyo at tiningnan Ang aking katawan, nadagdagan Ang mga bite marks, ko I turned around to see the same thing on my back. Ugh, Avaline talaga. Dumiretso na ako sa shower at agad na naligo para ma refresh na ako. After taking a bath I quickly change and head downstairs, dumiretso ako sa may kusina para mag breakfast at natigilan nang makita Kong nag luluto si Avaline, Ang Dami nanamang naka Hain sa may table, lahat nanaman nang paborito ko niluto niya. I watched her as she moves around the table, Hindi ako marunong mag luto ever since, it was something I did not bother to learn, dahil una takot ako sa mantika, pangalawa tamad ako at pangatlo, may phobia ako sa pag hihiwa, na slice ko Kasi Yung daliri ko nung bata pa ako, that's why I'm really scared.
"I think it's a bit too much." Napatigil siya sa pag galaw sa kusina at napalingon saakin.
"Hi. Good morning." Pag bati niya saakin at hininaan Ang apoy sa may kalan at nag lakad palapit saakin. She wrapped her arms around my waist and pulled me closer to her bago hinalikan Ang aking noo.
"Good morning. Bakit Ang Dami mong niluto? Marami bang kakain?" Napalingon si Avaline sa may mesa at napa kagat sakanyang labi, gosh she's so hot when she does that.
" I think napasobra Ang luto ko. I just don't know kung Ano bang gusto mong kainin for today's breakfast." Saad niya saakin na naka pagpataas nang kilay ko.
" Edi Sana tinanong mo ako." Lumayo ako sa kanya at naupo na sa may harap nang mesa. Samo't sari talaga Ang mga niluto niya. Gosh how will I eat this?
" Ayaw Naman kitang gisingin, Ang sarap nang tulog mo eh." Lumapit na si Avaline sa kalan at nag patuloy sa pag luluto, gumagawa pala siya fried rice. Ako Naman ay kumuha nang chicken tocino at namapak, pinanood ko lang siyang mag luto habang pinapapak Ang tocino, pag katapos niyang mag luto ay pinag serve na niya ako nang kanin.
"Let's eat." Pag Aya niyang naka ngiti saakin, umupo siya saaking tabi, at dahil nga sa maraming naka latag sa hapagkainan ay tinikman ko Isa Isa iyon.
"Lupit mo mag luto." Saad ko sakanya nang sumandok na ako nang ikatlo Kong sandok nang fried rice. Usually Kasi hangang Isa lang ako eh, ngayon lang ako sumobra nang sa dalawa.
"Syempre ako pa." Naka ngising sagot niya saakin. Napailing nalang ako sa kayabangan niya, masama ding Nako-compliment Ang babae itong, lumalaki din Ang ulo.
Matapos naming kumain ay napag desisyonan naming pumunta sa pool niya. Nung niyaya niya ako ay nagulat pa ako Kasi di ko alam na may pool pala dito sa bahay nya.
"May pool kayo?" Taka kong tanong sakanya, tiningnan niya ako nang naka Kunot ang noo.
"Oo Naman, di mo ba alam?" Taka niya ding tanong, umiling ako at Pinanood siyang mag palit nang swimsuit nya. I didn't even bother looking away when she started to strip bear infront of me, lahat naman na nakita ko, I paid closed attention to her every curve, from swell of her chest to the soft hump of her butt and the curve of her hips, hindi ko mapigilang mapakagat sa labi nang makita ko Ang abs niya... Hindi ko siya nakikitang mag exercise kaya nag tataka ako kung saan niya nakukuha Ang abs Na Yan. Baka drawing lang? Pero hindi eh! Kasi sa tuwing hinihimas ko yon, nararamdan ko naman talaga. Napatitig ako nang mag simula na siyang mag Tali nang buhok. Gosh! Mas malakas talaga Ang kanyang appeal pag naka pony.
BINABASA MO ANG
Ruining Her (TAGALOG VERSION)
RomantikMarcolette Salvatore is known to be a cold hearted woman with an expressionless face, but despite showing lack of emotion and sympathy no one can deny the fact that she is beautiful, being the oldest daughter of Hector Salvatore Marcolette had been...